Type Here to Get Search Results !

ఆంటీ పూకుకి రిటర్న్ గిఫ్ట్ - 9 | Telugu Kama Kathalu

💋 Telugu Kama Kathalu : సోమవారం పొద్దున్నే అశోక్ నన్ను ఏర్ పోర్ట్ లో డ్రాప్ చేసాడు..నేను కూడా టైం అయిపోతుండటంతో వేగంగా లోపలికి వెళ్ళి కియోస్క్ దగ్గర బోర్డింగ్ పాస్ తీసుంటుంటే ఒక రిక్వెస్ట్..బాబూ నాకు కూడా చెక్ ఇన్ చెయ్యరా అని..వెనక్కి తిరిగి చూస్తే ఒక ఆంటీ.సరేని ఆమెకి కూడా పాస్ తీసి నా ఫ్లైట్ కూడా ఇదే రండి అని సెక్యూరిటీ చెక్ చేయించి నాతో పాటు ఫ్లైట్ బోర్డ్ చేయించా..ఆమెకి నా పక్కనే సీట్ తీశా..ఫ్లైట్ లో కూర్చున్నాక స్థిమిత పడ్డా..ఫ్లైట్ మిస్ అవుతా అనుకున్నా..నాకు ఫ్లైట్ స్టార్ట్ అవ్వంగానే నిద్ర వచ్చేస్తుంది..గమ్యం వచ్చింది..నిద్ర లేచా..ఆంటీ చాలా థాంక్స్ బాబు..అంటూ నాతో పాటే బయట వరకు వచ్చింది..ఆంటీ వాళ్ళ డ్రైవర్ వచ్చి బాగ్ తీసుకున్నాడు..బాగా బలిసిన ఆంటీ అనుకుంటా..ఆంటీ నాతో రాజు ఎప్పుడైనా మా ఇంటికి రా అని ఆమె తన కార్డ్ ఇచ్చింది..నేను కూడా కార్డ్ ఇచ్చి తొందరగా నా కార్లో కూర్చునా…ఆమె కార్డ్ అక్కడే పడేసా..చూడను కూడా చూడలా …ఇంటికి వెళ్ళీ రెఫ్రెష్ అయ్యి కంపెనీకి వచేశా..నా రొటీన్ లో నేను పడ్డా..మూడు రోజులు గడిచాక మా మేనేజర్ గారు నాకు ఫోన్ చేసారు..రాజు నిన్ను జి.యం. గారు పిలుస్తున్నారు..వెళ్ళి కనపడు..ఎందుకు పిలుస్తున్నాడొ నాకు తెలియదు..ఈ జి.యం. కొంచెం రిజర్వ్డ్ నిన్నెందుకు పిలుస్తున్నాడొ నాకు తెలియదు అని మా మానేజర్ తప్పుకున్నాడు..నేను జి.యం. సార్ రూంకి వెళ్ళా..అక్కడ ఆంటీ అదే నాతో పాటు ఫ్లైట్ లో వచ్చిన ఆంటీ ఉంది..జి.యం. గారి పెళ్ళాం అంట.. ఆమె మంచిగా నా గురించి చెప్పింది..ఫ్లైట్ ఎక్కంగానే నిద్ర పోయే అలవాటు చాలా సహాయం చేసింది..జి.యం.గారు నాకు థాంక్స్ చెప్పారు..ఎప్పుడూ కూడా ఆమె ఒంటరిగా ప్రయాణం చెయ్యదంట ఎవరో ఒకరు ఉంటారంట..నన్ను ఒకరోజు వాళ్ళ ఇంటికి భోజనానికి పిలిచారు..ఆ శనివారం వాళ్ళ ఇంటికి వెళ్ళా..జీ ఎం గారు మళయాళీ ..ఆయనకు తెలుగు కొంచెం వచ్చు కానీ మెమందరం ఇంగ్లీష్ లోనే మాట్లాడతాం.
