Type Here to Get Search Results !

నవ మోహనాంగీ నీ వంపుల నడుముని చూసి - 7 | Telugu Sex Stories

🔥 Telugu Sex Stories : ఉండి ఉండి తెరలు తెరలు గా చిమ్మేసాడు నా నోట్లో. ఉప్పగా ఉన్న అతని రసాలు నా నోటి నిండా నింపుకొని బుగ్గల్లో అటూ యిటూ కదులుస్తూ పుక్కిలించి అతని పొట్ట మీద ఊసేసాను వాటిని.
పోరాడి అలిసి పోయిన యోధుల్లాగా బాత్రూమ్ నేల మీద సాగిలపడ్డాము యిద్దరం. నా తొడల దగ్గరగా అమర్ తల ఉంది. అతని జుత్తు నా తొడల మీద గిలిగింతలు పెడుతోంది. ఐదు నిమిషాలు ఆ చల్లని గచ్చు మీద సేద తీర్చుకొని లేచాము. నా చేయి పట్తుకొని లేపి అమర్ నా నడుం చుట్టూ తన చేయి వేసి దగ్గరగా హత్తుకొని నా నుదుటి మీద ముద్దుపెట్టాడు. టవల్ తీసుకొని నా శరీరాన్ని మొత్తం తుడిచి నా జుత్తు తుడుచుకోమని యింకో టవల్ యిచ్చాడు. నేను చేతులు పైకి లేపితే నా సళ్ళ తో ఆడుకుందామని చూస్తున్న అమర్ కి నిరాశే మిగిల్చాను నేను. అతను అనుకున్నట్టుగా కాకుండా టవల్ తో అతని ఒంటి ని తుడవసాగాను. ఒంగి అతని కింద భాగం తుడుస్తుంటే నా సళ్ళు మామిడి చెట్టు నుంచి వేలాడుతున్న బంగిన పల్లి మామిడిపళ్ళలాగా ఉన్నాయి. కొనలు సూది దేరి నా నిపుల్స్ నిటారుగా ఉన్నాయి. వాటి వంక ఆప్యాయంగా చూస్తూ, “వనిత.. భలే గా చీకావు నా అంగాన్ని. మంచి కసి వచ్చింది నువ్వు చీకుతుంటే. ఇక్కడే నిన్ను పడదోసి నీ పూకు లో నా మోడ్డ దూర్చేయాలనిపించింది. అతి కష్టం మీద నిగ్రహించుకున్నాను. ఆ మంచం మీదే మనిద్దరమూ ఒకరిలో ఒకరు కలిసిపోవాలి అనుకున్నాను. అందుకే ఆగాను. నిన్ను చూస్తున్న కొద్దీ నా లో కామం కట్టలు తెంచుకుంటోంది” అని అమర్ అంటుంటే నేను అతని అంగాన్ని టవల్ తో
తుడుస్తున్నాను. అది మళ్ళీ లేచి నిటారుగా ఆడుతోంది నా చేతుల్లో. దాన్ని సముదాయించి టవల్ కింద పడేసి ఇద్దరం బెడ్రూమ్ లోకి నడిచాము.
నిలువుటద్దం లో నా నగ్న దేహాన్ని చూసుకుంటుంటే నాకు భలే సరదా వేసింది. బాగా తడిసిన కారణం చేత నా ఒళ్ళు నిగనిగలాడుతోంది. పరువాలన్నీ మంచి కసి మీద ఉన్నాయి.
అమర్ షార్ట్స్ వేసుకుంటుంటే (లోపల డ్రాయర్ వేసుకోలేదు), “జాగ్రత్త జిప్ పెట్టుకొనేటప్పుడు” అని కొంటెగా అతని వైపు చూసాను. తన కింద పొట్ట ఒక్క సారి లోపలికి లాగి జిప్ పైకి లాగి నా వెనుకకు చేరి నా పిర్రల మీద తబల వాయించడం మొదలుపెట్టాడు అమర్. అతని నుండి తప్పిచ్చుకొని నా బాగ్ లో ఉన్న చీర జాకెట్ తీసుకోబోయాను. అతను నా చేతిని గట్టిగా పట్టుకొని “ఉండు వనితా.. ఇంత చక్కని శరీరానికి ఆ బట్టలెందుకు చెప్పు.. నిన్ను అన్ని కోణాల లో చూసి ఆనందించనీ నన్ను” అని అంటుంటే నేను అతని ని వారించి “ప్రస్తుతానికి బట్టలు కట్టుకోనీ.. పక్క ఎక్కాక నీ యిష్టం. అప్పటిదాకా బోసి మొలలతో ఉండడం అంటే చికాకు” అని చీర చుట్టుకోసాగాను.
