Type Here to Get Search Results !

నేనలాంటిలాంటి లంజను కాదు బావో! లంకె వేస్తే వదలను బావా - 2 | Telugu Sex Stories

🔥 Telugu Sex Stories : తను కమ్ ఆన్ గర్ల్ suck అన్నాడు. నేను తన madda దగ్గరికి వెళ్లి మడ్ద పట్టుకొని చూసా కారిపోయింది మెత్తగా ఉంది. కానీ సైజ్ 6 ఇంచ్ పైనే ఉంది అలానే మడ్ద నోట్లో పెట్టుకొని చీకుతున్నాను. చిన్న చిన్నగా మడ్ద గట్టిగా రాడ్ లాగా అవుతుంది. అబ్బ్బ లేస్తే 9 ఇన్స్స్ పైనే ఉంది.. ఫుల్ గా లేచింది అలానే చీకుతున్న తను నా తల పట్టుకొని నోట్లో మడ్ద గొంతులోకి దింపి దెంగుతున్నాడు నాకు ఊపిరి ఆడలేదు. తీద్దాం అంటే వాడు గట్టిగా కొడుతున్నాడు. నోరంతా మడ్డతో నిండి మాట బయటకు రావడం లేదు. అందువలన అరుస్తున్న నా అరుపు బయటికి రాలేదు, తన చేయి పట్టుకొని లాగేసా I can’t బ్రీత్ అని చెప్పా, తను నవ్వి నన్ను బెడ్ పైన తోసి వెనకకి తిప్పి నా గుద్ధని పైకి లాక్కున్నాడు. గుద్దా బొక్కలో వేలు పేట్టి చిన్నగా తన మడ్ద బొడిపని నా గుద్దా బొక్కలో పొడిచాడు అబ్బా డియర్ నో నీ మడ్ద చాలా పెద్దగా ఉంది వద్దు అని చెప్పా, లంజా నీకు డబ్బు ఇచ్చింది నువ్వు చెప్పినట్టు దెంగడం కోసం కాదు, అలా అయితే డబ్బు కోసం ఏదైనా పని చేసుకోవచ్చు కదా! 
పది నిమిషాలు కళ్ళు మూసుకుంటే పదివేలు వస్తాయి, అని గుద్ద దెంగించుకోడానికి వచ్చావు, మొత్తం నవరంధ్రాలు మూసుకొని పడుకో నేను దెంగి వెల్లిందాక నోరు తెరిచావా! గుద్దంతా పచ్చడి పచ్చడి చేస్తాను దొమ్మరి లంజా అని తిట్టి, గుద్ద బొక్కలో చిన్నగా మడ్ద పెట్టీ తీశాడు aaa అని అరిచా, ఆగు లంజా అపుడే అంటూ అరుపు అరుస్తావ్ ఎందుకు ఇంకా అరవాల్సింది చాలా ఉంది నా బ్యూటీఫుల్ లంజా అని గుద్దా బొక్కకి తన ఉమ్ముతో రాశాడు మడ్దకి తడి చేసి ఒక్కసారిగా దోపాడు. అంతే అమ్మ దేవుడా అని కింద పడిపోయా మడ్ద బయటకు వచ్చేసింది.. కానీ ఈ సారి నాకు మా అమ్మమ్మ వాళ్ళ అమ్మమ్మ కనపడింది. ఈ రోజుతో నాకర్థమైంది దేవుడికి నా మీద ఎంత కోపం ఉందని.
