Type Here to Get Search Results !

నీ పూకు కోవాబిళ్ళ.. నీ గుబ్బలు గులాబ్ జామ్ - 5 | Telugu Kama Kathalu

🍏 Telugu Kama Kathalu : సుష్మ నొచ్చుకుంది. ” మీకు నామీద నమ్మకం ఇంతేనా? మీరు వెళ్ళ గానే అతనితో పడుకుంటానని ఎందుకు అనుకున్నారు? ” అని కన్నీళ్ళు పెట్టుకుంది.
సుబ్బారావు సుష్మని ఓదార్చి, ” రెండో షరతేమిటంటే, సరూ సీల్ నేను ఓపెన్ చెయ్యాలి. రిబ్బన్ నేనే కట్ చెయ్యాలి” అన్నాడు.
నాకు కోపం వచ్చింది. ” సరూ ఇష్టాయిష్టాలతో ప్రమేయం లేదా? సరూ తనకి ఇష్టమైన వాడితో రిబ్బన్ కట్ చేయించుకోవాలి. ఇదేం న్యాయం?” అన్నాను.
సరూ కూడా బెదిరిపోయి, జానకమ్మ ని పట్టుకుంది,” బామ్మా” అంటూ.
జానకమ్మ సరూ తల నిమురుతూ,” సరే” అంది. సరూ కి ధైర్యంచెప్పింది, గాభరా పడకు, చాలా టైం ఉందని.
నేను కోపంగా ఏదో అనబోతూ ఉంటే, జానకమ్మ కళ్ళతో సైగ చేసింది, ఊరుకొమ్మని.
సుబ్బారావు బెడ్ చాలా పెద్దది. సీతని జరగమని , తనూ జరిగి చోటిచ్చాడు. జానకమ్మ కాళ్ళు బార జాపి, నన్ను రమ్మంది.
సరూ “బామ్మా, ఈ కొత్త అంకుల్ ఎవరు?” అని అడిగింది అమాయకంగా.
” అదేమిటే, ఈఅంకుల్ తెలీదా? ఇటు పక్క వాటాలో ఉంటాడు కదే? ఏం అయోమయం మనిషో, ఏమీ పట్టించుకోదు ” అంది జానకమ్మ నా లుంగీ విప్పుతూ.
“నమస్తే అంకుల్” అంది సరూ. 
“నమస్తే” అని జానకమ్మ కన్నంలో గుచ్చుతూ, ప్రతివాదనం చేసాను. బలంగా గుద్దడం మొదలుపెట్టాను. తపతపా చప్పుడవుతోంది. సుబ్బారావు కన్నార్పకుండా చూస్తున్నాడు. దుప్పట్లోంచి అతనిది నిటరుగా లేచినట్టు తెలుస్తోంది. సుష్మ కళ్ళు మూసుకుని పడుకుంది.
జానకమ్మ, సుబ్బారావు సుష్మ కప్పుకున్న దుప్పటి గబుక్కున లాగేసింది. సుష్మ కెవ్వుమని కేక వేసి, ఒక చేత్తో స్తనాలూ, ఇంకో చేత్తో దిమ్మ కప్పుకుంది. సుష్మని ఆ పొజిషన్ లో చూస్తూఉంటే, ఇంకా బిగుసుకు ఫొయాడు నావాడు. సుష్మనే చూస్తూ ఇంకా బలంగా వాయించసాగాను. అది చూస్తూ ఉంటే, సుబ్బారావు ది ఇంకా పైకి లేచింది. సుష్మని పర్మిషన్ అడిగాడు.
” మీకోసం ఏమైనా చేస్తాను” అని చేతులు రెండూ అడ్డం తీసేసి,కాళ్ళు జాపింది. భార్యని మెచ్చుకుని, దండాన్ని బొక్క లోకి తోసాడు.
ఇద్దరం రెండో వాళ్ళని చూస్తూ, బలం గా గుద్ది,గుద్ది కన్నాలు నింపేసి, బల్లుల్లా కర్చుకుపోయాం. సరూ పాపం మావి అందరివీ శుభ్రంగా కడిగి, వేడివేడి కాఫీలు తెచ్చి ఇచ్చింది……
తరవాత రెండు రోజులు, సుష్మ సుబ్బారావు ఉన్నంత సేపూ ఎంతో సిగ్గుతో,అవమానంతో, కన్నెత్తి చూడకుండా తప్పించుకు నగ్నంగానే తిరిగేది. నేను అన్న మాటప్రకారం జానకమ్మ నే వాయించాను. సుష్మ ఒంటి మీద చెయ్యి వెయ్యలేదు. కానీ సుష్మ నా మీద కూర్చుని నన్ను వాయించేది, సుబ్బారావు ఆఫీస్ కి వెళ్ళేక. మేం లుంగీలు, నైటీ లు రెడీగా పెట్టుకునే వాళ్లం. ఎవరి యింటి బెల్ మోగినా,ఎవరి యింటికి వాళ్ళం వెళ్ళి పోయేవాళ్ళం. 🍏 Telugu Kama Kathalu, Telugu Sex Stories.