నా చీర సింగారింపు అయ్యే సరికి అమర్ కిచెన్ లోకి వెళ్ళి ఫ్రిజ్ లోంచి రెండు పళ్ళరసాల సీసాలు తెచ్చాడు. నాకు ఒకటిచ్చి తను ఒకటి తాగసాగాడు. ఒక గంట సేపు ఇద్దరం కలిసి టీవీ చూసాక డిన్నర్ చేయడానికి టేబుల్ దగ్గర చేరాము. ప్రేమ గా అమర్ నా నోట్లో ముద్దలు పెడుతుంటే నేను కూడా అతనికి తినిపిస్తూ అరగంట మనస్పూర్తిగా ఎంజాయ్ చేసాము ఇద్దరం.
నా మూతి కి అంటిన మెతుకుల్ని తన పెదాల తో నాకి నా వైపు తిరిగి కన్ను కొట్టాడు అమర్ చిలిపిగా నా సళ్ళు నిమురుతూ. నా లో మళ్ళీ కామజ్వాల మొదలైంది ఆ నిమురుడికి. 🔥 Telugu Sex Stories, Telugu Boothu Kathalu.
అమర్ చేతులు తియ్యకుండా ఉంటే బావుంటుందని పించింది నాకు. నా మనసు లోని మాటను గ్రహించినట్టుగా అతను వాటిని యింకా గట్టిగా పట్టుకొని పిసకసాగాడు. నా శరీరం మళీ నా వశం తప్పడం మొదలుపెట్టింది. నా చేతులు అతని లవుడా కోసం వెతుకుతున్నాయి ఆత్రంగా. అమర్ షార్ట్స్ జిప్ లాగేసి దానిని దొరకబుచ్చుకొని కసిగా నలిపేయ సాగాను. “ఎంత పొడువు, లావు పెంచావో దీనిని.. ఎక్కడా ముంచకుండా నా పూకు కోసమే అట్టే పెట్టావా నీ బుజ్జి ముండ ని” అంటూ అమర్ కేసి నా ఛాతీ ని యింకా దగ్గరగా జరిపాను. నా సళ్ళను చీకమన్నట్టుగా. అమర్ మాత్రం తన చేతుల తో వాటిని నలిపేస్తూ నా పూకు దగ్గ్రర తన మోకాలేసి నొక్కడం మొదలుపెట్టాడు. నాకు దిమ్మతిరిగింది నా దిమ్మ మీద ఆ నొక్కుడికి. పూకు పెదాలు ఒరుసుకు పోయె లాగా గూటం కొట్టినట్టు కొడుతున్నాడు అమర తన మోకాలి తో. నా తొడలు వెడల్పు చేసి ఆనందిస్తూ అతని మోడ్డ ను నా చేతి తో సవరదీస్తూ రెండు నిమిషాల పాటు ఆనందించాను నేను..