నేను ఒక్కసారిగా కింద పడి వాడి మడ్ద బయటకి రావడంతో వాడికి కోపం వచ్చింది నా పిర్ర పైన గట్టిగా తన అరచేతితో వాతలు పడేటట్లు కొట్టాడు. లంజ కూతురా నీ లంజ వేషాలు ఆపు నాకు మూడ్ పోతుంది అని మళ్ళీ పైకి లాగాడు. నేను వెయిట్ అని లేచి వాడి మడ్ద కి వాసెలిన్ రాసి నా గుద్దకి కూడా రాసుకొని దెంగు ఇక నీ ఇష్టం వచ్చన్నట్టుగా దెంగు అని చెప్పా. వాడు నవ్వుతూ ఇండియన్ స్లాట్ టెక్నిక్ అని తన వేలితో గుద్ద బొక్కకి వాసెలిన్ పూసి చిన్నగా మడ్ద దోపుతున్నాడు కొంచం స్లోగా పెట్టు అంతా లోనకు వెళ్ళగానే దెంగుకో అని ప్రేమతో చెప్పా, తను యా లంజ అలాగే, సూపర్ గా ఉంది గుద్ద ఇక నేను ఆగలేను అని మడ్ద అంతా పెట్టేశాడు. 🔥 Telugu Kama Kathalu, Telugu Sex Stories.
నొప్పితో లోపల లోపల విల విల లాడి పోయినా పైకి మాత్రం చూపించలేదు... అబ్బా వీడు ఎంత చెప్పినా వినడు ఎందుకు, పశువు జన్మ ఎదో ఎర్రగా కాల్చిన రాడ్ పెట్టిన ఫీలింగ్ కలిగింది నాకు... వాణ్ణి ఎంత తిట్టుకున్నా నా నొప్పి తగ్గదుగా అనుకొని.. కమ్ ఆన్ ఫక్ మి డార్లింగ్ అని చెప్పా ఇక తప్పదన్నట్లు.. వాడు అలానే కొంచం మడ్ద తీసి గట్టిగా షాట్స్ వేస్తున్నాడు అబ్బా చాలా బాగుంది అలానే దెంగు అని చెప్పా ఎంత మంటగా ఉన్నా బరిస్తూ దెంగించుకుంటున్నాను. వాడు మడ్ద బయటకు తీసి కండోమ్ వేసుకొని మళ్ళీ దెంగుతున్నాడు. 
నరాలు కొంచెం లైన్లోకి వచ్చేసరికి నొప్పి స్థానంలో కొంచెం కొంచెంగా సుఖం మొదలైంది. అబ్బబా సుఖం ఒకవైపు గుద్దా నొప్పి ఒకవైపు బాగుంది . అలా 20 నిమిషాలు దెంగి మడ్ద తీసి నన్ను వెల్లికిలా తిప్పి పూకులో పెట్టి, పెట్టీ పెట్టగానే దెంగడం స్టార్ట్ చేసాడు. అబ్బా చిన్నగా అని అరుస్తున్న వినకుండా దెంగి మడ్ద తీసి నోట్లో పెట్టి కార్చేసాడు. సమయం 11 అయింది, తినడానికి ఆర్డర్ పెట్టు అని రెండు వేలు ఇచ్చాడు. ఏమి తింటావు అని అడిగా, మటన్ బిర్యానీ అని అన్నాడు. రెండు మటన్ బిర్యానీ ఆర్డర్ చేసి రెండు కూల్ డ్రింక్స్ ఇంకా snacks ఆర్డర్ పెట్టాను. బిల్ 2200 అయింది. ఆర్డర్ రాగానే బాలన్స్ 200 అడిగా 500 ఇచ్చాడు. ఆర్డర్ తినేసి మళ్ళీ దెంగుతున్నాడు... నైట్ లో గాప్ లేకుండా ఒక్కటే దెంగుడు పూకు అయితే వాడి మడ్ద దెంగుడికి వాచిపోయింది.
