Type Here to Get Search Results !

రాటుదేలిన రంగసాని నేను.. బెడ్డు మీద సెక్స్ బాంబు నువ్వు - 4 | Telugu Sex Stories

🔥 Telugu Kama Kathalu : నేను కూడా బయటకు వచ్చి ..లాక్ చేసుకుని రోడ్ మీదకు వచ్చి ….చుట్టూ చూసాను …ఎవరి పనిలో వాళ్ళు ఉన్నారు
…”సైడ్ కే కూర్చుంటాను “అని సలీం ను పట్టుకోకుండా ఎక్కాలని చూసాను ..సాధ్యం కాలేదు ..బండి హైట్
“నన్ను పట్టుకుని ఎక్కు బాభి ..చూస్తే చూడనివ్వు …మరీ అంత భయపడితే ఎలా ….రెండు వైపులా కాళ్ళు వేసుకుని కూర్చో …సైడ్ కు కూర్చుంటే ఈ బండిలో కష్టం “అన్నాడు
“అది తెలుస్తూనే వుంది ..మరీ ఇక్కడ వద్దు కొంచెం దూరం పోయాక అలా కూర్చుంటాను “అని అతని భుజం మీద చెయ్యేసి సైడ్ కు కూర్చున్నాను
స్టార్ట్ చేసి గేర్ వేసి కదలగానే జర్క్ ఇచ్చినట్లయ్యి దబ్బున సలీం మీద వాలాను ..మెత్త గా గుద్దుకున్నాయి ‘ఆహా ..ఏమి నా భాగ్యం “అన్నాడు నవ్వుతూ సలీం ..మళ్ళీ మళ్ళీ బ్రేక్ వేసాడు
“ఏయ్ …కావాలని బ్రేక్ వెయ్యొద్దు …ఈ బైక్ లో కూర్చోవడం కష్టం గా ఉంది “అన్నాను అతనికి నాఎత్తులు ఆనకుండా ట్రై చేస్తూ
…..సర్రున దూసుకు పోతున్నాడు అంత ట్రాఫిక్ లో కూడా ..ఖాళీ జాగా చూసి బైక్ ఆపి ..స్కార్ఫ్ ఇచ్చి వేసుకోమన్నాడు ..స్కార్ఫ్ వేసుకుని…చున్ని ని తలమీద నుండి వేసుకుని ..కళ్ళు మాత్రం కనపడేట్లు అడ్జస్ట్ చేసుకుని ..”చూడు ..గుర్తుపడతారా “అన్నాను సలీం తో .
“బాభి ..ఇక్కడ వాళ్లకు వేరే పనిలేదా ?మనల్ని ఎవరు చూస్తారు ?అయినా ఇప్పుడు నిన్ను చూస్తే భయ్యా కూడా గుర్తు పట్టలేడు ….. ఇక పోదామా ?అటు ఇటు కాళ్ళు వేసి కూర్చో “అన్నాడు..
“మీ భయ్యా ..ఎన్ని సార్లు అడిగాడో ..అలా కూర్చోమని ..నేను ఎప్పుడూ ఒప్పుకోలేదు ..నీ బైక్ వల్ల ..అలా కూర్చోవాల్సి వస్తోంది …మీ భయ్యా కంటే ముందే… అన్నీ నీతోనే చేస్తున్నాను .. ఎందుకు అలా జరుగుతోంది ?”అన్నాను అతను చెప్పినట్లు ఎక్కుతూ
“అది నా లక్ ..అయినా బాభి …నిన్ను ఎవరు గుర్తు పట్టరు ..ఫ్రీ గా కూర్చో …”అని నా రెండు చేతుల్ని పట్టుకుని తన తొడల మీదకు పెట్టుకుని “ఇంకా దగ్గరకు రా “అన్నాడు.
ఏదో మంత్రం వేసినట్టు జరిగాను ..నా ముందు గుబ్బలు అతని వీపుకు తగిలి వత్తి నట్లయ్యాయి ..వెంటనే నా ముచ్చికలు పొంగడం తెలుస్తోంది ..అది తను కూడా గమనించి నట్లున్నాడు ..”నా వీపు కు ..పోయేలోపల ..చిల్లులు పడతాయేమో ..అంత పవర్ ఫుల్ గా ఉన్నాయి ..నీ నిపుల్స్ “అన్నాడు నవ్వుతూ ..