రెండు నిమిషాల తరువాత అమర్ లేచి నన్ను కూడా లేచి నిల్చోమని చెప్పి నన్ను వాటేసుకున్నాడు. పొగరుతో నిక్కిన నా సళ్ళ నిపుల్స్ అతని ఛాతీ పైన గుచ్చుకుంటుంటే ఐరన్ రాడ్ లాగా లేచిన అమర్ మోడ్డ నా పూకు ను చీర పైనుంచే దొలిచేస్తోంది. చీర తో సహా నా పూకు లోకి తోసేసేటట్టున్నాడు అమర్ వాలకం చూస్తే. మంచి కాక మీద ఉన్నాడు. అతని శరీరం అంతా వేడెక్కిపోయి ఉంది. రోమాలు నిక్కబొడుచుకొని ఉన్నాయి. ఈ మూడ్ లోనే అతని తోటి తోయించుకోవాలని పించింది నాకు. మెల్లగా బెడ్రూ మ్ వైపు కదుల్తుంటే అతను నన్ను వదలకుండా నా తోటే వస్తూ నా సళ్ళను తన ఛాతీ తో రుద్దేస్తున్నాడు. ఒక్క క్షణం అతని కి దూరంగా జరిగి “ముహూర్తం కూడా ఏమన్నా పెట్టావా మన సంభోగానికి?” అని చిలిపిగా అడిగాను. “ఇప్పుడే కదా తిన్నది. మీద ఎక్కి స్వారీ చెయ్యడం ఇద్దరికీ కష్టమే అనుకుంటా కదా.. కొంత సేపు యిటువంటి ఫోర్ ప్లే తో గడిపితే మంచి కసి మీద దెంగుకోవచ్చు ఆ తరువాత. ఏమంటారు డాక్టర్ గారూ” అన్నాడు అమర్. అతని ఐడియాకు సంతోషించి సోఫా వైపు నడిచాను. నా వెనకాలే వచ్చి నేను సోఫా లో కూర్చోగానే నా మోకాళ్ళ దగ్గర కింద నేల మీద చతికిలబడ్డాడు అమర్. 
నా ఒడి లో తల పెట్టుకొని నా తొడల మధ్య తన ముక్కుతో రుద్దుతుంటే నాకు గిలిగింతలు కలిగాయి. అతని తలను నా మొత్తకేసి నొక్కుకుంటు అతని జుత్తు ని సవరిస్తుంటే అతని ముక్కు నా పూకు భాగం మీదకు జేరింది. తన ముక్కు తో పొడుస్తూ నా పూకు లో రసాలు ఊరిస్తుంటే పరవశించి పోయాను ఆ వింత అనుభవానికి నేను. తల అడ్డంగా ఊపుతో నా పూకు ని తన ముక్కుతో కెలికిపారేస్తున్నాడు అమర్. నా పుకు నించి వస్తున్న మదనపు వాసనలను ఆఘ్రాణిస్తూ రెచ్చిపోతున్నాడు అమర్. నా శరీరం గాలి లో తేలిపోతున్నట్టనిపించింది. నా తొడలు బాగా ఎడం చేసి అతని రాపిడి కి సహకరిస్తూ నా తలను సోఫా పైన వెనుకకి వాల్చాను పరవశంతో. ముక్కు తోనేనాకు మళ్ళీ కార్పించేసేటట్టుగా ఉన్నాడు అమర్. నా లో ఊటలు విపరీతంగా ఊరసాగాయి. నేను తన్మయంగా నా శరీరాన్ని అతనికి అర్పించేసి నా లోకం లో విహరిస్తున్నాను. ఒక్క క్షణం తన మొహం తీసి నా చీర పైకి లేపి నా పూకు మీద తన ముక్కుతో డైరెక్ట్ ఎటాక్ చేసాడు అమర్. రొచ్చు రొచ్చు గా తయారైన నా పుకు లోంచి వచ్చే వాసనలు, రసాలు అతని ముక్కుని ఉక్కిరిబిక్కిరి చేసాయి. అయినా కూడా వదలకుండా అలా రాస్తూనే ఒక చేత్తో తన మోడ్డను పట్టుకొని తీవ్రంగా కొట్టుకోసాగాడు అమర్. రెండు నిమిషాల లో అతని మోడ్డ రసాలు సర్రున పైకెగసి నా తొడల మీద కాళ్ళ మీద పడింది. అది చూసి నా పూకు కూడా చిమ్మేసింది అతని మోహం మీద... 
సోఫా లో ఒరిగిపోయాను నేను. నా కాళ్ళ దగ్గర అమర్ పడుకొని ఉండిపోయాడు మూడు నిమిషాల పాటు. నా ఒళ్ళు తేలిపోతోంది. కళ్ళు మూసుకుపోతున్నాయి నిద్ర, అలసటతో. 🔥 Telugu Sex Stories, Telugu Boothu Kathalu.

Below Post Ad