Type Here to Get Search Results !

కొత్త కొత్తగా ఉన్నది.. పూకులో స్వర్గమే ఉన్నది - 2 | Telugu Sex Kathalu

🍏 Telugu Kama Kathalu : నాకు జీవితం మీద విరక్తి మొదలయ్యింది పరీక్షలు ఎలా రాసానొ ఎలా పాస్ అయ్యానొ నాకే తెలిదు. ఏమి చెయలెక అలానే 9త్ క్లాస్ లొకి ఒచ్చి ఎదొ చదవాలి కాబట్టి చద్qఅవటం అన్నట్టు చదువుతున్నాను ఒక రోజు ఇంతికి వెల్లెపాటికి ఆ రజు గాడు వాడితో పాటు ఇంకొకడు ఎవడో వాడి వయసు వాడే ఉన్నారు ఆ రెండొవ వాడు బాగ అలిసిపొయినట్టు చమటలతో జుట్టు చెదిరిపొయి ఉన్నాడు ఇద్దరూ వెల్లిపోయారు అమ్మ గదిలోకి చుసా ఒంటి మీద ఒట్టి దుప్పటి మాత్రం కప్పుకుని పడుకుని ఉంది నాకు విషయం మొత్తం అర్దమైపొఇంది నా మీద నాకే చిరాకేసి చచ్చిపోదాం అనిపించింది. ఇలా ఆ ఇద్దరూ చాలా సర్లు మా అమ్మ ని వాడూకుంటున్నారు అని తెలిసినా ఏమీ చెయలేక అలానే ఉండిపొయాను..
ఇలా సాగుతున్న నా జీవితం లోకి దేవుడిలా ఒక ఫ్రెండు మాత్రం నా బాధ ని మరిచిపోయె మందు ని పరిచయం చెసాడు ఇక నా జీవితం శిగరెట్ట్లు మందు అమ్మయిలు ఆంటీలు ఇలా ఎక్కడా గాప్ లేకుండా గదిచిపొతుంది అందుకే నా చదువు చంక నాకింది అని ఒక్కసారి నా మొఖం తన వైపు థిప్పాడు అతని కళ్ళు ఎర్రగా ఉన్నాయి..
ఇంతలో లేచి లాగిపెట్టి నా చంప పగలకొట్టి ఇన్ని చెప్పాను కదా నీకు మా అమ్మకి తేడా ఏముందే అని విసురుగా వెళ్ళిపొయాడు
విక్రం అలా చేసి వెళ్ళిపోయిన తరవాత నాకసలు ఏమి అర్దం కాలేదు వీడు ఇలా అన్నాడేంటి, ఐనా వాడు చెప్పింది నిజమే వాళ్ళ అమ్మ కి నాకు తాడా ఏముంది నేను కుడా నా మొగుడ్ని మోసం చేసి కులుకుతున్నాను గా విక్రం అన్నదానిలో తప్పేమీ లేదు వాళ్ళ అమ్మ మీద కోపాన్ని నా మీద చూపించాడు రెండు రోజులు పోతే వాడే సర్దుకుంటాదు అనుకున్నాను. ఇంతలో మా పక్క పొర్షను లోనుంచి మూలుగులు వినిపిస్తున్నాయి సుశీల గారు నాకన్నా ఒక 4 యేళ్ళు పెద్దది కాని అందంగా ఉంతుంది కాకపొతే ఆమెవి నాకన్నా భారీ సైజులు బాగ మదమెక్కిన గుర్రం లా ఉంటుంది వాల్ల ఆయన మాత్రం బక్క పలచ మనిషి ఆమె మదాన్ని ఎలా తత్తుకుంటున్నాడో అనుకునేదాన్ని మొత్తానికి పొద్దున్నే దుకానం పెత్తరు అనుకున్నాను. వారికి ఒక్కడే బాబు హాస్టల్ లో ఉండి చదువుకుంటాడు. ఇలా ఆలోచిస్తుంతే నిన్న రాత్రి సుశీల గారు చెప్పిన మాటలు గుర్తొచ్చాయి వాళ్ళ ఆయన కాంపు కెళ్ళాడని. ఇంకొ నాలుగు రొజులు పడుతుందని ఫొను చేసారని చెప్ప్పిన విషయం సడన్ గా గుర్తొచ్చింది మరి ఈవిడ దుకానం పెట్టింది ఎవరితొ అనుకుని చూస్తే పోలా అని పెరట్లొకి వెళ్ళాను.
అలా పెరట్లోనుంచి వాళ్ళ ఇంటి వైపు సందులోకి వెళ్ళాను కాని కిటికీలు మూసేసి ఉన్నాయి కాని పక్కన గొడ కి ఏ.సి ట్యూబు పేట్టె రంద్రం కనిపించింది హమ్మయ్య అనుకుని దానిలొనుంచి లొపలకి చుసాను అది వాళ్ళ మంచానికి సరాసరి ఎదురూగా ఉంది ఆవిడ కింద పడుకుని ఉంది అతను ఆమే ముందు మోకాల్ల మీద కుచుని ముందుకి వెనక్కి ఊగుతున్నాదు నాకు అతని వీపు కనిపిస్తుంది మద్య మద్య లో అతని ఊగుడ్లకి ఆమె మొఖం కనిపిస్తుంది అది కూడా చీకటి గ ఉండి సరిగ్గా కనపడటం లేదు తలుపులన్నీ బిగించి లైట్లు కూద వేసుకోలెదేంటి అబ్బా అనుకున్నాను. కాని ఆమె పై ఉన్నది కచ్చితంగా వాల్ల ఆయన కాదని ఆ పర్సనాలిటి చూసి చెప్పెయొచ్చు కుర్రొడు కూదా కాదు కస్థ వయసున్న మనిషి లానే అనిపించాడు అలా ఇంకా ఊగీ ఊగీ ఆమె మీద పదిపోయాడు అలానె బొర్లా పడుకున్నాడు ఆమె అతని కింద నుంచి కస్త పక్కకి జరిగింది ఇంతకీ అతనెవరబ్బా ఎక్కడో చూసినట్టు గా ఉందే అనిపించింది. కాసేపటి తరవాత అబ్బ ఇవాళ పొద్దున్నించి నాలుగు షోలు వేసావ్ ఎంటి ఇంత వేడి మీద ఉన్నావ్ ఆఫీసుకి వెళ్ళి కూడా సెలవు పెట్టి మరీ ఒచ్చెసావ్ ఎమిటి సంగతి అంది. 🍏 Telugu Kama Kathalu, Telugu Sex Kathalu.
ఇవాళ్ళ పొద్దున్నే అంత కసెక్కించేసావ్ మరి అన్నాడు. ఆ గొంతు ఎవరిదో అర్దమవడానికి నాకు కొన్ని క్షనాలె పట్టింది. అది ఎవరో కాదు మా ఆయన గొంతు ఒక్క క్షణం నాకేమి అర్దం కాలేదు ఇంట్లొ ఇంత అందగత్తెని పెట్టుకుని వీడికి ఇదెం మాయరోగం, ఇనా ఇంట్లొ రుచికరమైన బొజనం కంటే పక్కింటి పుల్ల కూరే రుచి లే అనుకున్నాను. నేను నొరు తెరిచి అదిగినా ఓపిక లేదు అంటాడు ఇక్కడేమో నాలుగు షోలు వేసాడంట ఇనా ఓపిక మొత్తం ఇక్కడ దించేసుకుని ఒస్తే ఇక నా దగ్గరకి ఒచ్చేపాటికి ఏముంటుంది నీరసం తప్ప. ఇంకా వారి మాటలు వింటున్నాను అసలు వీళ్లకి ఎలా కలిసిందా అనుకున్నాను ఇది మరీ బావుంది తెల్లారగత్ల స్ననం చేస్తుంతే ఒచ్చి పొకిరి పనులన్ని చేసెసి వెల్లింది నువ్వు మళ్ళీ కసెక్కించానని నన్ను అంటున్నావా అంది సుశీల మా వాడు దాన్ని దగ్గరకి లాక్కుని బుగ్గ కొరుకుతున్నాడు ఇక వారి సరసాలు చూడలేక ఇంట్లోకి ఒచ్చేసాను. అసలు నేనెంటి నా జీవితమెంటి అని ఆలొచిస్తూ నిద్రలోకి జారుకున్నాను ఎవరో తలుపు కొడుతున్న సబ్దం అవుతుండడం తో మెలుకువ ఒచ్చింది టైము చుస్తే 7 అవుతోంది మా ఆయన ఒచ్చుంటాదు అనుకుని వెళ్ళి తలుపు తీసాను ఎంటి స్కూలు నుంచి ఒచ్చెసావా అన్నాడు హా అవును బాగ తలనొప్పిగా ఉంది ఒచ్చి పడుకున్నాను మల్లి ఇప్పుదే లెవటం అన్నాను ఆయన రోజూ ఎలా ఉంటాడొ అలానే ఉన్నాడు కొంచెం కూడా తత్తరపాటు లేదు గొప్ప నటులే అనిపించింది యదావిదిగా ఆ రాత్రి ఇద్దరం చెరోపక్కకి తిరిగి పడుకున్నం ఆయనకి ఎలాగో ఓపిక ఉండదని నాకు అర్దమైపొయిందిగా.
మరసటి రోజు స్కూలు కి వెళ్ళాక కాని నాకు నిన్న శంకరం నన్నూ విక్రంని సినిమా హాలు దగ్గర చూసిన విషయం గుర్తురాలేదు. ఉదయం నుంచీ రమ ప్రవర్తన లో ఏదో తాడా కనిపిస్తుంది సరె అదే చెప్తుంది లే అని ఊరుకున్నాను లంచ్ బ్రేకు లొ శంకర్ నా ఫొనుకి కాల్ చేసాడు సాయంత్రం గేంస్ పీరియడ్ అప్పుడు పైకి రా లేదంటే నీకే నష్టం అని పెట్టేసాడు. ఓరినాయనో ఇప్పుడు వీడేమి తలనొప్పి తెస్తాడో అనిపించింది.
బాగా ఆలోచించి సరే ఎదైతె అది అవుతుందనుకుని లాస్ట్ పీరీడ్ లొ పైకి వెళ్ళాను మొన్న మేము కలిసిన రూము లొనే బల్ల మీద కూర్చుని నాకోసం ఎదురుచూస్తున్నాడు శంకరం. నన్ను చూడగానే అతని మొఖం లో ఏదో అసంత్రుప్తి ఇంకా నా మీద కోపం ఇట్టే కనిపించాయి. ముందుకి నడిచి అతనికి కొంచెం దూరం లో చేతులు కట్టుకుని ఎంటి సంగతి చెప్పు అన్నట్టు నిలబడ్డాను. ఆరోజు నల్లటి షిఫాన్ చీర కట్టుకున్నాను బాగ పలచగ ఉండటం వల్ల గాలికి పైట ఊరికూరికే పక్కకి పొయి నా పొట్ట బాగం మొత్తం కనిపిస్తుంది చేత్తో సరిచేసుకొవాల్సొస్తుంది అతను అలా గాలికి చీర పక్కకి జరిగినపుడు నా పొట్ట వంక కన్నార్పకుండా చూస్తున్నాడు. ఎంటి రమ్మన్నావ్ అన్నాను నేనె గొంతు సవరించుకుని. సూటిగా ఒక్క ప్రశ్న అడుగుతాను సమాదానం చెప్పు అన్నాడు. అతని మాటలు పూర్తవకముందే నేను ఎవరికీ సమాదానం చెప్పాల్సిన అవసరం లేదు. అయినా నీకు చెప్పాల్సిన విషయం ఇతే నన్ను అడగక్కర్లేదు నేనె చెప్తాను అందుకేనా పిలిచింది అని కొంచెం ఘాటుగానే సమాదానం చెప్పాను. నాకు ఇంత దైర్యం ఎలా ఒచ్చిందో నాకే తెలిటం లేదు నిజం చెప్పాలంటే నా మనసు అస్సలు శంకరం మీద లేదు ఉదయం నుంచి నా కళ్ళు విక్రంని వెతుకుతూనే ఉన్నాయి అతనంటే ఎందుకో తెలికుండానే నా మనసులో ఒక గొప్ప స్తానం ఏర్పడిపొయింది. నేను చెప్పిన మాటలు విని సంకరం కాస్త ఆస్చర్యపడ్డాకూడా నా వైపు చూసి ఒక వంకర నవ్వు నవ్వి ఎంత బరితెగించిపొయావే అన్నాడు మాటలు తిన్నగా రాని అని చెప్పి నేను బయటకి వెల్లిపొదం అని వెనక్కి తిరిగి రెండు అదుగులు వెసాను ఈలోపు గబాగబా నా వెనకనుంచి ఒచ్చి నన్ను తన రెండు చేతులతొ చుట్టేసి నా మెడ వొంపులొ ముద్దు పెట్టుకుని