కనుక నాకు ఆ విషయం తెలీదు..అంతే కాకుండా జీ ఎం కి మనకీ చాలా దూరం…In terms of positions and levels…జీ ఎం గారికి ఇద్దరూ అమ్మాయిలే..రమ్య & రజిత..ఒకరు డిగ్రీ ఫైనల్ ఇయర్ ఇంకొకరు డిగ్రీ ఫస్ట్ ఇయర్..కత్తుల్లాగా ఉన్నారు..సళ్ళు పొడుచుకొస్తూ ఉండే జాకెట్ లు వేసుకున్నారు..భోజనం చేసాం..పరిచయాలయ్యయి..నేను ఎక్కడ ఉంటాను అన్నీ కనుకున్నారు జీ ఎం గారు..వాళ్ళ అమ్మాయిలు చదివే కాలేజీ మన ఇంటికి పక్కనే..మంగళ వారం ఆగస్ట్ 15 కావటంతో ఇంట్లోనే ఉన్నా..రాత్రి పద్మక్క వచ్చి వెళ్ళింది..రాజ్యం వెళ్ళాక బద్దకంగా లేచి టీ వీ ఆన్ చేసా..కాలింగ్ బెల్ మోగింది..తలుపు తీసి చూస్తే రమ్య రజిత లు..ఇద్దరూ మళయాళం తెల్ల చీరలు ఎర్ర జాకెట్ లు వేసుకుని కాలేజ్ నుండి వస్తున్నారు..ఇంట్లోకి ఆహ్వానించి టీ పెట్టా..స్నాక్స్ తింటూ టీ త్రాగాం..జీ ఎం గారు ఊర్లో లేరు..రమ్య కి ఇంకో సారి కాలేజ్ కి వెళ్ళె పని ఉండటంతో నా ఇంటికి వచ్చారు..టీ త్రాగి రమ్య కాలేజ్ కి వెళ్ళింది..రజిత అంటే చిన్నది ఇక్కడే ఉండి పోయింది..ఒక గంటలో రమ్య వస్తుంది..ఇద్దరూ కలిసి వెళ్తారు..
రజిత ఒకటే సోది..మాట్లాడుతూనే ఉంది..చాలా ఫన్నీగా జోకులు వెయ్యసాగింది…చానల్ మార్చేటప్పుడు ఒక హాట్ సీన్ వచ్చింది…అలాగే చూస్తూ ఉండిపోయింది..వయసులో ఉందికదా..ఇమ్రాన్ తనుశ్రీని వాయిస్తున్నాడు…పిల్ల వేడెక్కి పోయింది…నా లవడా కూడా లేచి పోయింది…రజిత నన్ను అడిగింది..అన్నా నువ్వు ఎప్పుడైనా సెక్స్ చేసావా అని ఆడిగింది..ఇంకా బాగా వాయిస్తా అని చెప్పి నాలుక కరుచుకున్నా..వేడి మీద ఉన్న పిల్ల కసెక్కి నన్ను అలాగే చూడసాగింది..పిల్ల ఎద అయ్యింది…ఇప్పుడు వాయించకపోతే ఎవరితోనైనా దెంగిచ్చుకుంటది అని నేను ఆమె దగ్గరకి వెళ్ళా…సెంట్ వాసన ఘుమ్మని నాకు తగులుతుంటే ఆమె చంకల కిందుగా చేతులు పోనిచ్చి సోఫా నుండి పైకి లేపా..రజిత నన్ను అడిగింది..అన్నా అంటూ నా చాతీ మీద తన తలని పెట్టేసింది…నేనింకా నైట్ డ్రెస్ లోనే ఉన్నా.. 💋 Telugu Kama Kathalu, Telugu Sex Stories.
నేను ఆమె తలనిమురుతూ రెండో చేత్తో నడుము నిమురుతూ ఉన్నా..ఆమె నా లుంగీని ఊడతీసింది..తొమ్మిది అంగుళాల లవడా అప్పటికే లేచింది…బాగా లావుగా కూడా ఉంటది…చిన్న గునపం లాగా.. తన చేత్తో పట్టుకుంది…చాలా వేడిగా ఉంది అంటూ నోట్లో పెట్టుకుని నా మడ్డగుడవసాగింది… వెచ్చటి ఆమెనోట్లో నా లవడా రెచ్చిపోతూ ఉంటే ఆమె దాన్ని కంట్రోల్ చెయ్యటానికి అవస్థ పడుతుంది…నేను మెల్లగా రజిత రెండు భుజాలూ పట్టుకుని పైకి లేపి అలాగే పైకెత్తి నా భుజం మీద పెట్టుకుని బెడ్రూం కి వెళ్ళా…బెడ్ మీదా ఆమెని పడేసి నేను ఆమె మీదకి ఎక్కి ఆమె పెదవులు ముద్దాడుతూ చీకుతూ నోట్లో నా నాలుక పెట్టి ఆమె అమృతాన్ని త్రాగుతూ ఆమెని వివస్త్రని చేసేసా… రెండు సళ్ళనీ గట్టిగా నలుపుతూ చీకుతూ పిసుకుతూ ఆమె మెడ ముఖం పెదాలు చాతీ బొడ్డు ముద్దుపెట్టా…రెండు చేతుల్తో సళ్ళు అలాగే నలుపుతూ పూకులో నా నాలిక పెట్టి దెంగసాగా…నాలుక దెంగుడు ఇష్టపడని ఆడది ఉండదుకదా..