Type Here to Get Search Results !

కొత్త కొత్తగా ఉన్నది.. పూకులో స్వర్గమే ఉన్నది - 1 | Telugu Sex Kathalu

🍏 Telugu Kama Kathalu : తన చేతిని నిదానంగా నా నడుమ్మీదకి తెచ్చాడు నా నడుముని తన చెత్తొ ఒడిసిపట్టి గట్టిగా పిసుకుతున్నాడు నేను తాపంతో కళ్ళు మూసుకుని ఎంతో హాయిని అనుభవిస్తున్నాను చేతిని మెత్తగా నా పొట్ట మీద రాస్తూ కిందకి జరుపుతూ నా కుచ్చిళ్ళలొకి పొనిచ్చి పాంటీ మీదగానే నా పూకు మీదకి పొనిచ్చి గట్టిగా ఒత్తాడు ఒక్కసారిగా ఒళ్ళు జివ్వు మంది అతని మెడ పైన జుత్తు లొ ఉన్న నా చేయి అతని జుత్తు ని గట్టిగా నలిపేస్తొంది తను ముద్దు పెట్టుకొటం ఆపి నా చెవు దగ్గరకి ఒచ్చి మాడం ఒక్కసారికింద ముద్దు పెట్టుకుంటాను అన్నాడు ఊఊఉ అని మూలిగాను తను వెంటనే నా కాళ్ళ ముందుకి చేరిపోయి నా చీరని లంగా తో సహా తన తలపైవరకు ఎత్తుకుని చీర లోపలకి వెల్లిపొయాడు నా పాంటీ మీద చేతులు వేసి రెండు వైపులా పట్టుకుని మోకాళ్ళ కింద వరకు లాగేసాడు నేను కుడా అతనికి సహకరిస్తూ కొంచెం పిర్రలని పైకి లేపాను మేము కూర్చున్న రో లో ఎవరూ లేకపోవటం తో ఇక్కడ ఏం జరుగుతున్నది ఎవరికీ తెలిసే అవకాశం లేదు నా మోకాళ్ళ పైనుంచి రెండు తొడలమీదా ముద్దులు పెట్టుకుంటూ నాకుతూ ముందుకి జరిగి చుప్ చుప్ మని నా పూకు మీద కూడా ముద్దులు గుప్పించాడు అతని వీలు గా ఉండేటట్టు నేను కూడా నా తొడలు రెండూ యెడంగా జరిపాను ఇక అతని నాలుక యుద్దం ప్రారంభించింది నాకు ఈ సుఖాన్ని తట్టుకునే శక్తి ఉన్నదా అనిపిస్తుంది అతని తలని ఒక చేత్తో గట్టిగా నొక్కెసుకుంటూ ఇంకొ చేత్తొ చైర్ హండిల్ ని నలిపేస్తున్నాను అలా అతను నాకుతూ ఉంటే స్వర్గం కనపడతుంఅతని నాకుడ్లకి నా పూకంతా చెరువైపొయింది. 
నా పూకు లొ నుంచి కారిన రసాలన్ని అతను నొటితో జుర్రుకుంటూ నాలుకతో నా పూకంతా శుబ్రం చేసి మెల్లగా నా పాంటీ మల్లి పైకి లాగేసి తను కూదా లేచి తన సీట్ లో కూర్చున్నాడు అతని తల నా చేత్తో తీసుకుని నా యద మీద పెట్టుకుని ఒత్తుకున్నాను. అతను నా చేయి తీసి తన పాంటు మీద వేసాడు చాలా ఉబ్బు గాఉంది గుప్పెట్లొ యిమడలేదు తన బలుపు. తన పాంట్ బటన్ ఇంకా జిప్పు తీసి తన డ్రాయర్ లొ నుంచే అతని మొడ్డ బయటకి తీసాడు టింగ్ మని గాల్లొకి పైకి కిందకి ఎగిరి సీలింగ్ వైపు చుస్తొంది చెత్తో అతని మొడ్డ ని సవరదీస్తూ ఉన్నాను,అతను మెల్లిగా తన చేయి నా తల పైన వేసి తన మొడ్డ వైపు గా తల ఒంచుతున్నాడు అతని అభిలాష నాకు అర్దమయ్యి ముందుకు ఒంగి అతని మొడ్డ మీద ఒక ముద్దు పెట్టుకుని తోలు వెనక్కి లాగి అమాంతం అతని గుండు ని నొట్లొకి తీసేసుకున్నాను అతని కళ్ళు మూతలు పడ్డాయి నా జుట్టు లొ ఉన్న అతని ఛేతులు బిగుసుకున్నయి అలా నా తల పైకి కిందకీ ఊపుతూ వాడి మొడ్డ చీకెస్తున్నాను ఇలా చేస్తుంటే విక్రం చేయి చాలా కసిగా నా రొమ్ములని నలిపేస్తుంది అప్పటికే బాగా వేడి మీద ఉన్నడేమొ మరి ఒక నాలుగు నిమిషాలలో కొంచెం మూలుగుతూ నా తల నొక్కుతూ నా నొట్లో నే కార్చెసాడు మొత్తం మింగేసాను. 
ఇంకా అతని మొడ్డ మీద ఉన్న కొంచెం రసాన్ని నాలుకతూ నాకేసి శుబ్రం చెసేసాను ఇంతలో ఇంటర్వెల్ పడింది అతను వెళ్ళి తింతానికిఎమన్నా తీసుకొస్తా అని లేవబొయాడు నేను అతని చేయి పట్టుకుని ఆపి ఇంక ఇక్కడొద్దు ఎటైనా వెల్దాం అన్నాను సరే మా ఇంటికెళ్దామా మా అమ్మ న్య్త్ ఎప్పుడో ఒస్తుంది అన్నాడు నాకు బాగా గులగా ఉంది వెంతనే అతన్ని నాలొ దూపుకొవాలనుంది ఇక్కదైతే కుదరదు మరింకేమి ఆలొచించకున్ డా పదా వెళ్దాము అన్నాను ఇద్దరము లేచి దియేటర్ బయటకినా జీవితం లొ సుఖాలు షాకులు కలిసి వచ్చేస్తున్నాయి అనుకుంట బయటకొచ్చి ఆటో ఎక్కుథుంతే ఎదురుగా ఉన్న బడ్డి కొట్టు దగ్గర నిల్చుని గుప్పుమని సిగరెట్టు పొగ వదుల్తూ కోపంగా నా వైపు చూస్తూ శంకరం కనపడ్డాడు అంతే నా గుండె భయంతో బద్దలైపోయినట్టు అయింది. ఆటో కదిలింది… ఇంకెన్ని దరిద్రాలు ఎదురౌతాయో నా జీవితం ఎమౌతుందో అని అనుకున్నాను. 🍏 Telugu Kama Kathalu, Telugu Sex Kathalu.
నిజం సరితా నేను ఒకప్పుడు చాలా మంచి స్టూడెంట్ ని నా కారెక్టర్ ఇలా అవడానికి కారనం కేవలం మా అమ్మ ఇంకా తన విచ్చలవిడితనం. నేను 8త్ క్లాసు లొ ఉన్నప్పుడు ఒక రొజు మా నాన్న కాంపు కి వెళ్ళాల్సి ఒచ్చి ఆ రోజు సాయంత్రం బయల్దేరారు. వెళ్తూ వెళ్తూ అమ్మని జాగ్రత్త గా చుసుకో అమ్మని ఒదిలి ఎక్కడికీ వెళ్ళకు అని ఒక 5 సార్లు అన్నా చెప్పి ఉంటారు ఎప్పుడూ ఇలా లేదు ఎందుకు చెప్పారో అనుకున్నాను. దానికి ఒక వారం ముందు అమ్మ నాన్న వాళ్ళ గదిలొ గొడవ పడటం విన్నాను కాని ఎందుకు గొడవో అడిగే ధైర్యం లేదు అప్పటినుంచి వాళ్ళిద్దరూ ఎదొ ముక్తసరిగా మాట్లాడుకోతం గమనిస్తూనే ఉన్నాను. పెద్ద వాళ్ళ విష్యాలు నాకెందుకులే అని ఎప్పుడూ బయటపడి అడగలేదు. ఆ రోజు నాన్న వెళ్లిపోయాక నకు మములుగానే అమ్మ బోజనం పెట్టి నా గది లో నన్ను పడుకొబెట్టింది అమ్మా నాకు బయంగ ఉంది ఇవాళ ఇక్కడే పడుకో అన్నాను ఒక్క క్షణం ఆలొచించి సరె అని పడుకుంది మద్యరాత్రి లో నాకు మెలుకువ ఒచ్చి చూస్తే పకన అమ్మ లేదు వంతగదిలోకి వెల్లి నీళ్ళు తాగుదామని లేచాను అటు వెల్తుంటే అమ్మ వాళ్ళగది లో నుంచి ఎవో సౌండ్స్ వినిపించాయి చాలా భయమేసింది అలా నడుచుకుంటూ ఆ గది వైపు వెళ్లాను ఎవో మూలుగులు లా వినిపిస్తున్నాయి ఆ సమయం లొ నా బుర్ర లొ ఎన్ని రకాలుగా ఉందో మాటల్లొ చెప్పలేను చిన్నగా కీ హోల్ లూ నుంచి చూసాను అమ్మ నగ్నంగా పదుకుని ఉంది తన మీద ఒకతను పడుకుని చాలా కసిగా ఊగుతున్నాడు మొదట్లో అతని మొఖం సరిగా తెలిలేదు నిదానంగా ఆహ్ బెడ్ లైట్ వెలుతురు కి నా కళ్ళు అలవాటు పడ్డాక చూసాను వాదు ఎవడో కాదు నేను రొజూ ఆడుకునే మా ఇంటి కింద రెంటు కి ఉండే అంకుల్ వాళ్ళ పెద్దబ్బాయి నాకు తట్టుకోలేని కొపం ఒచ్చింది వాడి మీద వళ్ళు ఎం చేసుకుంటున్నారో తెలిసిన వయసే నాది ఒకసారి మా ఫ్రండు చుపించిన కొన్ని బూతు ఫొటోలు వాదు చెప్పిన విషయాలు అన్ని కల్ల ముందు కదిలాయి.
నా రక్తం ఉడికిపోయింది వాడ్ని చంపేయాలన్నంత కోపం ఒచ్చింది కాని ఎమీ చేయలేను వాడు బలంగా ఊగుతూ కొంచెం మూలుగుతూ ఇపొయింది ఇపొయింది అంటూ మా అమ్మ మీద పడిపొయాడు కాసేపు ఇద్దరు అలానె ఒకరి మీద ఒకరు ఉన్నారు తరవాత వాడు పక్కకి వాలాడు కాసెపటికి మాటలు వినిపిస్తున్నాయి వాడు అబ్బా మళ్ళి మనకి కుదరదేమో అనుకున్నాను శారదా నిన్ను ఒదిలి నేను ఉండలేను అన్నాడు నేను మాత్రం ఉండగలనా నా మొగుడికి దొరికిపొవటం తో అసలు నన్ను వదలట్లేదు వారం రోజులనుంచి ఇంట్లొ పరిస్తుతులు ఏమి బాగోలేవు కొడుకు బవిష్యత్తు గురించి ఆలొచించి ఆగాడు కాని లేదంటె అల్లరల్లరి చేసేసెవాడు నేను ఎదో ఒక మార్గం ఆలొచించి నిన్ను కలుద్దాం అనుకున్నాను కాని అసలు కుదరటం లేదు ఉద్యొగం కూడా మానేయమంటున్నాడు మన అద్రుష్టం బాగుండి ఇలా కుదిరింది మనకి అసలు ఊరు వెల్తాడనుకోలేదు కాని అన్ని రకాలుగా ప్రయత్నించి ఇక ఏదారీ లేక వెళ్ళాడు విడాకులిచ్చెయి పోనీ నిన్ను నేను చూసుకుంటాను అన్నాడు రాజూ నేనంటే అంత ప్రెమా నీకు అని వాడ్ని గట్టిగా దగ్గరకు తీసుకుని పెదాల మీద ముద్దు పెట్టింది వాడు మళ్ళి మా అమ్మ మీదకి ఎక్కి ముద్దులు పెడుతూ ఊగటం మొదలెట్టాడు ఇక అది చూడటం ