Type Here to Get Search Results !

ఆంటీ పూకుకి రిటర్న్ గిఫ్ట్ - 4 | Telugu Kama Kathalu

💋 Telugu Kama Kathalu : నేను ఇంకా బాగా గట్టిగా వేగంగా బలంగా దెంగసాగా ఆంటీ స్ష్ ష్ అబ్బా హా హా అని అరుస్తుంది నేను జయతిని గట్టిగ దెంగుతూ తన సళ్ళు గట్టిగా పిసుకుతున్న ఆంటీ ఫుల్ గా ఎంజాయ్ చేస్తుంది తొమ్మిదంగుళాల పొడవు చిన్న గునపం లాగా ఉన్న నా లవడా జయతి పూకుని దెంగుతు..లోపలికి వెళ్ళినప్పుడు నెప్పిగా బయటకు వచ్చినప్పుడు హాయిగా మూలుగుతుంది..నా మూడొ లంజ.. జయతీ నిన్ను దెంగుతుంటే స్వర్గం లో ఉన్నట్టుందే అంటూ గట్టిగా దెంగా..ఆహ్ అని ఆ లంజల్ని దెంగినప్పుడు ఇలా లేదా అని అడిగింది..వాళ్ళ పూకులు ఇంత టైట్ గా లేవు అంటూ బాగా వాయించసాగా..లవడా గట్టిగా టైట్ గా ఉంది దాని పూకులో..తరువాత ఆంటీ నన్ను కింద పడుకోపెట్టి తను నా మీదకు వచ్చి నా మడ్ద ని తన పూకు లో పెట్టుకొని తను నన్ను దెంగుతుంది ఆలా దెంగుతూ నాకు పెళ్లి అయి ఎన్ని సంవత్సరాలు ఐనా నా మొగుడు ఇంతలా అపుడు సుఖపెట్టలేదు నువ్ మాత్రం నావి అని కోరికలు తిరుస్తునవ్ రా అందుకే ఇక నుండి నువ్వు రంకు మొగుడివి అంటూ బాగా నన్ను దెంగింది తన పూకు రసాలు మొత్తం కార్చేసింది ..నాకు ఇంకా కారలేదు..నాకు పూకు కావాలి…లవడా నిగ్గపొడుచుకునే ఉంది..జయతి తో చెప్పా..ఆంటీ వెల్లికిలా పడుకో..నిన్ను దెంగుతా అన్నా..అమ్మో నేను తట్టుకోలేను ఇప్పటికె అరగంట పైగా అయ్యింది..నా పూకు చిత్తడి పచ్చడి చేసావ్..అంది..నేను ఆంటీ మాట వినకుండా వెల్లికిలా పడేసి మీదకి ఎక్కా..లవడా పూకులోకి కసితీరా దించి సళ్ళు పట్టుకుని దాని పెదాలు నా పెదాలతో లాక్ చేసి గులతీరా దెంగసాగా.ఆంటీ నా పెదాలు వదిలించుకుని అరేయ్ వదలరా..ప్లీస్ అంటుంది ఆంటీ..ఆంటీ నా లంజా దెంగనివ్వే పూకు తెరువ్ అంటూ రెండు కాళ్ళు పట్టుకుని పంగ చాపి లోపలికి ఫుల్లుగా దించా..మెల్లిగా బయటికి లాగి బలంగా ఒక్క సారి పూకులో కి తోసా..అలా కసి తీరా పోట్లతో దాని కుత్త తనివి తీరా వాయించా..
దాని మొగుడు దెంగడం ఆపేసి చాలా కాలం అయిందేమో కన్నెపిల్ల పూకు లాగా నా లవడాని ఆంటీ పూకు గట్టిగా పట్టేసుకుంది..కాసేపటికి నాకు కారే టైం వచ్చింది..లంజా పూకులో కార్చనా అని అడిగా…పూకులో కార్చు..నాకు కడుపు కావాలి..అంది..ఆమె కళ్ళలో చూస్తూ రెండు చేతుల్తో సళ్ళు పిసుకుతూ..ఆమె వెచ్చని పూకులో నా రసాలు కార్చి ఆమె పూకు వేడి తగ్గించి ఆమె మీద వాలిపోయా..ఆమె నోట్లో నా నాలుక పెట్టి లాలాజలాన్ని ఆమెలో వదిలా..కాసేపైన తర్వాత ఇద్దరం బాత్రూం వెళ్ళాం..నా లంజ నా లవడాని కడిగింది..బట్టలు వేసుకుంటూ నాకు రోజూ కావాలి అంది..అలాగే ఇంకెవరికి చెప్పకు ఇప్పటికే మూడు పూకులు అయ్యాయి అన్నా…మెల్లగా ఆమె వెనక వైపున్న గుమ్మం లోంచి వెళ్ళింది…ఆమె అలా వెళ్ళిందో లేదొ మా పనిమనిషి లోపలికి వచ్చింది..