అలా ఇద్దరం 69 పొజిషన్ లో ఒకరి మర్మాంగం మరొకరు చీకుతూ సుఖపడ్డాం..చిన్నది నా మడ్డ గుడుస్తుంటే నా నరాల్లో ఉన్న వీర్యమంతా సక్ చేసి తాగేస్తున్న ఫీలింగ్..నా లవడా బాగా సుఖపడి పోయింది…మదమెక్కించి వేడికి రజిత కాలిపోయే స్థితికి తీసికెళ్ళా.. ఆమెపూర్తిగా వేడెక్కిన తరువాత పైకి వచ్చి నా లవడాని ఆమె పూకులోకి మెల్ల మెల్లగా దించుతూ పూర్తిగా లోపలికి వెళ్ళిపోయా..కన్నె పొర చిరిగి కన్యాత్యం నాదైంది.అంటే ఇప్పటిదాకా రజితని ఎవరూ దెంగలేదా..అదే అడిగా..అన్నా నెప్పిగా ఉంది… బాగా నెప్పిగా ఉంది వదలండి అన్నా అంది.. ..నేను మాత్రం వదలకుండా మెల్లగా లవడాని బయటికి తీసా.. ఆహ్ అంది…మెల్లగా మళ్ళీ లోపలికి దించా..మెల్లగా నాలుగు దెంగులు దెంగా…వేగం పెంచి బలంగా దెంగసాగా…రజిత గట్టి సళ్ళని కసిగా పిసుకుతూ చిదుముతూ చీకుతూ నలుపుతూ లేత తేన రంగులో ఉన్న నిపల్స్ ని మునిపళ్ళతో కొరుకుతూ వాటిని గట్టిగా పట్టుకుని పూకుని దెంగుతున్నా…లవడా లోపలికి వెళ్ళేటప్పుడు తన రెండు చేతుల్తో నన్ను గట్టిగా పట్టుకుని నెప్పిని పళ్ళబిగువున అనుభవిస్తూ నా లవడా బయటకి వచ్చేటప్పుడు సుఖాన్ని పొందుతుంది.. .
ఆమె చేతుల్తో నా భుజాలు పట్టుకుని నొక్కుతూ వదులుతూ నా లవడా ఆమె పూకుని దున్నుతుంటే ఆ హాయిని అనుభవిస్తుంది…పొడుగైన లావైన నా మడ్డని ఆమె కన్నెపూకులో లోపలికి బయటకి లోపలికి బయటకి తోస్తూ లాగుతూ దెంగుతూ అనుభవించా….. ఆమె పూర్తిగా నా వశమైంది…. అలా కొన్నిసార్లు దెంగాక ఆమెకి రతి సుఖం అంటే తెలిసివచ్చింది…కళ్ళు తెరిచి నన్ను చూసింది..అన్నా అలాగే దెంగు..లోపలికి పెట్టు అంటూ నన్ను రెచ్చగొడుతూ దెంగిచ్చుకో సాగింది…బాగుందా రజిత అని అడిగా…అన్నా చాలా బాగుంది…ఇలాగే చెయ్యండి…అంది.. కసిగా ఆమె కళ్ళలో కళ్ళుపెట్టి చూస్తూ వేగం గా బలంగా దెంగసాగా…ఆమె కూడా నన్నే చూస్తూ దెంగిచుకుంటూ అన్నా బాగుంది…దెంగండి అలాగే దెంగండి…ఆహ్..అంటూ రెచ్చ గొడుతంది…దెంగుడు ఆపి ఆమె పెదలమీద దండయాత్ర చేశా…పెదవులు చీకుతూ నాలుకని నోట్లోకి దూర్చా..నోట్లో ఉన్న అమృతాన్ని త్రాగా…మళ్ళీ ఆమె ఆడతనంలో నా మగతనాన్ని దించి బలంగా లోపలికి దూర్చుతూ దున్నటం మొదలుపెట్టా …ఆమె స్త్రక్చర్ బాగుంది..గట్టి పెద్ద సళ్ళు బలమైన తొడలు..బాగా విడతీస్తే గాని బయటకి రాని పూకు.. ఆహ్…ఆ పూకులోకి రాడ్డు పెట్టి దెంగితే..తొడలు విడతీసుకుంటూ పూకులోకి మడ్డ దిగాలి…. ప్రతిసారీ.. అద్భుతంగా ఉంది…దాన్ని దెంగుతుంటే…బాగా వాయించా…పూకు పచ్చడవుతుంటే చెప్పింది…