పూకు ఒక సైడ్ లిప్ వాపు వచ్చింది, చూపించాను అతనికి, sorry లంజ ఇలాంటివి మీ లంజలకి మామూలే కదా అని పూకు లిప్ కి ముద్దులు పెడుతూ చీకాడు. ఒకటి అడగనా అని అన్నా, ఎంటి అన్నాడు, వాడిని బెడ్ పైన తోసి నేను పైన పడుకొని నోట్లో నోరు పెట్టి నన్ను దుబాయ్ తీసుకొని వెళ్తవా నీకు లంజ లాగా ఉంటాను అని అడిగా, నీ లాంటి లంజ దుబాయ్ వస్తే నన్ను వదిలేసి నువ్వు వేరే మడ్ద వెతుక్కొని దుబాయ్ లోని మడ్డలన్నిటితో దెంగించకుంటావు. ఒక పని చేయి నేను దుబాయ్ వెళ్లి నీకు వీసా పంపుతా కానీ నువ్వు నన్ను మీట్ కాకూడదు. నీ లంజ బిజినెస్ దుబాయ్ లో చేసుకో కానీ నా పేరు బయటకు వస్తే నిన్ను అక్కడే చంపేస్తా అని అన్నాడు… సరే అని నంబర్ ఇంకా address తీసుకొని మడ్ద బొడిపని నాలికతో నాకుతూ వట్టలు పిసుకుతూ మడ్ద చీకుతుంటే వాడు సుఖానికి మూలిగి నన్ను మళ్ళీ దెంగడం మొదలు పెట్టాడు…. కార్చేసి పడుకున్నాం టైం చూస్తే 4 అయింది వాడు నా పూకు నాకుతున్నాడు డియర్ ఫక్ మీ అని అన్న లేచి మడ్ద పూకులో పెట్టీ పెట్టగానే షాట్స్ వేస్తూ దెంగుతున్నడు అల మళ్ళీ రెండు రౌండ్స్ వేసుకొని పడుకున్నాం .... ఈ సారి నాకు అసలు నొప్పి లేనే లేదు, ఎందుకంటే కళ్ళలో దుబాయ్, దుబాయ్ కి వీసా మాత్రమే కనిపిస్తుంది. ఆ ఊపులో కసిగా దెంగించుకున్నాను. తెల్ల వారాక అతను వెళ్లి పొయాడు, డబ్బులు మాత్రం బాగా ఇచ్చాడు, వెళ్తూ వెళ్తూ లిప్ కిస్ ఇచ్చి, ఫ్లైట్ ఖర్చులకి వీసా ఖర్చులకి, డబ్బు అరేంజ్ చేసుకో, డబ్బు మేనేజ్ ఆయన తరువాత నాకు  కాల్ చెయ్ నేను చేయవలసిన అరేంజ్ మెంట్స్ చేస్తాను, అని చెప్పి వెళ్ళిపోయాడు. 
ఇపుడు నా ముందు ఉన్న ఒకటే లక్ష్యం, పగలు రాత్రీ కష్టపడి డబ్బు సంపాదించాలి. నా దగ్గర కొంత డబ్బు ఉంది, కానీ అది ఏ మూలకు సరిపోదు. వెంటనే ఫోన్ అందుకుని బ్రోకర్ల నంబర్లు వెతక సాగాను. ఆ రోజు నుండి నా ఇంటికి వచ్చే వాళ్ళకి పోయే వాళ్ళకి తెంపు లేకుండా పోయింది. రెండు మూడు సార్లు పోలీసులతో ఇబ్బందులు ఎదురయ్యాయి. ఇవన్నీ ఈ వృత్తిలో సహజమే, కేస్ పెడితే దుబాయ్ వెళ్ళడం కుదరదు, అందుకే పెద్ద మొత్తంలో డబ్బు ఇచ్చి వదిలించు కున్నాను. పది పదిహేను సార్లు వాళ్ళతో ఫ్రీగా దెంగించకున్నాను. తప్పలేదు, చివరకు ఎలాగో వాళ్లకు వీళ్లకు సర్ది మిగతా డబ్బులు దుబాయ్ వెళ్ళటానికి సరిపోయేంత సంపాదించ గలిగాను. 🔥 Telugu Sex Stories, Telugu Boothu Kathalu.

Below Post Ad