రాత్రంతా జయ విజయ అక్క చెళ్ళెల్లని గుల తీరా దెంగి వాళ్ళ ఆడతనాలని అనుభవించి తెల్లరు ఝామున 5 గంటలకి వచ్చి నిద్రపోయా..8:30 లేచి బాత్ రూం కి వెళ్ళి రాజ్యం వస్తుందని మైన్ డోర్ తీసి సోఫాలో పడుకున్నా……..లుంగి కట్టుకొని వొళ్ళు తెలియకుండా సోఫాలో మీద పడి నిద్దర పోతున్న నా లుంగి పక్కకి తొలగి నిగిడిన మొడ్డ ఎగిరి ఎగిరి పడ్తుంటే అదిచూస్తున్న రాజ్యానికి పూకులో గుల రేగింది . అప్పటికి దాని మొగుడు దాని పూకు దెంగి ఇరవై రోజులు దాటింది. నిగిడిన నా మొడ్డ చూస్తూ ఆగలేక ఏమైతే అది కాని అనుకొంది రాజ్యం, మెల్లిగా వెళ్లి నిటారుగా ఉన్న తొమ్మిది అంగుళాల మొడ్డ చేత్తో పొదివి పట్టుకొని తన నోట్లోకి గుండు తీసుకొని చీకడంమొదలెట్టింది. 💋 Telugu Kama Kathalu, Telugu Sex Stories.
ఇంకా ఆగకుండా, దేన్గుతూనే వున్నా. దాని ముందుకు కొంచం వంగి సళ్ళు పిసుకుతూ ముచికలు నిమురుతూ మొడ్డ మొత్తం పూకు చివరి వరకు బయటకి తీసి మల్లి లోపలి పెట్టి పూకు లోపలికంటా దెంగుతూ ఉంటే, ఎవరో డోర్ కొట్టారు. ఇద్దరం ఒక్కసారి షాక్ అయ్యాం. విజయ వచ్చింది. అక్క డోర్ ఓపెన్ చేయి అంది, విజయ డోర్ తోసుకుని డైరెక్ట్ గా లోపలి వచ్చేసింది. నా ఒంటిమీద బట్టలు లేవు. ఓహో ఇదా మీరు చేస్తుంది, సరే ఎం చేస్తున్నారో, నా ముందు చేయండి అంది. నేను చూసి ఎంజాయ్ చేస్తా.. అప్పటికి న మొడ్డ కొంచం చిన్నది అయింది. మొడ్డ పట్టుకుని నోట్లో పెట్టుకుని జయ చీకడం మొదలు పెట్టింది. పది సెకండ్స్ లో నా మొడ్డ లేచింది విజయ పక్కన నుంచ ఆశ్చర్యంగా చూస్తూ ఉండిపోయింది. జయ దెంగరా నన్ను అని వెనక్కి తిరిగి గుద్ద చూపించింది. ఇంకా నా మొడ్డ ఆగలేదు, అంత పెద్ద గుద్ద చూసి నా మొడ్డ ఫుల్ లేచింది. వెళ్లి గుద్ద పట్టుకుని మొడ్డ పూకులో పెట్టి ఒక తోపు తోసా. అబ్బా, ఎం దిగింగిరా నీ మొడ్డ పూకులో అని దెంగరా, బాగా దెంగు అని గుద్ద ఊపింది. ఇంకా నేను ఆగకుండా గుద్ద మీద చరిచి, నడుం పట్టుకుని, doggy స్టైల్ గుద్ద పట్టుకుని విజయని చూస్తూ కన్ను కొట్టి స్పీడ్ గా దెంగాను. అది చూసి దానికి కూడా మూడ్ వచ్చినట్టుంది. దాన్ని కూడా బట్టలూడతీసి రమ్మని ఇద్దరినీ తనివితీరా దెంగా..అలిపోయాక వాళ్ళ ఇంటికి వెళ్ళీ కుమారి చేసిన మటన్ రొయ్యలకూర రసం తో లంచ్ చేసి రూం కి వచ్చి పదుకున్నా..ఇంతలో ఫోన్ మ్రోగింది..టైం చూస్తే సాయంత్రం 4:30 అయ్యింది..ఫోన్ లో అమ్మ..కుశల ప్రశ్నలు అయ్యాక అమ్మ చెప్పింది ఆ ఊర్లోనె మా చుట్టాలు ఉన్నారంటా..వరసకి నాకు (పద్మ) అక్క (సురేష్) బావ అవుతారంటా..వాళ్ళు సాయంత్రం వస్తారంతా..చెప్పి అమ్మ వాళ్ళ నంబర్ ఇచ్చి ఫోన్ పెట్టేసింది.. సాయంత్రం ఆరు అయింది..ఫోన్ లో పద్మ అక్క..అడ్రస్ అడిగారు..చెప్పా..5 నిమిషాల్లో వచ్చేసారు..పద్మ అక్క శృంగార దేవత లాగా ఉంది..బావ గొట్టాం గాడి లాగా ఉన్నాడు..హాల్లో కూర్చున్నారు..టీవీ పెట్టి టీ తీసుకుని రావడానికి కిచన్ లో కి వచ్చా..