Type Here to Get Search Results !

నవ మోహనాంగీ నీ వంపుల నడుముని చూసి - 6 | Telugu Sex Stories

🔥 Telugu Sex Stories : ఊగి ఊగి నిద్ర ముంచుకొచ్చాక మంచం మీద వాలతాను” అని చెప్పి “ఈ రోజు పనంతా మంచం మీదే అనుకో” అని చెయ్యి గిల్లాడు కొంటెగా. నేను సిగ్గుపడుతూ అమర్ వంక చూసి “ఆశ.. ఎంత సేపు ఉంటాము ఆ మంచం మీద.. బోర్ కొట్టేస్తుంది నీకు” అని అతనిని ఏడిపించాను. నా చెయ్యి పట్టుకొని వంట యింటి లోకి తీసుకొని వెళ్ళాడు. అద్భుతంగా ఉంది ఆ గది. వంట యింటి లాగా లేదు. ఫైవ్ స్టార్ హొటల్ గది లాగా ఉంది. ఎక్కడి సామాను అక్కడ పొందిక గా అమర్చి ఉంది. అధునాతనమైన గాస్ స్టవ్, దాని పైన అందమైన చిమ్నీ గట్టు పై భాగాన నల్లని రాయి పరిచి గోడలకు అందమైన డిజైన్ల తో చెక్కబడిన రాళ్ళ పలకలు తాపడం చేసారు.
ముందు గదిలోకి వచ్చి సోఫా లో కూర్చుని అమర్ అందించిన కూల్ డ్రింక్ సిప్ చేస్తూ ఒక ఫది నిమిషాలు కబుర్లు చెప్పుకున్నాము. మనసంతా బెడ్రూ మ్ వైపే లాగుతోంది. మధ్యాహ్నం అమర్ అందించిన అమర సౌఖ్యం పదే పదే గుర్తుకొస్తుంటే మనసు నిలవలేకుండా ఉంది. అతని పరిస్థితి అంతే లాగా వుంది. పాంటు జిప్ బిగుతైపోయి అతని మొగతనం తన్నుకొస్తోంది.
నా సళ్ళ కేసి, నా బొడ్డు కేసి తదేకంగా చూస్తూ కూల్ డ్రింక్ తాగుతూ నా దగ్గరగా వచ్చి కూర్చున్నాడు. నా తొడ మీద చేయి వేసి నిమురుతూ నా కళ్ళ లో కి చూసి “టెన్షన్ గా ఉందా?
మనిద్దరికీ యిదే మొదటి సారి కదా.. నాకు ఆదుర్దాగానూ ఆనందంగానూ ఉంది. ఏదీ తొందర పడి చెయ్యవద్దు. నిదానంగా రాత్రంతా సుఖించడం కోసమే యిక్కడ ఏర్పాటు చేసాను.” అని చెప్పి నా చేతిని తన చేతి లోకి తీసుకొని ప్రేమగా నిమురుతూ నాకు మరీ దగ్గరగా జరిగాడు అమర్. అతని చేతి నలుపుడికి తహతహలాడుతున్న నా శరీరం అమర్ చేయి తగలగానే పరవశించి పోయింది. నేను అతని చేతి ని నా ఛాతి పైన పెట్టుకొని తన్మయత్వం లో అతని ఛాతి మీద వాలిపోయాను. అలా వాలడం లో అతని చేతి లో ఉన్న కూల్ డ్రింక్ తొణికి అతని పాంటు జిప్ దగ్గర పడి మరక అయింది. నాకు విపరీతమైన నవ్వు వచ్చింది ఆ మరక చూసి. “దొరగారు అప్పుడే కార్చేసుకున్నట్టున్నారే! ఛీ ఛీ.. అంత తొందరైతే ఎలా! రాత్రంతా మనదే కదా?” అని అతని ని ఆట పట్టించాను. నా నవ్వుకి అతను కూడా శ్రుతి కలుపుతూ నన్ను లేవనెత్తి బాత్రూమ్ వైపు దారి తీసాడు. 
