Type Here to Get Search Results !

నేనలాంటిలాంటి లంజను కాదు బావో! లంకె వేస్తే వదలను బావా - 1 | Telugu Sex Stories

🔥 Telugu Sex Stories: నిన్న రాత్రి ఇద్దరు పూకు దెంగి దెంగి వదిలారు. అయినా నా పూకు పెద్దగా ఏమీ స్పందించలేదు, దాని కోరిక తీరలేదు. నిజానికి బిజీగా ఉన్న రాత్రి అయిదారు మడ్దలతో ఈజీగా దెంగించకుంటాను... నిన్న కేవలం రెండు మడ్డలు జస్ట్ ఆరొందల రూపాయిలు మాత్రమే వచ్చాయి. ఉదయం లేవగానే తెలిసిన బ్రోకర్లకి అందరికీ ఫోన్ చేసి కష్టమర్లని చూడమని చెప్పాను. ఫోన్ ఎత్తని వారికి మెసేజ్ పెట్టాను. ఇంతకీ నా పేరు చెప్పలేదు కదూ! నా పేరు బిందూ! స్నానం చేసి రెడీ అయి ప్రశాంతంగా టీ వీ చూస్తున్నాను. నేను నిజానికి రోడ్ల పైకి వెళ్లి చేతులు ఊపుతూ కష్టమర్లని పిలిచే బాపతు కాదు. సొంతగా ఇంట్లోనే గుట్టుగా ఒక్కదాన్నే బిజినెస్ చేసుకుంటాను. బ్రోకర్ల ద్వారా కష్టమర్లని సప్లయ్ చేయించుకుంటాను. కాసేపటికి ఒక మెసేజ్ వచ్చింది. సాయంత్రం ఒక దుబాయ్ షేక్ వస్తున్నాడని ఎలాంటి ఎంగేజ్ మెంట్ లు పెట్టుకోవద్దని, మంచి పేమెంట్ దొరుకుతుందని. తరువాత ఇద్దరు ముగ్గురు ఫోన్ చేసినా వారికి నేను బిజీగా ఉన్నానని చెప్పేశాను.  సాయంత్రం 6 కి ఎస్కార్ట్ నుండి కాల్ వచ్చింది. బిందూ! చీర కట్టుకొని మేకప్ లేకుండా మంచి పెర్ఫ్యూమ్ తో రెఢీగా ఉండు దుబాయ్ నుండి shaik వచ్చాడు అన్నాడు. నేను ఫుల్ హ్యాపీగా రెఢీగా ఉన్న 9 కు వచ్చాడు దుబాయ్ షేక్. దుబాయ్ అన్నాడు వీడు ఎంటి లోకల్ లా ఉన్నాడే అని ఎవరు అని అడిగా i am ఫ్రమ్ దుబాయ్ అన్నాడు. హో కమ్ డియర్ అని లోపలికి పిలిచి సోఫా పైన కూర్చోపెట్టాను. సారీలో పెళ్ళికూతురులా ఉన్న నన్ను చూసి తను ఎదో అన్నాడు. నేను నవ్వి బెడ్ చూపించాను. నేను కాఫీ తెచ్చి ఇచ్చాను. 
నేను కూడా అతని పక్కనే కూర్చొన్నాను. తను కాఫీ తాగుతూ న వైపే చూస్తున్నాడు. తాగి కప్ పక్కన పెట్టి బాత్రూం అన్నాడు. నేను వెళ్లి డోర్ ఓపెన్ చేసి చూపించ తను నవ్వుతు వెళ్ళాడు. తను తెచ్చిన బాగ్ ఓపెన్ చేయగానే నా గుండె జళ్ళుమంది. బాగ్ లో గన్ ఉంది సైలెంట్ గా ఎక్కడ నుండి తీసానో అక్కడే పెట్టేసి మళ్ళీ బెడ్ పైన పడుకొని ఉన్నాను. తను వచ్చి wow గర్ల్ యూ లుక్ వెరీ హాట్ అని బెడ్ పైకి వచ్చి పడుకొని రొమాన్స్ చేస్తున్నాడు నేను వెయిట్ అని నా చీర తీస్తుంటే వెయిట్ డియర్…
( మీకు అర్థం కావడం కోసం తను మాట్లాడింది తెలుగులో రస్తాను ఎందుకంటే అదే రాసే వాడికి చదివే వాళ్ళకి సౌకర్యముగా ఉంటుంది ).. నాకు ఇండియన్ లేడీస్ అన్నా వారు దరించే చీరలు అంటే ఎంతో ఇష్టం చీరలో చాలా సెక్సీగా ఉంటారు మీరు. ఇలానే కాసేపు ఉండనివ్వు అలాగే చూస్తూ ఉండి పోవాలని ఉంది అన్నాడు. అలా అని చీర పైనే రోమన్స్ చేస్తున్నాడు. అబ్బా దుబాయ్ మడ్దతో ఈ రోజు పూకుకూ పండగే అని సంతోషంగా రోమన్స్ ఎంజాయ్ చేస్తూన్నాను.. తనకు కంఫర్ట్ గా లిప్ లాక్ చేస్తున్నాడు, తన నోట్లో మంచి వాసన వస్తుంది..