లేకపోతే, మూడు ఇళ్ళ తలుపులూ తీసేఉండేవి. బట్టలు లేకుండానే తిరుగుతూ ఉండే వాళ్ళం. సుబ్బారావు ముందే, జానకమ్మని కిచెన్ లో, హాల్లో, డైనింగ్ టేబుల్ మీద ఒంగో బెట్టి వాయిస్తూఉండే వాడిని. ఆ టైం లో, సుష్మ పక్కనే ఉండేది, అంటే, సుష్మ కిచెన్ లో వంట చేసుకుంటూ ఉంటే,పక్క స్లాబ్ మీద ఒంగో బెట్టి, సుష్మ సళ్ళు, దిమ్మ చూస్తూ వాయించేవాడిని. సుష్మ సుబ్బారావు డైనింగ్ టేబుల్ దగ్గిర అన్నం తింటూఉంటే, పక్కనే చేసుకునేవాళ్లం.
సుబ్బారావు కూడా ఎంజాయ్ చెయ్యడం మొదలు పెట్టాడు. సుష్మని కూడా అన్ని పొజిషన్స్ లోనూ,మాకు పోటీగా కుమ్మేవాడు. కొన్ని సార్లు, నేను జానకమ్మని వాయిస్తూఉంటే, సళ్ళు పిసికేవాడు,చీకేవాడు. ఒక్కో సారి, మా ఇద్దరి పర్మిషన్ తీసుకుని,మధ్య లో నేను తీస్తే తను పెట్టి, జానకమ్మ కన్నం నింపేవాడు. లేకపోతే, నేను దంచుతూ ఉంటే, తను ఆమె చేత చీకించుకునేవాడు. జానకమ్మ సంగతి తెల్సిందే కదా? కొట్టించుకుంటూ, సుష్మ, సుబ్బారావు లతో, మామూలుగా, చీరలు, సినిమాలు, ఆమె భర్త కధల గురించి మాట్లాడుతూనే ఉండేది. ఆది చాలా సెక్సయిటింగ్ గా ఉండేది. జానకమ్మ కి ఓపిక లేకపోతే, సరూ చీకేది. ఒక రోజు జానకమ్మ సుబ్బారావు తో అంది ” పాపం, ఇతన్ని చూస్తే జాలి వేస్తోంది. సుష్మ ని చూసి, బాత్రూమ్ లో చెయ్యాడించుకునే బదులు, నా దిమ్మ, సరూ నోరూ వాడుకుంటున్నాడు”.అంతా పగలబడి నవ్వారు.
జానకమ్మ ని సరూ రిబ్బన్ కట్టింగ్ గురించి, ఎందుకు ప్రామిస్ చేసావని అడిగాను. సరూ రిబ్బన్ కట్టింగ్ నాతోనే చేయించుకుంటానని గోలట, ఎందుకంటే సరూ చూసిన మొదటి మొగవాడి ఆయుధం నాదేట. నా తో రిబ్బన్ కట్టింగ్ చేయించాక, సుబ్బారావు ని ఫూల్ని చేద్దామని ప్లాన్ ట. నాకు నచ్చ లేదు.సరూ ని ఊరు పంపమని జానకమ్మకి చెప్పాను.
ఆ సాయంత్రం సుష్మ గుర్తు చేసింది, వారం రోజుల గడువు తీరిపోతోందని. నాకు సుష్మ చేత చీకించుకోవాలని కాదు కాని, బెట్ ఓడడం ఇష్టం లేదు.అందుకని ప్లాన్ చెప్పాను.మాములుగా బెడ్ కి ఒక పక్క జానకమ్మ,నేను,సరూ, సుబ్బారావు, సుష్మ ఆ క్రమంలో పడుకుంటాం. అంటే, మంచానికి రెండు కొనల్లో జానకమ్మ,సుష్మ పడుకుంటారు. అర్ధరాత్రి, జానకమ్మ నావాడిని చీకి,పెద్దగా చేసింది. నేను సుష్మ పక్కకివెళ్ళి, చెవిలో” నువ్వురెడీ యా?” అని అడిగాను. ” మీరే చూడండి” అంది నా చెవిలో. నేను వేళ్ళు పెట్టి చూసాను, జలజలా కారిపోతోంది. దండాన్నిలోపల పెట్టి తోసాను. మెత్తగా వెళ్ళి పోయింది.
ఏడుస్తున్న శబ్దం విని అంతా లేచారు. సుబ్బారావు గాభరాగా “ఏమైంది” అంటూ, తన తల దగిరున్న స్విచ్ ఆన్ చేసాడు. గది లైట్ తో నిండి పోయింది.
సుష్మ ఏడుస్తూనే దిమ్మ వేపు వేలు పెట్టి చూపించింది. నా వాడు పూర్తిగా దూరిపోయేడు.
” అలాగ ఎలా పెట్టించుకున్నావ్?” అని అరిచాడు సుష్మని.