నిన్ను చూసిన రోజే నీతో సెక్స్ చెయ్యలి అనుకున్నా అంటూ నా కళ్ళలోకి చూసింది..మళ్ళీ దెంగుడు మొదలెట్టా..నా వేడి లవడా తో ఆమె పూకుని దున్నుతూ నా నోట్లోంచి లాలాజలం ఆమె నొట్లోకి వదులుతూ ఉన్నా…నా లవడా ఆమె పూకుని విడతీసి విడతీసి దెంగుతూంది..కాసేపటికి నా లవడా పాలు పూకులో వదులుతూ నోట్లో లాలాజలం నోట్లో వదులుతూ మొత్తం కార్చేశా…ఇద్దరం విడిపోయాం….బాత్ రూం కి వెళ్ళి ఆమె పూకుని క్లీన్ చేశా…టబ్మీద రజితని కూర్చోపెట్టి నా లవడాని ఆమె నోట్లో పెట్టా…పైనుండి వేడి నీళ్ళు రైన్ షవర్ నుండి పడుతున్నాయ్…నా లవడా ఆమె నోట్లో సరిపోవడం లేదు..మెల్ల మెల్లద చీకించా…మొత్తం నాకించా…తర్వాత ఆమెని వాష్బేసిన్ పట్టుకోమని చెప్పి ఒంగున్నట్టు చేశా….నా లవడాని వెనక నుండి పూకులోకి దూర్చా..నడుము పట్టుకుని దెంగ సాగా….వెనక నుండి దెంగుతుంటే డైరెక్ట్ గా పూకులో గొళ్ళెనికి తగులుతుంది…రెచ్చిపోయింది పిల్లా..బాగా దెంగా..కాసేపు దెంగాక మళ్ళీ బెడ్ రూం కి తీసికెళ్ళి వెల్లికిలా పడుకో పెట్టి బలమైన తొడలు విడతీసి నా మడ్డని పూకులో ప్రవేశపెట్టి కసితీర గుల తీర వేగంగా గట్టిగా దెంగా…రెండు చేతుల్తో రెండు సళ్ళు పట్టుకుని పిసుకుతూ, నోట్లో నా నాలుక పెట్టి,,. ఆమె కాళ్ళమీద నాకాళ్ళు పెట్టి పూర్తిగా ఆమెని నా వశంచేసుకుని దెంగా….బాగా గులెక్కిన లవడా లావై దాని పూకు సరిపోక టైట్ ఐ పోయింది…బలంగా బయటకి లాగి కలిగులా కన్నా దారుణంగా దెంగా…లవడా ఇంకా పెద్దదై దానితో దెంగుతుంటే రజిత అన్నా అమ్మా ఆహ్హా అని అరుస్తూ దెంగిచ్చు కోసాగింది..రజిత పూకులో నా రాడ్డు టైట్ అయిపోయి కదలకుండా లాక్ పోయింది ఆ సుఖమే వేరు…గట్టిగా బయటికి లాగి ఒక్క దెంగు దెంగితే రసాలు ఊరి ఆహ్ అని రజిత అన్నా అరిస్తే…ఆమె నొట్లో నా నాలుక పెట్టేసి.కుతి తీరేదాక కన్నెపూకు దెంగి దెంగి కార్చెసా…అప్పటికే ఆమె ఎన్నిసార్లు కార్చేసిందో..బాగా సుఖపడింది….లవడా మళ్ళీ లేచిన తరువాత ఆమెని కింద కూర్చోపెట్టి నా లవడాని ఆమె నోట్లో పెట్టా…మెల్లగా కదులుతూ ఆమెనోట్లో దెంగ సాగా.చక్కగా ఆమె రెండు పెదాలతో నా లవడాని గట్టిగా పట్టుకుని పూకు ఇచ్చిన సుఖాన్ని ఇస్తుంది….కాసేపటికి కార్చేసా.. కార్చేస్తూ ఆమె ముక్కు మూసేసా…ఆమె నా లవడా నుండి కారిన పాలని త్రాగింది. ..తను నాలుకతో క్లీన్ చేసింది….కాసేపటికి ఇద్దరం ఈలోకంలోకి వచ్చాం..అన్న అక్క వస్తుంది..నేను మళ్ళీ మళ్ళీ వస్తా..ఈ చెల్లి పూకు నీదే..నాను వస్తా అని రెడీ అయి హాల్లో సోఫాలో కూర్చుంది..నా లవడా గుల తీరలేదు..కన్నె పువ్వుని దెంగిన లవడాకి బాగా ఆకలి దాహం గా ఉంది..ఇంతలో రమ్య వచ్చింది…ఇద్దరూ కార్లో వెళ్ళిపోయారు.. 💋 Telugu Kama Kathalu, Telugu Sex Stories.

Below Post Ad