కాసేపు అలానే చేసి చీర పైట తీసి నా సన్లు పిసుకుతున్నాడు. అబ్బా స్లోగా అన్న చిన్నగా నన్ను లేపి నా చీర లంగా తీసేసాడు. నేను తన బట్టలు తీసేసి గోడకి నిలపెట్టి నన్ను నలిపేసాడు. అబ్బా చాలా బలంగా ఉన్నాడు. తను నా బ్రా తీసి బూప్స్ చీకుతున్నాడు అలానే నన్ను ఎత్తుకొని బెడ్ పైన వేసి బ్రా లేగేసాడు. తన అండర్వేర్ తీశాడు దేవుడా మడ్ద కాదు అది అనకొండ పాము, 9 ఇంచేస్ పైనే ఉంది దేవుడా చచ ఈ రోజు పూకుకి లాస్ట్ మడ్ద ఇదే అన్నమాట, దీనితో దెంగిన తరువాత పూకు వాపు తగ్గటానికి రెండు రోజుల సమయం పడుతుంది అనుకున్న, నా పాంటీ లాగేసి నా పైకి వచ్చి నా బాడీ అంతా నాకుతూ కొరుకుతూ అంతా పేసికేసాడు నేను చిన్నగా మూలుగుతూ మడ్ద పట్టుకున్న వామ్మో ఎదో రాడ్ పట్టుకున్న ఫీలింగ్, నా లంజ జాబ్ సర్వీసులో చాలా మడ్డలు చుసాను. కొన్నిటిని లెక్కే చేయలేదు. ఓకే రోజు పది, పన్నెండు మడ్డలు దూరినా ఖాతరు చేయకుండా దెంగించుకున్నాను.  కానీ ఈ మడ్ద చూస్తే మా అమ్మమ్మ గుర్తొస్తుంది, దేవుడా నా పూకు పగిలి పోకుండా చూడు నీదే భారం. ఇంకా ఎన్నో వేల మడ్డలు దురాల్సిన పవిత్రమైన పూకు నాది దీని రూపురేఖలు మారిపోకుండ కాపాడు నాయనా అని దేవుడికి మనసులోనే దండం పెట్టుకున్నాను.  బయం బాయం గా ఉంది…  🔥 Telugu Sex Stories, Telugu Boothu Kathalu.
తను మాత్రం నా బాడీ నాకేసాడు, ఎంటి ఇండియన్ లంజను దేన్గడం ఫస్ట్ టైమా అని అడిగా, నో దుబాయ్ లో అంతా ఇండియన్ లంజలు చాలా మంది  ఉన్నారు అన్నాడు. అపుడు నాకొక కొత్త ఆలోచన మనసులో మెదిలింది…  వీడిని పట్టుకొని దుబాయ్ దెంగేస్తే, షేక్ ల చేత దెగించు కుంటూ దినార్  లు సంపాదించు కోవచ్చు. అని ప్లాన్ చేసి కమ్ డియర్ ఫక్ మీ అన్నాను. అంతే నన్ను బెడ్ పైకి తోసి నా పూకు పైన ఉమ్మేసాడు నా పైకి వచ్చి తన మడ్ద నా పూకు పైన పెట్టీ చిన్నగా తోసాడు. నేను హాయిగా మూలుగుతున్నను. తను లిప్ లాక్ చేస్తూ ఒక్కసారిగా మడ్ద అంత పూకులోకి తోసేశాడు. అంతే ప్రాణం పోయింది. అమ్మ అని గట్టిగా అరిచా, వెంటనే మడ్ద తీసేసాడు, మళ్ళీ ఒక్కసారిగా పూకులో పెట్టేశాడు, అమ్మా.. అని అరిచే లోపే సర్రున దిగి పోయింది.
