Type Here to Get Search Results !

ఆంటీ పూకుకి రిటర్న్ గిఫ్ట్ - 8 | Telugu Kama Kathalu

💋 Telugu Kama Kathalu : ముద్దుస్తున్న పలచగా గొల్లిని చుప్ మంటూముద్దు పెట్టుకున్నాను. అక్క ఇస్స్స్ హా ఉమ్మ్ అని మూలిగింది. గొల్లిని పెదాల మధ్య పట్టి చీకాను. నాలుకతో చప్పరించాను. పూకు పెదాల మధ్య నా నాలుక దోపాను. అక్క పూకు పెదాలు పలచగా ఉన్నాయి నిలువు పెదాలను నోట్లో తీసుకొని చప్పరిస్తుంటే అక్కకు సుఖం నసాళానికి అంటినట్టుంది. తన నడుము ఎత్తి నా మొహానికి అదిమింది. నేను పూకు పెదాలు పగల దీసి నాకుతుంటే అక్క “హా అమ్మా ఇస్స్స్ ఉమ్మ్మ్” అంటూ మూలుగుతూ ఉంది. “అబ్బా రాజా ఉమ్మ్మ్ హా అమ్మా చంపుతున్నావురా. సుఖంతో చచ్చి పోతున్నానురా.” అంటూ తన నడుమును పై పై ఎత్తుతూ నా మొహానికి అదుముతూ ఉంది. నాకూ కసి ఎక్కువ అయింది అక్క గొల్లిని నోట్లో పెట్టుకొని చీకుతున్నాను. పెదాలతో లాగుతున్నాను. చప్పరిస్తున్నాను. పూకు పెదాలను నోట్లో లాక్కుంటున్నాను. నా అందాల లంజ తట్టుకోలేక పోతోంది. “ఒరేయి రాజా ఇంక చాలురా తట్టుకోలేకుండా ఉన్నానురా బాబూ ఉమ్మ్మ్ హా అమ్మా” అంటూ మూలుగుతూ ఉంది లంజ తన రెండు చేతులు నా తల మీద పెట్టి ప్రేమగా నిమురుతూ ఉంది. నా బుగ్గలు నిమురుతూ ఉంది ప్రేమతొ నా మొహాన్ని ఇంకా ఇంకా తన తొడల మధ్య అదుముకుంటూ ఉంది. అక్కని దెంగుతున్నాను అని నాకూ, తమ్ముడితో దెంగించుకుంటున్నానూని అక్కకు ఉన్న guilty మాయం అయింది. ఇప్పుడు మా ఇద్దరిలో తప్తిగా దెంగించుకోవాలి అన్న ఫీలింగ్ మాత్రమె ఉంది. నేను మరలా పొడుగ్గా ఉన్న నా చూపుడు వేలును అక్క కుత్తలోకి దోపాను.నా వేలు సర్రున పూకు అడుక్కంతా దూసుకుపోయింది. పూకంతా జిగట జిగట గా ఉంది.ఆ వేలు తీసి నోట్లో పెట్టుకొని చీకాను. మధురం గా ఉంది. మరలా నా చూపుడు వేలు కుత్తలోకి దోపా నా నోరు బాగా తెరిచి అందాల లంజ పూకుని మొత్తం నోట్లోకి తీసుకున్నా గొల్లి తో సహా పూకును జుర్రుకుంటున్నాను. 
లంజలో కదలిక వచ్చింది. నేను నాకేదానికి అనుగుణంగా తన పిర్రలు ఆడిస్తూ తల మీద చెయ్యి పెట్టి నా తలను తన తొడల మధ్య అదుముకుంటూ ఉంది. అందాల లంజ పూకు లో నుంది రసం ఊరుతూ ఉంది. ఆ రసాన్ని నేను నోట్లోకి జుర్రుకుంటున్నాను. ఉన్నట్టుండి భువనక్క తన కాళ్లను బెడ్ మీద తన్ని పెట్టి తన పిర్రలు పైకి లేపి పూకు నా మొహానికి గట్టిగా అదుముతూ ఉంది. ఒక చేత్తో నా తలను తొడల మధ్య అదుముకుంటూ ఉంది. orgasm అయి పూకు లో నుండి వగరుగా రసం కారుతూ ఉంది. 
