Type Here to Get Search Results !

హిందీ ఆంటీ గుద్ద దెంగితే పూకు పగిలింది - 3 | Telugu Sex Kathalu

🔥 Telugu Sex Kathalu : నేను మాత్రం అంటీని వదలకుండా బలవంతంగా అంటి జాకెట్ హుక్స్ విప్పెసను నా రెండు చేతులు అంటి విపు మిద పెట్టి బ్ర హుక్ తీసాను అంటి నా నుంచి దూరంగా వెళ్ళడానికి ప్రయత్నిస్తుంది అంటి బ్ర హుక్ విప్పక అంటి రెండు చేతుల్ని గట్టిగ పట్టుకొని నా పళ్ళతో అంటి బ్ర ని పైకి లాగాను అంటి పెద్ద పెద్ద సళ్ళు జైలూ లోనుంచి రిలీజ్ చేసినట్టు ఫ్రీ గ నా ఎదుట దర్సనం ఇచ్చాయి.. తెల్లని చర్మం పై గులాబీ రాను నిప్ప్లేస్ ని చూసాక నాకు మతి పోయింది ఒక్కొక్కటి ద్రాక్ష పండు సైజు లో వున్నాయి నా నాలికతో అంటి రెండు సల్లని నాకి ఒకదానిని నా నోటిలో పెట్టుకొని చికుతున్నాను అంటి వద్దు ప్రావిన్ ప్లీజ్ అని అన్నది నేను అంటి వైపు చూస్తూ ఈ ఒక్కసారికి ఒప్పుకోండి ఈ విషయం మనమధ్యే వుంటుంది నెక్స్ట్ టైం మీకు ఇష్టం అయితేనే నేను మిదగ్గిరకి వస్తాను ని అన్నాను ఇంతలో ముసలాడు తలుపు తీసుకోని లోపాలకి వచ్చాడు మమ్మల్ని అల చూసి అక్కడే నిలబడిపోయాడు మేమిద్దరం అతడి వైపు చూసాము భోజనం తయ్యరయ్యింది అని అన్నాడు నేను నువ్వు వెళ్ళు మేము వస్తున్నాను ని అంటి నిపెల్ ని నా నోటిలో పెట్టుకొని చికడం మొదలు పెట్టాను..
అంటి ప్రావిన్ ప్లీజ్ వదులు అని అన్నది నేను ఈ రాతిరకి ని పూకు దేంగ నిస్తానని చెప్పు అప్పుడు వదులుతాను అని అన్నాను అంటి ఛి ఏంటి ప్రావిన్ ఆమాటలు నువ్వు చేస్తున్నది తప్పు అని అన్నది తప్పో ఒప్పో నాకు అనవసరం నాకు ని పూకు కావాలి నిన్ను దెంగలి అంతే అని అన్నాను అంటి సరే ఒక్క సరి మాత్రమే అని అన్నది నేను సరే నని అంటి పై నుంచి లేచాను అంటి లేచి నిల్చొని తన బ్ర సద్దుకున్తుంటుంది నేను ఒక్క నిమిషం అంటి అని అంటి రెండు సళ్ళని నా రెండు చేతిల్తో పట్టుకొని పిసికను నా మొహాన్ని అంటి సళ్ళు మధ్య పెట్టి అంటి రెండు సళ్ళని నా చెంపలపి నొక్కునోని పిసికాను నేను అంటి బ్ర హుక్ పెట్టి జాకెట్ తొడిగాను ఈ రాతిరంతా ని పూకు పగిలేల దెంగుతాను అని అన్నాను అంటి నేను ఒక్కసారికి మాత్రమే ఒప్పుకున్నాము అని చెప్పి తలుపు తీసుకోని వెళ్ళిపోయింది నేను కూడా అంటి వెనకాతలే వెళ్ళాను అంటి భోజనానికి కింద కూర్చుంది నేను కూడా అంటి పక్కన కూర్చొని భోజనం ముగించాము ఇద్దరం వెంటనే గదిలోకి వచ్చాము..
నేను నా బట్టలన్నీ విప్పేసి అంటి ఎదురుగా నిలబడి అంటి చిర విప్పెసను తరువాత జాకెట్ బ్ర విప్పిన తరువాత లంగా ని కిందకి జార్చి అంటి ని మంచం మిద పడుకో పెట్టాను నేను అంటి పక్కన కూర్చొని అంటి సళ్ళు చికాను అంటి పేదలను ముద్దాడాను నేను లేచి నిల్చొని నా సుల్ల నా చేత్తో పట్టుకొని అంటి నోరు విప్పండి ఆని అన్నాను అంటి నా సుల్ల పట్టుకొని చర్మాన్ని వెనక్కి తోసి నా లవదని నాలికతో నాకింది అప్పటికే నేను కార్చిన రసాలని నాకింది నోరు విప్పి నా సుల్లని తన నోటిలో పెట్టుకొని చికింది నిమిషాల్లో నా సుల్ల గట్టిపడింది తన నోటి నుంచి నా సుల్లని వదిలి పరవాలేదు పెద్దదే అని అన్నది నేను అంటి పక్కన కూర్చొని అంకుల్ సుల్లని కూడా ఇలాగె చికుతర అని అడిగాను అంటి నా వైపు చూస్తూ నవ్వింది నేను అంటి పైన పడుకున్నాను అంటి పేదలని పుడ్డు పెట్టాను అంటి నన్ను తన పక్కకి పడుకోపెట్టింది నేనంటే ఎందుకు ఇంత ఇస్టం మీకు అని అడిగింది..   🔥 Telugu Sex Kathalu, Telugu Sex Stories.
నువ్వు భలే అందంగా వుంటావు అంతే కాదు తెల్లగా బొద్దుగా వుంటావు నువ్వు నడుస్తుంటే ని పిర్రలు అటు ఇటు కదుల్తుంటే ని గుడ్డని దెంగాలని పించేది యెంత ఊరించవు అంటి అని అన్నాను ఏమైతేనేమి మొత్తానికి అనుకున్నది సాధిచావు కద అని అన్నది నేను ఐతే ఇకముందు కూడా చాన్స్ దొరికినప్పుడు నిన్ను దెంగదానికి చాన్స్ ఇస్తావ అని అడిగాను అంటి లేదు లేదు ఈ ఒక్కరతిరకే అది ఒక్కసారి మాత్రమే దిని తరువాత నువ్వు అటువంటి ఆసలేమి పెట్టుకోవద్దు అని అన్నది నేను సరే అంటి ని పూకు చూపెట్టవ అని అడివను అంటి లేచి తన పెంటీ విప్పి పక్కన పడేసింది నా పక్కన పడుకుంది నేను కూర్చొని అంటి తెల్లని తొడల మధ్య అంటి పూకు దాక్కొని వుంది నేను అంటి తొడల్ని విడదీసి వాటి మధ్య చూసాను క్లీన్ గ షేవ్ చేసి వుంది తెల్లగా వుంది పూకు చీలిక మధ్య నుంచి అంటి లావాద చిన్నది పైకి వచ్చి వుంది నేను అంటి తొడల మధ్య కూర్చొని నా చేతి వేలుని పూకు చీలిక పై నుంచి కింద వరకు రాసాను అంటి తొడలు భలే తెల్లగా లావుగా బాగా కంద పట్టి వున్నాయి..
అంటి తొడల పై ముద్దు పెట్టాను కొరికాను తరువాత అంటి పూకు పై ముద్దు పట్టాను రెండు వేళ్ళతో పూకు పెదాలని విప్పి చూసాను లోపలంటే గులాబీ రంగులో వుంది నా తల తెల్లని పెద్ద పెద్ద తొడల మధ్య పెట్టి నా పేదలను అంటి పుకు పై ఆంచాను నా నోరు విప్పి అంటి పూకు పేదలని నా నోటిలోకి తీసుకోని నా నాలిక తో నాకను లవదని నా పేదల మధ్యలో పెట్టుకొని చికుతూ నా నాలికతో అంటి లావాద పై రాస్తున్నాను అంటి తన నడుము పైకి ఎత్తి తన చేతులతో నా తలని తన పూకు పై అనుచుకుంటుంది నేను చాల సేపు అంటి పూకు నాకాను నా సుల్ల పూర్తిగా జీవం పోసుకొని వుంది నేను ఇక తట్టుకోలేక నా మోకాలు పై కూర్చొని నా సుల్లని అంటి పుకులో తోసాను నా సుల్ల మొత్తం అంటి పుకులోకి దురిపోయింది..
అంటి రెండు కళ్ళు గాలిలోకి లేపి అంటి పూకు దేన్గుతున్నాను నా ప్రతి స్ట్రోక్ కి మంచం కిర్రు కిర్రు మని శబ్దం చేస్తుంది అంటి కళ్ళు మూసుకొని నా దెంగుడు ని ఎంజొఅయ్ చేస్తుంది నేను అంటి రెండు సళ్ళు పట్టుకిని పిసుకుతూ కా సేపు దెంగి అంటి పక్కన పడుకున్నాను అంటి అసహనంగా నా వైపు చూస్తూ అప్పుడే ఆపెసవేమి అని అడిగింది నేను ఇంకా దెంగాల అని అడిగాను అంటి ఆ అని అన్నది నా సుల్ల అంటి పుకులో దూరడానికి తహ తహ లాడిపోతుంది నా మిద ఎక్కు అని అన్నాను అంటి నిమిదక అని ఆశ్చరుం గా అన్నది నేను ఆ ద నా సుల్ల మిద కూర్చో అని అన్నాను అంటి లేచి నా సుల్లని తన పుకులో దుర్చుకొని నా మిద తన పూర్తీ బరువు అంచకుండా కూర్చుంది నేను అంటి సళ్ళు పిసుకుతూ ఊ కానీ అంటి అన్నాను అంటి తన రెండు చేతులు మంచం మిద అంచి నా మిద వొంగొని వుంది నేను అంటి సళ్ళు ని నా నోటిలో పెట్టుకొని చికుతూ నా అర చేతి తో అంటి పిర్ర పై గట్టిగ కొట్టి ఊ అని అన్నాను అంటి నెమ్మదిగా నా సుల్ల పై పైకి కిందకి కదులుతుంది నేను అంటి పిర్రాలపై గట్టిగ కొడ్తూ స్పీడ్ గ అని అంటి పిర్రాల్ని కొడ్తూనే వున్నాను ఆంటి ఆయాస పడతు నా సుల్ల మిద ఎగురుతుంది..  🔥 Telugu Sex Kathalu, Telugu Sex Stories.

Below Post Ad