అంతే లిప్ పట్టుకొని డోంట్ శౌట్ యూ ఇండియన్ బ్యూటీ అని మళ్ళీ తీసి పెట్టాడు. అలా 5, 6 టైమ్స్ చేశాడు నేను సగం చచ్చిపోయి ఉన్నాను, ఇంకా 2 సార్లు లోనకు తోస్తే నాకు పైకి పోవడానికి బెర్త్ కన్ఫర్మ్ అయిపోతుందని నాకు అర్థం అయింది. వాడు మల్లీ లేచి నా పూకు పైన ఉమ్మేశాడు. మడ్దకి నా పూకులో ఉన్న తేమ తగిలించుకొని బేబీ రెఢీ అని నా పైకి వచ్చి ఒక సన్ను నోట్లో ఇంకోటి హ్యాండ్ త్ పిసుకుతూ తన మడ్దను పూకులోకి ఒక్క తోపు తోశాడు. దేవుడా అని అనుకున్న అంతే తప్ థప్ సౌండ్స్ వచ్చేలా దెంగుతున్నాడు. అమ్మా ఇలాంటి సుఖం ఇంత వరకూ లేదు అని తనకి బాగా మూడ్ పెంచుతున్న…
నాకు అప్పటికే రెండు సార్లు కారిపోయింది. వాడు ఏమో ఆగేలా లేడు .... దెబ్బ పై దెబ్బలు వేస్తూనే ఉన్నాడు. 20 min అయింది నాకు మళ్ళీ మూడ్ వచ్చి వాడిని గట్టిగా పట్టుకుని కౌగిలించుకున్నాను. వాడు మాత్రం ఏదో దెంగుడు దయ్యం పట్టిన వాడిలాగా non-stop దెంగుడే… 30 min అయింది. నాకు పూకులో మంట స్టార్ట్ అయ్యింది... డియర్ ఇంకా కాలేదా అని అడిగా తను నవ్వుతూ ఇంకా ఫాస్ట్ గా దెంగుతున్నాడు అబ్బా ఎంటి రా ఈ సుఖం ఒకవైపు పూకులో మంట ఒకటి, మాట్లాడితే స్పీడు పెంచుతున్నాడు. 
నోరు మూసుకొని కళ్ళు మూసుకొని వళ్ళప్పగించడమే కరెక్ట్, అనే నిర్ణయానికి వచ్చాను.
చిన్నగా మళ్ళీ కార్చుకున్నాను, నేను కార్చిన ప్రతిసారి తను స్పీడ్ పెంచుతున్నాడు. కార్చుకోవడం కూడా నా తప్పేనా అది ఏమైనా ఆపితే ఆగుతుందా, దేవుడా! రాక్షసుణ్ణి మనిషిగా ఎలా పుట్టించావయ్యా అని ఆ బ్రహ్మ దేవుడిని తిట్టుకుంటూ, ఇంకా నా వల్ల కాదు అని స్టాప్ అని చెప్పా, తను వెయిట్ దొంగ లంజ నేను నా సుఖం కోసం వచ్చాను. నిన్ను సుఖపెట్టడానికి కాదు అన్నాడు…. నేను నవ్వి యూ సో స్ట్రాంగ్ బేబీ యూ హావ్ అల్టిమేట్ పవర్ అని ఆ బాధ బరిస్తూ నా గుద్ద పైకి ఎత్తి ఎదరొత్తులు ఇస్తున్న, వాడు ఇంకా సుఖంగా స్పీడ్ పెంచి దెంగుతున్నాడు 45min అయింది. వాడు ఆయాసంతో దెంగుతూ మడ్ద బయటకు తీసి నా నోట్లో పెట్టగానే అబ్బా దేవుడా నీకు శతకోటి వందనాలు అనుకున్నాను మనసులో. నోట్లో ఉన్న మడ్ద బొడిపని నాలికతో నాకుతూ juice అంత తాగేసా, దుబాయ్ డిక్ జ్యూస్ సూపర్ అన్నాను, తను నవ్వి మళ్ళీ నా పైన పడి రోమన్స్ చేస్తున్నాడు 10min చేసి పక్కన పడుకొని, కమ్ ఆన్ గర్ల్ suck అన్నాడు. 🔥 Telugu Sex Stories, Telugu Boothu Kathalu.

Below Post Ad