“ఏయ్ … ఎంటా బుద్ధిలేని మాటలు …చంపేస్తాను “అని అతని తోడ మీద గిల్లాను
“అబ్బా ..ఉస్స్ .స్స్.స్స్.”అని “ఇంకా నయం అక్కడ గిల్లలేదు ..మావాడు మూడు నెలలు లేచే వాడు కాదు “అన్నాడు
“ఈ సారి పిచ్చి మాటలు మాట్లాడితే ..వాడ్నే గిల్లుతాను “అన్నాను
“నీకే ఇబ్బంది ..వాడు లేవకపోతే “అన్నాడు ఉడికిస్తూ
“నాకు తెలుసు ..వాడ్ని ఎలా లేపుకోవాలో “అని చిన్నగా అతని కడ్డీ ని తట్టి టక్కున తీశాను ..అది రోడ్ అని గుర్తొచ్చి ..అప్పటికే ఉబ్బిపోయి ఉంది . 🔥 Telugu Kama Kathalu, Telugu Sex Stories.
“ఇంకా దగ్గరకు రా “అని ఈసారి నా రెండు మోకాళ్ళు పట్టుకుని లాగాడు ..ఇప్పుడు ఇద్దరి మద్య అంగుళం కూడా గ్యాప్ లేదు ..చేతులు తీయ బోయాను ..”ఏయ్ …తీయొద్దు ..పట్టుకుని కూర్చో “అని నా చేతులు మళ్ళీ లాగి తన మగతనం మీద పెట్టుకుని ‘పోతున్నా “అన్నాడు బైక్ గేర్ వేసి కదులుతూ ….. నేను దాదాపు అతని మీద పడుకుని ఉన్నట్లు ఉన్నాను …అటు ఇటు పోతున్న వాళ్ళు నాకేసి ఒక రకం గా చూడడం గమనించి “ప్లీజ్ ..సలీం ..అందరు చూస్తున్నారు …”అన్నాను నసుగుతూ …నా తొడల మధ్య చెమ్మ ఊరడం ..నాకే తెలుస్తోంది .
“చూడ నివ్వు …ఇంత అందమైన పిల్లను వేసుకుంటున్నాడు ..ఎవరీ అదృష్ట వంతుడు అని వాళ్ళ బాధ ..”అన్నాడు బైక్ వేగం పెంచుతూ
“ఏయ్ …మరీ బూతులు ఎక్కువయ్యాయి “అని ఒక చేత్తో అతని తొడ మీద చరిచి ..మళ్ళీ అతని మగతనం మీద పెట్టాను ..ఈసారి సరిగ్గా నా చేయి బోర్లించడం తో అతని వేడి చేతికి తగులుతోంది .
“పట్టుకో “అన్నాడు
“రోడ్ మీద బాగోదు ..ఎవరన్న చూస్తారు “అన్నాను
“ఒక పని చెయ్యి ..నువ్వు కళ్ళు మూసుకొని …పట్టుకో ..ఎవరు చూసినా నీకు తెలియదు “అన్నాడు
“ఆహా ..ఏం తెలివి “అని చిన్నగా బుజ్జి సలీం ను నిమిరాను ..దానికే సలీం వళ్ళు జలదరించడం గమనించాను ..ఏంటో నేను ఈ నాలుగు రోజుల్లోనే …ఇన్ని వెధవ పనులు చేస్తున్నాను .
చివరికి ఎక్కడ తేలుతానో ఏంటో ….అనిపించింది ..సలీం బ్రేక్ కొట్టగానే ..నేను ఇంకా ముందుకు జారి పూర్తిగా ఆనుకున్నాను…పట్టు కోసం నా చేతులు అతని బుజ్జి గాడ్ని మరింత గట్టి గా పట్టుకున్నాయి ….మా మధ్య గ్యాప్ పూర్తిగా పోవడం తో నా బుగ్గను సలీం వీపుకు ఆనించిపడుకున్నాను ..అందరూ మమ్మల్ని చూస్తున్నారు …..చిత్రం గా నాకు గజ్జల్లో తడి మరీ ఎక్కువవుతోంది …నేను స్థిమిత పడినట్లు గమనించి నట్లున్నాడు “బాభి …కావాలంటే జిప్ తీసి ..నా దాన్ని పట్టుకో “అన్నాడు
“వద్దు ..పై నుంచే అంటాను “అని మెల్లగా వత్తసాగాను .