నన్ను ఎత్తుకొని బాత్ టబ్ దగ్గరకు తీసుకొచ్చాడు అమర్. నాకు భయం వేసింది ఆ నీళ్ళలో అలాగే దింపేస్తాడేమోనని. అమర్ చుట్టు చేతులు గట్టిగా పట్టుకొని అతని ఛాతి మీద నా మొహం దాచేసుకున్నాను. నా తల మీద ముద్దుపెట్టుకొని నన్ను కిందకి దింపాడు. నా చీర పమిట తప్పించి తన పై షర్ట్ తీసేసాడు. అమర్ ని కలిసేవరకూ నా విషయం లో ఎవర్ని కలగజేసుకోనివ్వని మనస్తత్వం ఉన్న నేను అతను ఎలా చేసినా నాకు అభ్యంతరం లేకుండా పోయింది. అతని కి పూర్తిగా వశమైపోయినట్టనిపించింది నాకు. అతని ప్రతి చేష్ట కోసం నా మది వెంపర్లాడుతున్నట్టుంది నా పరిస్థితి.
అంతగా నన్ను ఆకర్షించాడు అమర్. అతను నా జాకెట్ హుక్స్ తప్పించి నా బ్రా వైపు మెచ్చుకోలుగా చూస్తూ నా చీర మొత్తం విప్పేసాడు. లోపలి లంగాను కూడా లాగేసాడు. ఇప్పుడు నేను కేవలం పాంటీ బ్రా పైనే ఉన్నాను. అతను కూడా పై దుస్తులు తీసేసి తన అండర్వేర్ ఒక్కటే ఉంచుకొని నన్ను కౌగలించుకొని షవర్ వైపు నడిపించాడు. 🔥 Telugu Sex Stories, Telugu Boothu Kathalu.
తమకం లో నడుస్తున్న దాని లాగా అతని వెంటనే వెళ్ళాను. షవర్ తిప్పి గోరు వెచ్చని నీళ్ళు వచ్చేటట్టు అమర్చి నీళ్ళ ధార పడుతుంటే నన్ను గట్టిగా వాటేసుకున్నాడు. తన బలమైన తొడలతో నా తొడలు రాస్తూ తన ఛాతి నా సళ్ళని అణగదొక్కేస్తుంటే నా అధరాలను అందిపుచ్చుకొని తన నాలిక నా నోట్లోకి జొనిపాడు. నేను అతని వీపు మీద నా చేతుల పట్టు బిగించి అతనికి అల్లుకొనిపోయాను. అతని మొగతనం నా పూకు మీద నొక్కుతుంటే తన నాలిక తోటి నా నోట్లో కెలికేస్తూ నా సళ్ళ పైన తన చేతుల తో దాడి ప్రారంభించాడు. నీళ్ళ లో తడిసిన నా సళ్ళు మరింత బిరుసుగా తయారయ్యాయి. నా నిపుల్స్ మంచి కాక మీద ఉన్నట్టు లేచి నిలబడ్డాయి. వాటిని తన వేళ్ళ తో నలిపేస్తూ తన మోడ్డ ని నా పూకు కేసి నొక్కుతూ తొడల తో నా తొడల ని రుద్దుతుంటే నా శరీరం వశం తప్పుతోంది. నా జుత్తు మీద నుంచి పడుతున్న ధార నా సళ్ళని, పొట్ట ని తడిపేస్తోంది. అవయవాలన్ని మంచి పదును అందుకుంటున్నాయి ఆ తడుపుకి పిసుకుడికి. 
నా మొత్త కొంచెం ముందుకు జరిపి అతని మోడ్డ ని నా పూకు కు గట్టిగా నొక్కుకుంటూనే అతని వీపు మీద నా చేతులు బలంగా బిగించేసాను. అతని తొడలు మంచి ఊపు మీద నా తొడల్ని రాసేస్తున్నాయి కసిగా. నా పూకు లో రసాలు ఊరిపోతున్నాయి. బాత్రూమ్ అంతా నా పూకు రసాల వాసన తో నిండిపోయిందేమో అనిపించింది నా ముక్కు కి. అతను తన పనిలో పూర్తిగా నిమగ్నమైపోయాడు. 