వెనకాలే అక్క వచ్చింది..రాజా నేను రోజూ ఇక్కడికి వస్తా..సుబ్బారావు గారి ఇంట్లో పిల్లలకి ట్యూషన్ చెప్తాను.. పర్వాలేదే బ్రహ్మచారి ఇల్లు లాగా లేదే అంటూ ఇల్లంతా చూసింది..ఇంతలో కుమారిని ఆంటీ వాళ్ళు పంపించి నట్లున్నారు వచ్చింది పకోడాలు తెచ్చింది.నన్ను హాల్లో కి వెళ్ళండి సార్ టీ నేనె తెస్తా..అంది..ఇంతలో జయతి (పాల ఆంటీ) వచ్చింది..పద్మ అక్కకి ఆంటీ నమస్కారం చెప్పింది..పాల ఆంటీ మొగుడు పేరు సుబ్బారావు..పద్మ అక్క పాల ఆంటీ ఇంట్లో సాయంత్రం ట్యూషన్ చెబుతుంది..మా వీధిలో పిల్లలందరూ అక్క శిష్యులే..విజయ ఆంటీ పిల్లలు కూడా అక్క శిష్యులే..సడన్ గా నేను ఆ వీధిలో హీరో అయిపోయా..ఆ రోజు ఆదివారం కావడం తో అందరూ ఫ్రీ గా ఉన్నారనుకుంటా..వీధిలో చాలా మంది వచ్చి క్షేమ సమాచారాలు కనుక్కుని పోసాగారు..
నేను బావ మాట్లాడుకున్నాం.. తెలిసిందేంటంటే పద్మ కి ఇక్కడ సెంట్రల్ గవర్నమెంట్ స్కూల్లో ఉద్యోగం. బావ ఇంటర్ నేషనల్ స్కూల్లో ఉద్యోగం..బావ సోమ వారం పొద్దునే వెళ్ళిపోయి శుక్రవారం రాత్రికి వచ్చేస్తాడు..250 కి మీ రోజూ ప్రయాణం చెయ్యలేరు కదా. పద్మకి దాని మొగుడు కంటే జీతం చాల ఎక్కువ. కాని ట్రాన్సఫర్ లేని ఉద్యోగం కావడం వల్ల ఇక్కడే ఉండటం తప్ప లేదు. అంటే సెట్ చేసుకుంటే పద్మ పూకుని సోమవారం నుండి గురువారం వరకు వాయించ వచ్చనమాట..ఈ ఆలోచన రాగానే నా లవడాలోకి రక్తం పరుగెత్తి నిట్టనిఠారుగా లేచి పోయింది..పూకు కావాలని అనిపించసాగింది..పద్మ సళ్ళు నా చేతుల్లో నలగటం దాని పూకులో నా రాడ్డు ఊహించుకుని నరాల్లో రక్తం వేడెక్కిపోయింది..జయ ఆంటీ అందరికీ భోజనాలు ఏర్పాటు చేసారు..కుమారి అందరికీ భోజనాలు వడ్డించిది..నా లంజలు – జయ విజయలు – నాగురించి అక్కకి బాగా మంచివాడని..నన్ను చేసుకున్న అమ్మాయి బాగా సుఖపడుతుందని..వంటలు బాగా చేస్తానని చెప్పారు..జయతి – పాల ఆంటీ నా మూడో లంజ కూడా నా గురించి బాగా టముకు వేసింది..పద్మకి నా మీద మంచి అభిప్రాయం కలిగించారు..రాత్రి 9:30 వస్తాం అని చెప్పి అక్క బావ వెళ్ళారు..వెళ్ళే టప్పుడు అరేయ్ నీకు వీలున్నప్పుడు ఇంటికి రా అని పద్మ అక్క చెప్పి వెళ్ళింది..నడిస్తే 30 నిమిషాలు వాళ్ళ ఇంటికి..స్కూటర్ మీద 10 నిమిషాలు పట్టవచ్చు..వాళ్ళు వెళ్ళంగానే జయ ఆంటీ రాజా కుమారి వెళ్ళంగానే వచ్చేస్తా..తలుపు తీసి ఉంచు అని మెల్లగా చెప్పింది..సాయంత్రం పిల్లలు ఊరినుండి వచ్చెయ్యడంతో జయ విజయ విడి విడి గా వచ్చి వాయించుకుంటారు..మధ్యాన్నమే చెప్పారు..పిల్లలు వస్తున్నారు..ఇక ఇద్దరం కలిసి రాలేం అని..విడిగా వస్తే ఒక సుఖం కలిసి వస్తే ఇంకొక సుఖం ఎలాగైనా నా లవడాకి పండగే అనుకున్నా..ఇద్దరినీ ఒకరి తరువాత ఒకరిని నా బెడ్ రూం లో నా మంచం మీద వాయించి వాళ్ళ పూకు కుతి తీర్చి పంపించి పడుకున్నా.. 💋 Telugu Kama Kathalu, Telugu Sex Stories.

Below Post Ad