“ట్రై ..చెయ్…ఇంత ఫాస్ట్ గా పోతున్నాం గా ..ఎవరూ గమనించలేరు “అని తనే ప్యాంటు జిప్ లాగి కుడి చేతిని లోని నెట్టాడు
బాగా ఊరిన చిలగడ దుంప పెట్టినట్లు ఉంది అక్కడ …నెమ్మదిగా చేతిని డ్రాయర్ లోనికి పోనిచ్చి ..వాడ్ని పట్టుకున్నాను ..అది కాలిపోతావుంది …నా అంతర్బాగాలు చూసిన అంగం అది …నాకు తెలియకుండానే నా చెయ్యి ఆడడం ప్రారంభించింది ఎందుకైనా మంచిదని మరో చేత్తో కవర్ చేసాను .సలీం పులకరించి పోవడం తెలుస్తోంది ….అంత అందగాడు నా వాడు ..అది నాది…అన్న ఊహ ..మరింత కిక్ ఇస్తోంది ..రోడ్ అన్న విషయం మర్చిపోయాను ..సలీం కోసం ఏమైనా చేసేట్టున్నాను ….డ్రాయర్ లో నా చెయ్యి కదలిక పెరిగింది ..నా ఆలోచనలు బైక్ ఆగడంతో ఫుల్ స్టాప్ పడ్డాయి ,చూస్తే బాగా తెలిసిన రోడ్ …బైక్ రోడ్ సైడ్ కు ఆపివుంది …నా వీపు మీద చేయి పడడం తో టక్కున తల తిప్పి చూసాను …ఆశ్చర్యం గా చూస్తూ మా ఆయన .
నేనున్న పొజిషన్ ..నేను చేస్తున్న పని ఆయన గమనించాడు అని తెలియగానే సిగ్గుతో చితికి పోయి …టక్కున నా చేతులు తీసి ..సలీం కు దూరం జరిగాను …తల ఎత్తలేక పోతున్నాను ..ఆయనకు ఇంట్లో ఎలా మొహం చూపించాలి ….సలీం అంటే ఇష్టం లేనట్టు బిల్డ్ అప్ ఇచ్చి ..రోడ్ మీదనే సలీం కు అడ్డమైన పనులు చేస్తుంటే ..ఆయన నన్ను ఇక నమ్ముతాడా ?అనిపించి ..సలీం మీద పీకల దాక కోపం వచ్చింది ..అసలు ఇక్కడకు ఎందుకు తెచ్చాడు ..ఆయన్ని ఎందుకు పిలిచాడు .నా ఫీలింగ్స్ గమనించి నట్లున్నాడు
“పద్దూ …డోంట్ వర్రీ …క్యారి ఆన్ …నేనేమి అనుకోను ..ఇదికూడా మా ప్లాన్ లో భాగమే ..నేనే ఇక్కడకు రమ్మన్నాను ……రేపటినుండి నా వెనుక కూడా ఇలానే కూర్చోవాలి ..ఇక పదండి …..మా బ్యాంకు వాళ్ళు సలీం ను చూస్తే బాగోదు “అని నన్ను మళ్ళీ సలీం వైపు నెట్టి నాచేయి తీసి సలీం మొల మీద వేసి ..”ఆ చేయి కూడా వేసుకో …త్వరగా షాపింగ్ చేసుకుని వచ్చేయండి “అని నా భుజం తట్టి “బై “అని బ్యాంకు లోపలికి వెళ్ళాడు .
బైక్ స్టార్ట్ చెయ్యగానే షాక్ లోంచి తేరుకుని ఈ లోకంలోకి వచ్చాను “మీ ఇద్దరికీ నిజంగా సిగ్గులేదు …నన్ను ఇలా మోసం చేస్తారా ..చూస్తాను “అన్నాను అతని భుజం మీద కోపం తో కొడుతూ
బాభి ఇది నా ప్లాన్ కాదు భయ్యాదే ?నిన్ను నా వెనుక చూడాలని భయ్యా కోరిక …భయ్యా రమ్మన్నాడు కాబట్టే వచ్చాను “అన్నాడు తేలిగ్గా
“నాకు చెప్పనవసరం లేదా ..మీ ఇద్దరూ నాతో ఆడుకుంటున్నారా …నువ్వు చేసిన పనికి ఒళ్ళు మండిపోతోంది …ఆయన వెనుక ఇలా ఎన్నడూ కూర్చోలేదు ..నీక్కూడా చెప్పాను..ఆయన వెనుక ఇలా వాటేసుకుని కూర్చోలేదని …..ఆయన ఎంత ఫీల్ అయి వుంటారు ..మొగుడి వెనుక కూర్చోకుండా ..పరాయి మగాడి వెనుక కూర్చుంటే ..కొంచెమన్నా తెలివుండాలి “అన్నాను కోపం తో సలీం ను
“బాభి ..బాభి ..భయ్యా కోర్కె ఇది …నా మీద సీరియస్ అయితే ఎలా ?..నువ్వు నాతో వుంటే….,భయ్యాకు ఇష్టం లాగుంది …అయినా భయ్యా ఏమి అనలేదు కదా ?ఎందుకు అంత బాధ పడుతున్నారు ?”అన్నాడు సలీం బైక్ వేగం తగ్గించకుండానే
“వాటేసుకుని చూసాడని కాదు ….మరీ పబ్లిక్ గా అక్కడ పట్టుకుని కూర్చుంటే …చూసాడని నా బాధ ..అయినా ఇక్కడకు వస్తామని తెలిసి నా చేతులు అక్కడ ఎందుకు పెట్టించావు … “అన్నాను ఉడుక్కుంటూ
సడన్ బ్రేక్ వేసాడు ..అంతే సర్రున జారి మళ్ళీ సలీం ను ఆనుకున్నాను ..నా గుబ్బలు అతని వీపుకు నొక్కుని అప్పడాల్లాఅయ్యాయి ..
“బాభి …ముందులాగా ఫ్రీ గా కూర్చొని …ఏమి షాపింగ్ చెయ్యాలో చెప్తే ..అక్కడ ఆపుతాను “అన్నాడు ఒక చేత్తో నా చెయ్యి పట్టుకుని తన పొట్ట మీద కు లాక్కుంటూ .
అతని చెయ్యి విదుల్చుకుంటూ …”నాకేం అవసరంలేదు ..నీకు కావలసినవి కొనుక్కో …”అన్నాను కోపాన్ని కంటిన్యు చేస్తూ
“బాభి ….మన కోసం భయ్యా …చాలా చేస్తున్నాడు …..భయ్యా కోసం మనం ఈ మాత్రం చెయ్యలేమా ..ఇటువంటివి రాత్రికి …భయ్యా ముందే చాలా చెయ్యాలి…అన్నీ భయ్యా ప్లాన్లే ..నువ్వు మరీ ఎక్కువ వర్రీ అవుతున్నావు ….ఎక్కడ ఆపాలో చెప్తే అక్కడ ఆపుతాను “అని మళ్ళీ నా చేతి లాక్కు ని ఈసారి మళ్ళీ తన దాని పై వేసుకున్నాడు
ఈసారి నా నుంచి ప్రతిఘటన లేదు …నాక్కూడా ఎక్కువ చేస్తున్నానేమో అనిపించి…చేతిని అక్కడ నుంచి కదిలించలేదు
అదే వేగం తో దూసుకెళ్ళి టక్కున ఒక చోట ఆపాడు …ఎందుకైనా మంచిదని నా చేతిని టక్కున తీసేసాను …
“దిగు “అన్నాడు …అతని భుజాని మోపు చేసుకుని ఏనుగు మీద నుంచి దిగినట్లు దిగాను ..అంత హైట్ ఉంది బైక్
చుస్తే సినిమా థియేటర్ … ఇంగ్లీష్ సినిమా పోస్టర్ కనపడింది …నేరు గా సినిమా థియేటర్ లోనికి పోనిచ్చి ఆపాడు .థియేటర్ పాతది …..మొత్తం మూడు బైక్ లున్నాయి స్టాండ్ లో …కాంటీన్ మాత్రం తెరచి వుంది …
“ఇప్పుడు ..సినిమా కెందుకు “అయోమయంగా అడిగాను
“దిగు….ఒక గంట కూర్చుని పోదాం ..సినిమా బోర్ అంట ..ఎవరు ఉండరు “అన్నాడు
” సలీం ..ప్లీజ్ వద్దు …. “అన్నాను చూచాయ గా సలీం ప్లాన్ అర్దమై “మనం షాపింగ్ కు కదా వచ్చింది ….ఆయనక్కూడా చెప్పలేదు “అన్నాను ఎలాగైనా తప్పించుకోవాలని
“బాభి ..వన్ అవర్ కూర్చుని పోదాం …ఉండు టికెట్స్ తెస్తాను “అని బైక్ స్టాండ్ వేసి కౌంటర్ దగ్గరకెళ్ళి టికెట్స్ తెచ్చేసాడు
నేను బొమ్మలాగా నిలబడి చూడడం తప్పించి ..నా మాటకు గడ్డి పోచ విలువ కూడా ఇవ్వడం లేదు .
“నేను రాను నువ్వు చూసుకుని వచ్చేయ్ ..నేను ఆటో లో పోతాను “అన్నాను సలీం రాగానే.. 🔥 Telugu Kama Kathalu, Telugu Sex Stories.

Below Post Ad