అక్కద తన పెదాలతో చప్పరిస్తున్నాడు నా మనసు ఒద్దంటుంది కాని శరీరం కావలంటుంది నా సళ్ళు రెండూ గట్టిగా పిసికేస్తూ అలనే నన్ను ముందుకి తోసుకుంటూ వెళ్ళి గొద ముందు ఉన్న బల్లకి ఆనించేసాడు నేను పట్టుకోసం బల్ల పట్టుకుని అలానే ముందుకి వాలిపొయాను అతను ఏమాత్రం ఆలస్యం చేయకుండా నా చీర లంగాతో సహా పైకి లేపీ నా పాంటీ కిందకి లాగాడు అలాగే ఒక చేత్తో తన పాంటు డ్రాయర్తో సహా కిందకి లాక్కుని తన మొడ్డ తీసి నా పూకు మీద రాస్తున్నాడు నేను కొంచెం కూడా వదిలించుకొటానికి ప్రయత్నించలేదు మనసు ఎంత గోల చేస్తున్నా కుడా సరీరం కాదనలేకపొఇంది ఇంకా ఇంకా కావాలంటుంది.
ఒక్క క్షణం నా పూకు మీద రాయటం ఆపి ద్వారం దగ్గర దారి సరిచూసుకుని కస్సుమని లొపలకి దించాడు హమ్మ్మ్మ్మ్మ్మ్మ్ మ్మ్మ్మ్ అంటూ మత్తు గా మూలిగాను అతనిక ఆగకుండా నా పూకు పచ్చడి చేసె పనిలో పడ్డాడు నాక్కూడా ఇలా హాయిగా ఉంది అలా నా పూకు పగలగొడుతూనే నా వీపు మీదగా వాలి చేతులు జాకెట్ లొపలకి జొప్పించి నా మచ్చికలని వేళ్ల మధ్యలొ పెట్టుకుని నలుపుతూ నా సళ్ళు పిసుకుతూ ఉన్నాడు పైన పిసికించుకుంటూ కింద పెట్టించుకుంటుంటే యమా రంజుగా ఉంది నాకు ఆఆహ్హ్హ్హ్హ్హ్ హ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్ హ్హ్హ్హ్హ్హ్ అహ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్ అహ్హ్హ్హ్హ్హ్హాహ్హ్ అంటూ మూలుగుతునే ఉనాను సడన్ గా ఆపెసి తన మొడ్డ బయటకి తీసేసాడు ఒక్క క్షణం నాకెం అర్థం కాలేదు. నన్ను తన చేతులతో వెల్లెకిలా తిప్పి నా కాళ్ళు రెండు తన బుజాలమీధ వేసుకుని నన్ను బల్ల మీధ గా పడుకోబెట్టి మల్లి కస్సుమని లొపలకి దించేసాడు అతని కళ్ళలోకి చుస్తున్నా ఎంతో కసిగా దెంగుతున్నాడు అలా ముందుకి వాలి నా పెదవులు అందుకుని చప్పరిస్తున్నాడు. ఇంకా వేగం పెంచి ఒక పదిసార్లు గట్టిగా కొట్టి నీరసంగా నా మీద పడిపొయాడు. అప్పటికే నాకు ఒకసారి కారిపోయి రెందవసారి క్లైమాక్స్ లొ ఉన్నాను ఇంకొ పది సార్లు ఉపితే నాది కూడా ఇపొయేది అక్కడ దాకా వెళ్ళి ఆగేసరికి కొంచెం నిరాశగానే ఉంది. 🍏 Telugu Kama Kathalu, Telugu Sex Kathalu.

Below Post Ad