“అమ్మా అమ్మా రాజా నన్ను చంపుతున్నావురా అమ్మా ఇస్స్స్ హాఅ” అంటూ మూలుగుతూ ఉంది భువనక్క కుత్త లో నుండి రసం నా మొహం మీదికి చిమ్మి తన రెండు కాళ్లు నా మెడ చుట్టూ కత్తెరవేసింది. ఇప్పుదు నా తల తన తొడల మధ్య లాక్ అయినట్టుంది “ఓరి దేవుడా ఏందిరా ఇది నిజంగా నే జరుగుతూ ఉందా లేక కలా అమ్మా ఇస్స్స్ హా అంటూ ఏమేమో మాట్లాడుతూ రెండు చేతులతో బెడ్ ను గట్టిగా పట్టుకొని నలిపేస్తూ ఉంది. భువనక్క శరీరం అంతా ఒణుకుతూ ఉంది. పూకులో నుండి love juice బొట్టు బొట్టు గా కారుతూ ఉంది తన కాళ్లు మోజ్కాళ్ల దగ్గర మడిచింది. రెండు తొడలు బాగా విడదీసి వెనక్కు వాలింది. తన పిర్రలు పైకి ఎత్తుతూ నా పూకు నీ ఇష్టం వచ్చినట్టు దెంగుకో ఈరోజు నుండి నువ్వే నా మొగుడివి అంటూ ఒక చేత్తో నా జుట్టు పట్టుకొని నా తలను తన తొడల మధ్య అదుముకుంది. నేను నా middle finger పూకులోకి దోపాను. పూకు finger fucking చేస్తున్నాను. 💋 Telugu Kama Kathalu, Telugu Sex Stories.
“ఏంట్రా రాజా ఆ వేలు పెట్టడం ఏమిట్రా. నీకు ఇన్ని విద్యలు ఎలా తెలుసురా నేను అక్క తొడల మీద కారిన కుత్త రసాన్ని నాకేస్తూ ఉన్నాను. ఒళ్లంతా నాకుతున్నాను. అక్క కుత్త రసం బొట్టు కూడా వదల కుండా నాకుతున్నాను. ఎన్నళ్ల నుండి స్టాక్ చేసిందో బంగారు లంజ పూకులో నుండి రసం చాలా కారింది. కాళ్ల దగ్గర నుండి నాకుతూ తొడల దాకా వచ్చా బంగారు లంజ తనంతట తానే రెండు కాళ్లు విడదీసింది. తన పూకు నాక డానికి తొడలను వెడల్పుచేసింది. నేను రెండు తొడలు నిమురుతూ పూకు మీద నోరు పెట్టాను. బంగారు లంజ తన తొడలు ఇంకా పగల దీసింది. అక్క పూకు నాకించుకోడం చాలా ఇష్టం అని అర్ధం అయింది. 
నేను పూకు పెదాలు చప్పరిస్తూ పూకులోని నా నాలుక దోపాను. నా తలను తన పూకు మీద అదుముకుంటూ ఇస్స్స్ హ ఇంకా ఇంకా అంటూ మూలుగుతూ ఉంది నేను నాకే దానికి తగ్గట్టు తన పిర్రలను కదిలిస్తూ ఉంది. “ఓరేయి రాజా ఇంక చాలురా ఆపరా బాబూ. నా నాకుడికి చచ్చి పోతున్నాను. అమ్మా ఇంక తట్టుకోలేనురా రాజా. మా బుజ్జి కదూ. నా బంగారం కదూ” అని బతిమాలింది అక్క . నేను అక్క బుగ్గ మీద చుప్ మంటూ ఒక కమ్మటి ముద్దు పెట్టి పైకి లేచాను. అక్క సన్ను ముచికను నోట్లోకి తీసుకొని చీకుతున్నాను.చీకె కొద్దీ సళ్ల ముచికలు గట్టిపడుతున్నాయి. నేను అక్క చేతిని తీసుకొని నా మొడ్డ మీద వేసుకున్నాను. నా మొడ్డమీద తన చేతిని అలాగే ఉంచింది. తరువాత నా మొడ్డను గట్టిగా పట్టుకుంది. నేను అక్క చెవిలో “నా మొడ్డ బాగుందా నీకు నచ్చిందా” అని చెవిలో అడిగాను. అక్క మారు మాటాడకుండా నా మొడ్డను ముందుకు వెనక్కు ఊపసాగింది. అక్క చేతిలొ నా మొడ్డ నలిగి పోతూ ఉంది.నా మొడ్డ నలుగుతుంటే నాకు స్వర్గంలో ఉన్నట్టు ఉంది. నాకు ఇంక ఆగలేక మీదికి ఎక్కి పడుకున్నాను. నా కొత్త లంజ నోట్లో నా నాలుక పెట్టి నాలుకతో పెన వేస్తున్నాను. నేను నా చేతిని కిందికి పోనిచ్చి నా మొడ్డను పట్టుకొని పూకు చీలిక మీద రుద్దుతున్నాను.నా లంజ నా వీపు చుట్టూ తన చేతులు పెనవేసింది. నన్ను గట్టిగా వాటేసుకుంది. నేను అక్క రెండు కాళ్లు విడదీసి అక్క కాళ్ల మధ్య నా తొడలు పెట్టాను. నా మొడ్డ పైన ఉన్న స్కిన్ వెనక్కు లాగి నా మొడ్డను అక్క పూకు చీలిక మీద పెట్టి రుద్దుతున్నాను. పైన గొల్లి దగ్గర నుండి కింద గుద్ద దాకా రుద్దుతున్నాను.అక్క తట్టుకోలేక పోతోంది. తన నడుము పై కి లేపుతూ ఉంది. తలను దిండు మీద అటు ఇటు ఆడిస్తూ కళ్లు మూసుకొంది. అక్క ఊపిరి బలంగా వస్తూ ఉంది. నేను అక్క పూకు పెదాలు విడదీసి entrance దగ్గర పెట్టాను. అక్క పూకులో నుండి సెగలు చిమ్ముతూ ఉన్నాయి. నా మొడ్డ పూకులో దోపితే నా మొడ్డ ఆ వేడికి బొళక్కున కక్కుతుందేమో అనిపించింది. నేను నా మొడ్డను అక్క పూకులో కి నెట్టాను. అదే సమయంలో నా లంజ కూడా తన నడుము పైకి లేపింది.నా మొడ్డ దాదాపు సగం కుత్తలోకి దూరింది. అప్పటికే నా 9 అంగుళాల మొడ్డ అమ్మ కుత్తలో సగం దూరింది. నేను నా మొడ్డను నా కొత్త లంజ పూకులో నుండి బయటకు లాగి మరలా పూకులోకి నెట్టాను. ఈ సారి నా మొడ్డ పూర్తిగా అక్క కుత్తలో దూరింది. పూకు మీద ఆతులు నా ఆతులు కలుసుకున్నాయి. ఇస్స్ హా ఉమ్మ్ అని మూలిగింది. 
నేను నా మొడ్డను అక్క పూకులో ఊరపెడుతున్నాను. అక్క పూకు బాగా టైట్ గానే ఉంది. నా మొడ్డను పూకు కండరాలు గట్టిగా అదుముతున్నాయి అక్క సళ్లు బాగా నిక్క పొడుచుకొని ఉన్నాయి. నేను నా మొడ్డతో అక్క పూకులో గట్టిగా strokes ఇస్తున్నాను. నా ఒక్కొక్క దెబ్బకు అక్కపై పైకి జరుగుతూ ఉంది. నా లంజ సళ్లు ఊగుతున్నాయి. నేను కుత్త పగల దెంగుతుంటే నా లంజ మూలుగుతూ ఉంది. నా మొడ్డ బయటకు తీసినప్పుడల్లా హా అంటుంది పూకులో కి తోసినప్పుడల్లా అమ్మా అంటుంది పూకులో నుండి సాంతం బయటకుతీసి తరువాత పూకులోకి స్లో గా నెడుతున్నాను. నామొడ్డ రాపిడికి పులకించి పోతోంది. ఆమె రెండు చేతులు, కాళ్ళు విడిపోయి నన్ను లోపలికి తీసేసుకున్నాయ్…నేను పూర్తిగా ఆమెలో ఉన్నా …ప్రకృతిలోకి పురుషుడు వెళ్ళిపోయాడు.. ఆమె సళ్ళు గట్టిగా పెద్దగా అయిపోయి నాకు అద్భుతమైన సుఖాన్నిస్తున్నాయ్…ఆమె పెదవులు విడతీసి నోట్లోకి నా నాలుక నుండి లాలాజలం ఆమె లోకి ప్రవహిస్తుంది…ఆమె దాన్ని త్రాగుతూ ఉంటే తన అమృతాన్ని నేను అనుభవిస్తున్నా…ఇద్దరి మధ్యలో గాలి కూడా వెళ్ళలేదు..రెండు ప్రాణాలు రెండు శరీరాలు ఒక్కటవ్వటమంటే ఇదేనేమో… ఎంత సుఖం ఎంత సుఖం…ఎంత చెప్పినా ఆడదాని లోకి మగవాడు వెళ్ళి రావాలి కాని ఆడది కాన్స్టంట్ మరియు శాశ్వతం… ఆ రాత్రంతా ఆమె నాకు సుఖాన్నిచ్చింది…నేను ఆమెలో ఐక్యమైపోయా…ఆమెనా ద్రవాలన్నీ తీసేసుకుంది… రాత్రి నుండి తెల్లవరే వరకు…దెంగుతూనే వున్నా…దెంగిచ్చుకుంటూనే వుంది…చూడటానికి ఎంత అమాయకంగా ఉందో కసి లంజ లోపల ఉందని దెంగేటప్పుడే తెలిసేది…దానికి కూడా బాగా సుఖంగా వున్నట్టుంది..మొగుడు దెంగడనుకుంటా. .బాగా ఎదురొత్తులిచ్చి దెంగిచ్చుకుంది…తెలవారు ఝామున 5 గంటలకి నిద్రపోయి 8:30 కి లేచి తయారై ఇద్దరం ఆఫీస్ లకి బయలుదేరాం..అశోక్ వచ్చేదాకా అక్కని అన్ని విధాలుగా సుఖపెట్టా..తన ఆడతనానికి మగతనం అంటే పరిచయం చేసా..
శనివారం అశోక్ వచ్చాడు..అక్కని సాయంత్రం ఏర్ పోర్ట్ లో డ్రాప్ చేసాం. భువనక్క వెళ్తూ వెళ్తూ ఇద్దరికీ గిఫ్ట్ లు ఇచ్చింది..అశోక్. నేను శని ఆదివారాలు మంచి ప్లాన్ వేసుకున్నాం..బెంగళూరులో ఒక బార్ ఉంది..దాన్లో 350 వెరైటీ బీర్లు దొరుకుతాయ్..అక్కడ టేబుల్ బుక్ చేసాం..బార్ కు చేరుకున్నాం..బయట కోయ దొరలు ఉన్నారు..అశోక్ కి కోయ దొరలు అంటే బాగా భక్తి..కోయ దొర నన్ను చూస్తూ పిలిచాడు..అశోక్ నన్ను అతని దగ్గరకి లాగాడు..అతను నన్ను చూస్తూ నీ కుడి వృషణం మీద పుట్టు మచ్చ ఉంది…నీది మన్మధ ఆశీర్వాదం తో వచ్చిన జన్మ. ఆడవాళ్ళు నీవంటే మక్కువెక్కువ..నీకు మదమెక్కువ….నీ మంచి కాలం మొదలైంది..నూరు కూనల్ని నూరు గుమ్మల్తో కంటావ్..నీ ఉద్యోగం మార్పులు తెస్తుంది..అని ఏమేమో చెప్పాడు..అశోక్ అతనికి 100 రూపాయలు ఇచ్చాడు..నేను అశోక్ ని తిట్టి బార్ లోకి లాక్కు పోయా... 💋 Telugu Kama Kathalu, Telugu Sex Stories.

Below Post Ad