Type Here to Get Search Results !

కొత్త కొత్తగా ఉన్నది.. పూకులో స్వర్గమే ఉన్నది - 3 | Telugu Sex Kathalu

🍏 Telugu Kama Kathalu : అయినా కూడ శరీరం బాగానే సుఖపడింది అనిపించింది రెండు నిమిషాలాగి నా మీద నుంచి లేచి తన పాంటు సరిచేసుకుంటున్నాడు నేను కూడా లేచి నా చీర లంగా అవన్ని మళ్ళి సరిగా కట్టుకున్నాను. ఇందుకేనా నన్ను రమ్మన్నది అన్నాను. నీకు ఆహ్ పిల్ల వెదవతో పనేంటి ఒద్దు ఇంకొసారి వాడి దగ్గరకి వెళ్ళొద్దు అన్నాడు కొంచెం గట్టిగా. అవ్ను నేనూ అదెయ్ అనుకుంటున్నాను ఇంకెప్పుడూ ఎవరికీ లంగా ఎత్తకూడదని నీకు కుడా ఇదెయ్ చివరి సారి చెప్తున్నాను ఇంకోసారి నా వెంట పడితే అల్లరి ఇపొతావు జాగ్రత్త అన్నాను. అతను వెటకారంగా ఒక నవ్వు నవ్వి ఎవరు అల్లరి అవ్థారో ఇది చూడు తెలుస్తుంది అని తన ఫొను తీసి విదెఒ చూపించాడు అది మేము మొదటిసారి కలిసినప్పటి విదెఒ నే ఒక్క క్షణం విక్రంను వీడు కలిసి నాతో ఆడుకుంటున్నారు అనిపించింది కాని ఈ విడియో ఇంకో ఆంగెల్ లో ఉంది శంకరం పూర్తిగా వెనక నుంచి కనపడుతున్నాడు పొల్చుకోడం కష్తమే కాని నేను మాత్రం చాలా క్లియర్ గా కనపడుతున్నాను ఇలా ఆలొచిస్తూ ఆ విడియో చూస్తుంటే. నువ్వు ఎలాంటి వంకలు పెట్టకూడధని నా ప్లాన్ లొ నేను ఉన్నాను. మర్యాదగా నా మాట వింటే ఇద్దరికి మంచిది అన్నాడు ఇంకోసారి నిన్ను ఆ పిల్ల వెదవతో చుసినా నువ్వు నా మాట ఏదన్న వినకపోయినా అల్లరైపొయేది నీ బతుకే అని వంకరగా నవ్వుతూ నా సళ్ళు రెండూ రెండు చేతులతో పిసికి పోయ్ పోయ్ అంటూ వెల్లిపోయాడు.
నా ప్రాణం మళ్ళీ నీరసించిపోయింది ఇప్పుడు వీడిని ఎలా మంచి చేసుకొవలో ఎలా ఆ వీడియో డిలీట్ చెయించాలో అంటూ ఆలొచిస్తుంటే సడన్ గా నా బుర్రలో స్త్రైక్ అయ్యింది ఆ వీడియో లొ ఇద్దరం ఉన్నాం అంటే అది తీసింది మూడవ మనిషి. అంటే ఇంకెవరో మమ్మల్ని చూస్తున్నారు. అది ఎవరయి ఉంటారు ఒక్కసారి పట్టు థప్పిన పాపానికి ఎంత మంది కింద పడుకొవల్సొస్తుందో అనిపించింది కాని పడుకుంటే తప్పేముంది నా మొగుడు మాత్రం తక్కువతిన్నాడా అనిపించింది ఏది ఎమినా నా శరీరం తప్ప ఎవరైనా కోరుకునేది ఏమి ఉండదు కబట్టి ఎలంటి విపత్తుని అయినా తప్పించుకొవచ్చు అనే మొండి దైర్యం తో గట్టిగా ఊపిరి తీసుకుని బయటకి ఒచ్చాను కారిడార్ లొ నడుస్తుంటే నాకు ఎదురుగా విక్రం నడుచుకుంటూ ఒచ్చాడు అతన్ని చూడగానే మనసు నాకు తెలీకుండానే పరవళ్ళు తొక్కింది ఎంతో హాయిగా అనిపించింది అలాగే అతని దగ్గరకి వెళ్ళి తన చేతులు పట్టుకుని కోపం తగ్గిందా అన్నాను.
విక్రం అలానే తీక్షణంగా నా కళ్ళలోకి చూస్తూ నువ్వు వాడి కింద పడుకోకుండా ఉంటే తగ్గిపొయేది అన్నాడు.