నా సళ్ళని రబ్బరు బొమ్మని పిసుకుతున్నట్టు పిసికేస్తూ నా నిపుల్స్ తోటి ఆడుకుంటున్నాడు. నేను నా చేతితో అతని డ్రాయర్ కిందకి లాగి తడిసిన అతని మోడ్డని పట్టుకున్నాను. అంత తడి లోనూ అది వేడి గా ఉంది. పైన బొడిపె ఎర్రగా నిగనిగలాడిపోతోంది. పైనుంచి పడుతున్న నీళ్ళ తో నా చేయి లాఘవంగా కదుల్తుంటే అతని మోడ్డ ఇంకా నిగుడుతోంది. తప్ తప్ మని శబ్దం వస్తోంది అతని మోడ్డ గుడుస్తుంటే. అతని వట్టలు బిగుతుగా ఉండి నా చేతి ఊపుడికి లయబద్దంగా ఊగుతున్నాయి. వాటిని ఇంకో చేత్తో పట్టుకొని మెల్లగా పిసుకుతూ రెండో చేత్టో అతని మోడ్డ ని జోరుగా గుడుస్తున్నాను. నాకు పిచ్చెక్కిపోతోంది అతని మోడ్డ గుడుస్తుంటే. ఎప్పుడెప్పుడు దానిని నా బొక్క లొ దూర్పించుకొని దెంగించుకుందామా అని ఆత్రంగా ఉంది. 
అమర్ నా పెదాల్ని జుర్రేసుకుంటూ నా సళ్ళ ను నలిపేస్తున్నాడు. 34 సైజు లో ఉండే నా సళ్ళు 36 సైజు బ్రా లో కూడా పట్టనంత పెద్దవిగా తయారైపోతున్నాయి అతని పిసుకుడు తో. నా పూకులో ఒకటే జిల గా ఉంది. ధార గా కారిపోతున్నాయి రసాలు. అతని చేయి ఒకటి లాగి నా పాంటీ లో దూర్చుకున్నాను. అతని చేయి నా పూకు పైభాగాన్ని ఒడిసిపట్టుకొని పిండుతూ ఉంటే నా లో గుల ఎక్కువైపోతోంది. మెల్లగా రెండు వేళ్ళను నా పూకు పెదాలు ఎడం చేసి దూర్చాడు. రొచ్చు రొచ్చుగా ఉన్న నా పూకు లోకి అతని వేళ్ళు వెళ్ళగానే నా కళ్ళు కొంచెం ఎడం చేసి అతని నోటి నుండి నా నోరు తీసేసి కిందకు వంగి అతని మోడ్డని నా నోట్లో దూర్చేసుకున్నాను. నా గొంతుక దాగా దిగబడిన ఆ మోడ్డ ని ఐస్ క్రీమ్ చీకి నట్టు చీకుతూ నా తలను పైకి కిందకి జరుపుతూ రెండు చేతుల తో అతని వట్టలు పిసకసాగాను. అమర్ చేతి వేళ్ళు నా పూకు లో కెలికేస్తూ నా తలను అతని మొత్తకేసి నొక్కుకుంటుంటే నా పూకు కట్టలు తెంచుకొని ప్రవహించడం మొదలుపెట్టింది. నా నోటి స్పీడ్ పెంచి అతని మోడ్డను వేగంగా చీక సాగాను. అతని మోడ్డ కండరాలు బిగుసుకోవడం, అతని కాళ్ళ లో సన్నని వణుకు గుర్తించి అతను కార్చేసే స్టేజి కొచ్చాడని పించింది. నేను కూడా నా పూకు లో ఊట ను భళ్ళున అతని చేతి మీద కు కక్కేసాను. అతని మోడ్డ నుంచి ఫౌంటెన్ లాగా అతని రసాల్ చిమ్మసాగాయి. 🔥 Telugu Sex Stories, Telugu Kama Kathalu.

Below Post Ad