Type Here to Get Search Results !

ఆంటీ పూకుకి రిటర్న్ గిఫ్ట్ - 5 | Telugu Kama Kathalu

💋 Telugu Kama Kathalu : మర్నాడు సోమవారం కావటంతో బాగా బిజీ అయిపోయా..బుధవారం చిరు జల్లులు కురుస్తుండగా ఇంటికి వచ్చి గీజర్ వేసి అన్నం గుడ్లు కుక్కర్లో పెట్టి కుక్కర్ ఆఫ్ చేసే సరికి నీళ్ళు వేడెకాయ్..స్నానం చేద్దాం అని బయలుదేర బోతే కాలింగ్ బెల్ మోగింది..జయ విజయ లు రారు.. విజయ మొగుడు వచ్చేసాడు..పిల్లలు కూడా ఉన్నారు..మరి ఎవరు అని తలుపు తీశా.. ఎదురుగా పద్మ..వర్షం లో తప్ప తడిసి ఉంది. రా అంటూ తలుపు తీసి మీ వారు ఏరి అన్నా. నే నొక్క దాన్నే వచ్చా. ట్యూషన్ నుండి షాప్ కి వెళ్ళా..ఇంతలో వర్షం.. లో తడిసిపోయా.. ఆటో దొరకటం లేదు…నువ్వు ఇక్కడే ఉండటం మంచిదయ్యింది.. పద్మ తెల్లటి రంగు, బొప్పాయి లాంటి దొబ్బ సళ్ళతో మహా అందంగా ఉంటుంది. తడిసిన చీరలోంచి కనిపిస్తున్న దాని సళ్ళు నోరు ఊరిస్తున్నై. అయ్యయ్యో పూర్తిగా తడిశావు కదా లోపలికి వెళ్లి తడి చీర విప్పేయి అన్నా..లోపల బీరువాలో చీరలు ఉన్నాయ్..చూసి కట్టుకో అన్నా..బ్రహ్మచారి ఇంట్లో చీరలా..ఎలా ఎందుకు అని అడిగింది..అక్కా..సినిమాల్లో హీరోయిన్ లు కట్టుకున్న చీరలు లాంటివి కనపడితే కొని బీరువాలో పెడతా..నా పెళ్ళి అయ్యాక నా పెళ్ళాం కట్టుకుంటే ఆహీరోయిన్ గుర్తుకు వస్తుంది..అని చెప్పా. అలాగా అంటూ లోపలికి వెళ్తున్న పద్మ బలసిన పిర్రలు లయబద్దంగా ఊగు తుంటే నా మతి పోయి లవడా టింగు టింగు మంది. ఏ హీరోయిన్ చీర కట్టుకోమంటావ్ అంటూ చీరలు చూసింది. తమన్నాది కట్టుకో అక్కా అన్నా..బాత్ రూం లో హాట్ వాటర్ వస్తున్నాయ్..స్నానం చెయ్యి..వంట రెడీ..అన్నా మాట్లాడుతూ అక్క వచ్చిందని ఉల్లిపాయ పులుసు, కోడి గుడ్లు ఫ్రై, ముద్ద పప్పు, ఆవకాయ రెడీ చేసా..తమన్నాది కడితే నన్ను తమన్నా అనుకుని ఏదైనా చేస్తావా..వేరేదైనా కట్టుకుంటా అంది పద్మ కొంటెగా. నీకెలా నచ్చితే అలా చేయి. నా కేలాగైన సరే విప్పేసినా వేరేది కట్టినా మా ఆవిడదే కదా దాన్లో సరుకేదైనా నాకు ఇష్టమైనదే అన్నా చిలిపిగా. చీర సరే మరి జాకెట్ మాట ఏమిటి మీ తమన్నా సైజులు నాకంటే చిన్నవే నాకు పట్టవే అంది నేనున్నాగా వాటి సంగతి నాకొదిలెయ్ అంటూ పద్మను బెడ్ రూం లోకి నడిపించా. 
బీరువా తెరిచి నీ కావాల్సింది తీసుకో అన్నా. నువ్ బయటికి వెళ్ళు అంటూ నన్ను తోసింది పద్మ. తలుపు మూసి ఐదు నిమిషాలు అయ్యాక లోపలికి రా అని పిల్చింది. నేను లోపలికి వెళ్ళా లైటు ఆఫ్ చేసి ఉంది చీకట్లో తడుముకుంటూ స్విచ్ వేసా. పద్మ మంచానికి అడ్డంగా పడుకొని గొంతు వరకు చీర కప్పుకుని వుంది. అది పూజా హెగ్డే ఒక సినిమాలో శోభనం రోజు కట్టుకొన్న చీర. ఏయ్ అది శోభనం చీర అంటూ చీర లాగేసా నా కళ్ళు జిగేల్మన్నాయి రక్తం వేడెక్కి మొడ్డ నిగడ తన్నింది. పూర్తి నగ్నంగా పద్మ దర్శనం ఇచ్చింది. ఆహా ఏమి అందం తెల్లటి బంగారు ముద్దల్లాంటి బలసిన సళ్ళు , తెల్లటి అరటి బోదేల్లాంటి తొడలు పొత్తి కడుపు కింద త్రికోణాకారంలో వత్తుగా మొలచిన ఆతులు దాని ఉబ్బెత్తుగా ఉన్న పూకును నిండుగా కప్పినా పూకు పెదాల్లోంచి తొంగి చూస్తున్న బాదాం పప్పు లాంటి గొల్లిని దాచ లేక పోతున్నాయి.
నే నలా నోరు వెళ్ళబెట్టి చూస్తుంటే పద్మ తొడల్ని విశాలంగా విడదీసి కాళ్ళు పైకెత్తి రారా పూకు పిచ్చోడా నా గొల్లి రుచి చూడు అంటూ రెండు చేతులతో ఆతులు సవరించి పూకు పెదాల్ని విప్పదీసి నిగిడిన గొల్లి దర్శనం చేయించింది. చూసింది చాలు గాని చీకు నా గొల్లి అంటూ నడుం పైకెత్తి పూకు ఇంకొంచం విడతీసింది పద్మ. నా షాట్స్ లాగేసి దగ్గరగా వెళ్ళా పద్మ నా చెయ్యి పట్టుకొని తన తల వైపు లాక్కొంది నన్ను. నా మొడ్డ తన నోట్లోకి తీసుకొని పైకి లాక్కొంది నన్ను దాని పై నేను బోర్ల పడ్డ నా తల సరిగ్గా పద్మ విడతీసిని తొడల మధ్యలోకి నా తల వచ్చింది. వంగి నా నాలుకను దాన్ని పూకు పెదల్లోకి దూర్చి నిగిడిన గొల్లిని నా నోట్లోకి తీసుకొని చప్పరిస్తూ పద్మ పూకు నాకడం ప్రారంభించా. గుప్పున కొట్టింది పద్మ పూకు లోని మదపు వాసన. కింద పద్మ నా నిగిడిన లవడా ముని పళ్ళతో కొరుకుతూ చీకడం మొదలెట్టింది. పద్మ పూకు రసాలన్ని జుర్రుకొంటు సళ్ళు పిసుకుతుంటే స్వర్గానికి పక్కగా ఉన్నట్టుగా ఉంది. అలా కాసేపు చీకాక పద్మ నోట్లోంచి లవాడా తీసి నాకింది చాలు గాని పూకు అరిగే పోయేలా ఉంది. 💋 Telugu Kama Kathalu, Telugu Sex Stories.
మొడ్డ దిగేసి గొల్లి కుతి తీరేలా దెంగరా అంది పద్మ. అలాగేనే నా లంజా అంటూ నే లేచి విడతీసిన పద్మ తొడల మధ్యలో సుకుమారంగా విచ్చుకున్న పూకు పెదల్లోకి నా మొడ్డ గుండుని దూర్చా. అంతే దెంగారా నా రంకు మొగుడా అంటూ పద్మ నడుం పైకెత్తింది. దాంతో నా లవడా మొత్తం పద్మ పూకులోకి దూర్చి బయటికి లోపలి తోస్తూ పద్మ పూకులోకి పోటు వేస్తూ దెంగుతుంటే ఆ లంజ కాళ్ళు విడతీసి కస కసా నాలుగు దెంగులు దెంగా ఆహా అలాగే దెంగు దెంగు ఇంత మొడ్డ పోటు ఇన్నాళ్ళు మిస్ అయ్యనురా నీ తమన్నాకి నే జీవితాంతం రుణ పడి ఉంటా అహహ ఏం సుఖం దెంగు దెంగు నీ మొడ్డకి దండం పెడతా దెంగు కొట్టు ఆ అది అలాగే దెంగు నా పూకు ఎప్పటికి నీదేరా దెంగు నీ ఇష్టం వచ్చినట్టుగా దెంగు నా పూకు పగిలేలా దెంగు అంటూ ఎంజాయ్ చేసింది నే పద్మ సళ్ళు మార్చి మార్చి చీకుతూ పిసుకుతూ పద్మ క్లిటొరిస్ నా లవడా రుద్దుకుంటూ దెంగుతూ పద్మక్కా నీ పూకులో నా మొడ్డ దెంగుతా లంజా అంటూ గట్టిగా దెంగసాగా..పద్మ కూడా దెంగరా లంజ కొడక అలాగే దెంగు నీ లవడాతో నా పూకు పచ్చడి చెయ్యి అంటూ పద్మ నా నడుం పట్టుకొని ఎదురు దెంగి అబ్బ స్వర్గ సుఖం అంటే ఇదేనేమో ఆహా దెంగు అలా పద్మ పూకు పావు గంట కుళ్ళపొడిసా…పద్మక్కా నా కేమో అవుతోంది అలాగే ఆపకు కొట్టు దెంగు దెంగు అః అహహా నాకు ఐపోయింది అంటూ తన పూకు లో రసం బోళుక్కు బోళుక్కు మంటూ వదిలేసింది. దాంతో పద్మ పూకు వదులై మొడ్డ లూజుగా అడ సాగింది. నే వెంటనే నా లవడా పద్మ పూకు లోనుంచి బయటికి లాగి చటుక్కున వంగి దాని పూకు లో నుంచి కారుతున్న మద రసాన్ని నా నాలుకతో జుర్రుకొని పద్మ నోట్లోకి పోసి మళ్లీ నా నోట్లోకి లాగుకొంటు ఇద్దరం మింగేసాం. ఆహా నిజమైన మొడ్డ దెబ్బ రుచి చూపించావురా బ్రదర్. ఇన్నాళ్ళకి నా పూకు పుణ్యం చేసుకొంది అంటూ నన్ను అల్లుకు పోయింది పద్మ . దాని తాటికాయలంత సళ్ళు నా ఛాతికి మెత్తగా వత్తుకొంటుంటే నా చేతిని దాని తొడల్లోకి పోనిచ్చి బలిసిన పద్మ పూకును గుప్పిట్లోకి లోకి తీసుకొని నొక్కుతూ ఎంత గుల దాచుకోన్నవే నా బంగారు లంజా. బావ దెంగడా అని అడిగా. ఇన్నాళ్ళు నా మొగుడు బాగానే దెంగేవాడు. ఓ ఏడాది నుండి అక్కడ ఉద్యోగంలో చేరిన తర్వాత అక్కడ ఇంకో లంజను మరిగి రోజు తన రసాన్ని దాని పూకులో పోస్తూ, శనివారం రాత్రి, ఆదివారం మధ్యానం ఓ సారి దెంగి వెళ్తున్నాడు. నాకేమో గొల్లి గుల ఎక్కువ మొడ్డ పోటు లేందే నిద్ర రాదు. వేరే వాళ్ళతో దేన్గిన్చుకొంటే టీచర్ గా ఉన్న పరువు పోతుంది. నిన్న జయతి అదే మీ పాల ఆంటీ ఏవేవో విషయాలు మాట్లాడుతూ సెక్స్ మీదికి టాపిక్ మళ్లి నీ మొడ్డ పోటు గురించి చాల గొప్పగా చెప్పింది. నే నోరు వెళ్ళబెట్టి వింటుంటే ఏం టీచర్ నా రంకుమొగుడి లవడా రుచి చూస్తావా అంది. ఇంతా చేసి నువ్వు నా దూరం చుట్టానివి అయ్యావు..నీతో దెంగించుకుంటే ఎవరికీ అనుమానం రాదు..ఆదివారమే నా పూకు నీకు ఫిక్స్ అయిపొయింది. 
మే మిద్దరం కలిసి వేసిన ప్లాన్ తో ఈ రోజు నా పూకు పావనమైనది. నచ్చిందా నా పూకు అంది పద్మ నా మొడ్డ పట్టి ఆడిస్తూ. అప్పుడేనా ఉండు లంజా అంటూ పద్మను మంచం పై నుంచి లేపి వంగో బెట్టాను. తిరగలి రాళ్లలాంటి పద్మ పిర్రలు వంగ బడగానే విచ్చుకోనిన దాని మదన మందిరం రా అంటూ నా మొడ్డను ఆహ్వానిస్తోంది. నే పద్మ వెనక చేరి విచ్చుకొన్న దాని పూకు పెదల్లోకి మదన దండాన్ని దిగేసి ముందుకు వంగి నా రెండు చేతుల్ని చంకలోంచి పోనిచ్చి ఊగుతున్న పద్మ బలసిన సళ్ళు పట్టుకొని నా లవడా లోపలి తోస్తూ తీస్తూ దెంగుతూ ఆహా నా లంజా ఏం పూకే నీది అక్కా ఎంత సుఖమే నీ పూకులో నా మొడ్డ దెంగుతా లంజా అంటూ బూతులు చెప్తూ వంగ బడ్డ పద్మ పూకు లోకి మొడ్డ పోటు వేస్తూ దెంగాను. ఒహ్హో అహహ దెంగు నా మొగుడా దెంగు నా పూకు పగలేలా దెంగు అంటూ పద్మ వెనక్కి తిరిగి ఏం దెంగు తున్నావురా ఇలాగే రోజు దెంగరా అంటూ పద్మ తన గుండ్రని పిర్రల్నిపైకి ఎత్తి లవడా పోటు సరిగా పడేలా పూకు పెదాలు ఇంకొంచం విడతీసింది. నాకు గుల ఎక్కువై ఏం సుఖమే నా గొల్లి లంజా అంటూ నా మొడ్దని ఈడ్చి ఈడ్చి కొట్టి దెంగాను. ఒరేయ్ మెల్లిగా దెంగారా అంటూ పద్మ గుద్ద ఇంకాస్త పైకి ఎత్తింది నే ముందుకి వంగి పంపరపనసకాయలని సళ్ళు చేతి నిండా పట్టి పిసుకుతూ పద్మ పూకు లోకి మొడ్డ దెబ్బ వేస్తూ దెంగాను. అలా పది స్ట్రోకులు కొట్టే సరికి నాకు అయిపోవచ్చింది. వెంటనే పద్మ పూకులో నుంచి మొడ్డ లాగేసి దాన్ని వెంటనే వెల్లకిలా తిప్పి పద్మ పూకులోకి నా లవడా దూర్చి గట్టిగా బలంగా వేగంగా దెంగా అలా దెంగుతుంటే దాని మొగుడు కట్టిన తాళి కళంగ్ కళంగ్ అంటూ ఉంటే నా లవడా దాని పూకులో టైట్ గా అయిపోయింది గట్టిగా నా లవడాని లోపలికంటా తోసి అదిమి పెట్టి చేతుల్లో దాని సళ్ళు గట్టిగా పట్టుకుని దాని నోట్లో నా పెదాలని పెట్టి నా లాలాజలాన్ని వదులుతూ దాని కళ్ళలో నా కళ్ళు పెట్టి చూస్తూ భళ్ళు భళ్ళున లవడా రసమంతా పద్మ పూకు లోకి కార్చేసా. పద్మ నన్ను కౌగిలించు కొని రోజు ఇలాగే దెంగు నా పూకుని అంది. నే రెడి కాని నీకు కుదరొద్దూ అన్నా పద్మ పూకు మీద ఆతులు సవరిస్తూ. నీకెందుకు దాని సంగతి నే చూసుకుంటా దీన్ని రెడీ చేయి అంది పద్మ నా మొడ్డను సవరించి నోట్లోకి తీసుకొని చీకుతూ నిగడ తీయడం మొదలుబెట్టింది. 💋 Telugu Kama Kathalu, Telugu Sex Stories.

Below Post Ad