విక్రం అలా అనేసరికి నా మనసు చివుక్కుమంది ఏమి మాట్లాడలేక తల దించుకున్నాను. ఇంతలో నా చేయి విసిరి కొట్టి వెళ్ళిపోయాడు. ఎందుకో తెలిదు కానీ నా మనసంతా దుఖ్ఖంతో నిండిపొఇంది అలానే ఇంటికి వెళ్ళాను బాగా ఆలొచించి విక్రం కి జరిగినదంతా చెప్పాలని నిర్నయించుకున్నాను ఆ రాత్రే విక్రంకి ఒక మెసేజ్ పెట్టాను ఇలా… “విక్రం రెపు నేను స్కూలుకి రాను ఇంట్లోనే ఉంటాను 10 తరవాత మా ఇంటికి రా నీతో ఎన్నో విషయాలు చెప్పాలి ఒక్కసారి నేను చెప్పేది మొత్తం విన్నాక నీకు ఏది నిజం అనిపిస్తే అది చేయి నేను కాదనను ప్లీజ్ నీకోసం ఎదురుచూస్తూ ఉంటా”. మరుసటి రోజు పొద్దున్నే మాములుగా లేచి నాకు ఒంట్లో కాస్త నలత గా ఉంది ఇవ్వాళ స్కూలు కి వెళ్ళను అని మా వారితో చెప్పాను. సరె జాగ్రత్త అని చెప్పి మా వారు వెళ్ళిపొయారు మా పాప ఇంకా వాళ్ళ నాయనమ్మ ఉరు నుంచి రాలేదు ఇకపోతే పక్కింటి సుశీల గారు పొద్దున్నే ఎదో పనుందని హడావిడిగా వాళ్ళ ఆయనొస్తే తాళాలు ఇమ్మని చెప్పి వాళ్ళ అమ్మగారి ఊరు వెళ్ళారు. ఎంటో ఇవాళ్ళ అన్ని నా మంచికే అన్నట్టు ఉన్నయి అనుకుని స్నానం చేసి ఒచ్చాను విక్రంని రమ్మన్నది మాట్లాదటానికే ఇనా అతని చేత ఇవాళ తనివితీర సుఖపడతానని నా మనసు చెబుతుంది. తలారా స్నానం చేసి డార్క్ పింక్ కలర్ వెల్వెట్ చీర అదే రంగు బ్లౌసు వేసి బొడ్డుకి రెండు అంగుళాలు కిందకి చీర కట్టాను బ్లౌసు చాలా టైట్ గా ఉంటుంది అది పాత కొలతలతో కుట్టించుకున్నది లొపల పెళ్ళైన కొత్తలొ కొనుక్కున్న బ్లాక్ లేస్ బ్రా ఇంకా లేస్ పాంటీ వేసుకున్నాను మొత్తం సింగారించుకున్న తరవాత అద్దం లో చూసుకున్నాను. నాకే ఆస్చర్యమెసింది ఇలా రోడ్డు మీదకి వెల్థే అసలు మల్లి తిరిగి ఇంటికొస్తానని నమ్మకం లేనట్టుంది ఎవడో ఒకదు రేప్ చేసిన చేసెస్తాడు అనిపించింది తైము పది అవుతుంది విక్రం రాక కొసం ఎదురుచూస్తూ ఉన్నాను. 🍏 Telugu Kama Kathalu, Telugu Sex Kathalu.
అలా మంచం మీద పడుకుని ఆలొచిస్తుంటే చిన్నగా కునుకు పట్టేసింది పక్కన ఫొను మోగుతుంటే మెలుకువ ఒచ్చింది టైము చుస్తే పదిన్నర అయ్యింది విక్రం దగ్గరనుంచే ఫొను ఎత్తి ఎక్కడున్నవు ఇంటికి రా ప్లీజ్ అన్నాను. మీ సందు చివరే ఉన్నాను రావొచ్చొ లేదో కనుక్కుందం అని చేసాను అన్నాడు నా మనసు ఆనందం తో ఉక్కిరిబిక్కిరి అయిపొయింది రా నీకోసమే ఎదురుచుస్తున్నాను అన్నాను ఇంకేమి మాట్లాడకుండా ఫొను కట్ చేసేసాడు. తలుపు తీసే ఉంచాను అతను లొపలకి ఒచ్చెసి తలుపు గడి పెత్తేసాడు ఆహ్ చప్పుడు వినపడుతూనే ఉంది నేను లోపల మంచం మీద వెల్లికిలా పడుకుని కళ్ళకి అడ్డుగ యెడం చెయ్యి తలపైన పెట్టుకుని అతను ఒచ్చిన విషయం తెలీనట్లు ఉన్నాను అలా పడుకుని ఉంటే చీర కాస్త పక్కకి జరిగి నా సన్ను బయటకి ఉబ్బి కనపడుతుంది అలాగే చీర బాగా కిందకి కట్టడం వలన నా నడుము తెల్లగా బాగా ఎక్స్పోస్ అవుతుంది విక్రం లోపలకొచ్చి నా వైపు గుటకలు మింగతూ చూడటం నేను ఓరకంట గమనిస్తూనే ఉన్నాను. అలా చిన్నగా నా దగ్గరకొచ్చి పక్కన కూచుని నానడుము మీద చేయి వెసాడు నేను నా చేయి తల మీదనుంచి దించి అతని కళ్ళలోకి చూసాను అలా నిదానంగా నా మీదకొచ్చి నా బుగ్గ మీద ముద్దు పెట్టుకుని నా చెవి దగ్గరకొచ్చి ఇవాళ కొట్టించుకోడానికి ఎవడూ దొరకలేదా నన్ను రమ్మన్నావ్ అన్నాడు నాకు సడన్ గా మత్తు ఒదిలినట్టు అయ్యింది అతన్ని పక్కకి తోసి పైకి లేచి అసలు నీ కంటికి నేను ఎలా కనపడుతున్నాను అన్ అరిచినట్టే అన్నాను.
వికీ నిరాశ గా ఒక నవ్వు నవ్వి మొన్న నీ మీద చేయి చేసుకున్నప్పుడు ఇంటికెల్లి చాలా బాదపడ్డాను నిన్ను క్షమించమని అడిగి మళ్ళి నీకు దగ్గరవ్వాలనుకున్నాను మా అమ్మని చూసి ఇలా రంకు పెట్టుకునే ఆడవాల్ళంతే విరక్తి పుట్టినా కూడా నువ్వు మాత్రం నా మనసులొ నుంచి కదలట్లేదు కాని నువ్వు చేసిన పనెంటి మరుసటి రొజే వెళ్ళి వాడితో పడుకున్నావు ఇలాంటి పనులు చేసిన నువ్వు నాకు ఒక లంజ లాగ కాక ఇంకెలా కనపడతావు అన్నాడు. నా కళ్ళ వెంట నీళ్ళు జర జరా కారిపొతున్నాయి అలానె ఏడుస్తూ అతని చేతులు పట్టుకుని నన్ను క్షమించు విక్రం నా మనసులొ కూడా ఇప్పుడు నువ్వే ఉన్నావు కాని నిన్న శంకరం నన్ను బెదిరించి లొంగదీసుకున్నాడు అన్నాను. ఎం మాట్లాడుతున్నావ్ నువ్వు బెదిరించడం ఎంటీ అని అడిగాడు చెప్తా వినూ, నాకసలు శంకరంతో ఇదవ్వాలని ఎప్పుడూ లేదు రమ తెలుసుగా దానికి వాదికీ ఎప్పటినుంచో ఉంది అలా దాని ప్రొద్బలం తోనే మనసు దారి తప్పి ఒక్కసారికి ఒప్పుకున్నాను ఆ రోజు నువ్వు వీడియో తీసినదె మొదటిసారి అతనితో ఇదవ్వతం కాని నిన్ను కలిసాక ఇంక నువ్వు తప్ప నా జీవితం లో ఎవ్వరూ ఒద్దనుకున్నాను, నిన్న నన్ను పిలిచి తన ఫొను లొ వీడియో చూపించాడు అది నువ్వు తీసిన వీడియో కాదు ఇంకో ఆంగిల్ నుంచి తీసినది తను చెప్పినట్టు వినకపొయినా తన కింద పడుకోక పొయిన నా బతుకు అల్లరిపాలు చేస్తా అన్నాడు అంతే కాదు ఇంకోసారి నిన్ను కలిసినా కూడా ఊరుకోను అన్నాడు ఇంక నన్ను ఏమి చెయ్యమంటావ్ నువ్వు ఎంతసెపటికి మా లాంటి ఆడవాలనే తప్పు పడతావ్ కాని ఇలంటి కుక్కల గురించి ఎప్పుడూ ఆలొచించవా అంతెందుకు మొన్న నా కట్టుకున్న మొగుడు పకింటి సుశీలతో పచ్చి గా దెంగించుకొవడం నా కళ్ళారా చూసాను ఆయనకి లేని మానం మర్యాద నాకెందుకు అనిపించింది చివరకి అంతకోపం ఉన్న నువ్వు కూడా నన్ను అనుభవించిన తరవాతే చీదరించుకున్నావ్ కాని పని పూర్తయ్యేదాక ఎందుకు నీలొని కొపం బయటకి రాలేదు ఎందుకో నేను చెపనా నా మీద నీకున్న కోరిక మోజు వలన ఇన్ని చేసిన నువ్వు మాత్రం పెద్ద గొప్పవాడిలా మాట్లాడకు మీ అమ్మగారి గురించి నాకు తెలీదు కాబట్టి నేను మాట్లాడను నీ మంచితనం ఏమయింది నీకు ఆవిడకి తాడా ఏంటి అని నాలొని బాదనంతా వెళ్ళగక్కాను.. 🍏 Telugu Kama Kathalu, Telugu Sex Kathalu.

Below Post Ad