సీత వెక్కి,వెక్కి ఏడుస్తూచెప్పింది ” నిద్రలో మీరే పెట్టారనుకున్నాను. పక్కన మీరు తగిలేదాకా నాకు తెలియలేదు”అని.
” నీకైనా బుద్ది లేదా, తెలియలేదా” అని నన్ను అరిచాడు.
“నేను బాత్రూం కెళ్ళి వస్తూ, నిద్ర లోజానకమ్మ దిమ్మ లో పెడుతున్నాననుకున్నాను” అన్నాను గిల్టీ గా.
” తీసెయ్” అన్నాడు సుబ్బారావు . ” ఏమిటి గొడవ? ” అంటూ లేచింది జానకమ్మ. జరిగింది చెప్పాడు సుబ్బారావు .
” ఓస్. ఇంత దానికి అంత రభస ఎందుకు? ఎలాగూ పూర్తిగా దూరిపోయింది కదా, నాలుగు సార్లు గుద్ది కార్చేస్తాడు, పోనీ సుబ్బారావు” అని అటు తిరిగి పడుకుంది. సుబ్బారావు మా తొడలు కల్సిన చోట, మా ముఖాల వైపూ మార్చి మార్చి చూసాడు. అతని అంగం క్షణాల్లో పూర్తి గా గట్టిపడింది.
” వాయించుకుంటావా? ” అని అడిగాడు సుష్మని. సుష్మ అతని దండాన్ని చేతిలోకి తీసుకుంది.
” మీరు వాయించుకొమ్మంటే సరే, మీ కోసం ప్రాణాలైనా ఇస్తాను, ఈకష్టం ఒక లెక్క కాదు. అయినా, మీది నోటికి ఇవ్వండి. బాధ కాస్త మర్చిపోతాను ” అంది కన్నీళ్ళు తుడుచుకుని.
సరే, కానిమ్మాడు.
ఆతన్ని కొంచెం జరగమని, సుష్మ కాళ్ళు విడదీసి, పూర్తిగా బయటికి తీసి, మొత్తం లోపలికి తోస్తూ కుమ్మసాగాను.
సుష్మ హస్పిటల్ బెడ్ మిద ఉన్నట్టు, విషాదంగా మొహం పెట్టి, సుబ్బారావు అందించిన దండాన్ని చీకసాగింది. సుబ్బారావు ఆమె కళ్ళు తుడిచాడు.
సుష్మ నటనకి ఆస్కార్ ఇవ్వవచ్చుననిపించింది. నేను బలంగా గుద్దే దెబ్బల ఫోర్స్ కి మంచం తట్టుకుంటుందాఅని అనుమానం వచ్చింది.
“సుబ్బారావు గారూ, స్పీడ్ తగ్గించాలా, మంచం విరిగేలా ఉంది” అన్నాను.
” ఏం పరవాలేదు, వారంటీ లో ఉంది” అన్నాడు. ఆతని భార్య దిమ్మ నేను అదరగొడుతూ ఉంటే, లయ బధ్ధంగా అదురుతున్న స్తనాల్ని పిసుకుతూ తన్మయం లో ఉన్నాడు. బలంగా గుద్ది,గుది, కార్చెయ్య బోతూండగా,అడిగాను, లోపల కార్చనా, బయట కార్చనా అని.
సుబ్బారావు ఏదో చెప్పేలోపల, సుష్మ అతనిది వదిలేసి, ” వద్దు,వద్దు .లోపల వద్దు” అంది గాభరాగా. వెంటనే బయటికి తీసాను. ఆమె మదజలాల్తో నాది మిలమిలా మెరిసిపోతోంది.
” మిగిలిన పని మీరు పూర్తి చెయ్యండి” అంది సుష్మ.
సుబ్బారావు ఆమె లాలా జలంతో తడిసిన దండాన్నిఆమె కన్నం లోకి తోసాడు.
” ఏమండీ, ఈయనది కొంచెం రుచి చూస్తాను” అంది సుష్మ. సుబ్బారావు సళ్ళని పిసికేస్తూ పొడిచేస్తున్నాడు.సరేనన్నాడు.
సుష్మ తన మదజలంతో తడిసి ముద్దైన నా వాడిని ప్రేమగా నాకి, చీకటం మొదలు పెట్టింది.
“సుబ్బారావు గారూ, నేనూ పిసకనా?” అని ఆడిగాను. సరేనన్నాడు.
సుష్మ సళ్ళపై నాలుగు చేతులు ఇష్టారాజ్యం చేస్తూ ఉంటే, సుష్మ తల స్పీడ్, సుబ్బారావు బాదుడు స్పీడ్ పీక్ కి రాగానే, ఆమె నోట్లో నేను, దిమ్మలో సుబ్బారావు ఒకేసారి పిచికారి కొట్టాం. సుష్మ తన ప్రామిస్ ప్రకారం ఒక్క డ్రాప్ కూడా వదలకుండా మొత్తం తాగింది.. 🍏 Telugu Kama Kathalu, Telugu Sex Stories.

Below Post Ad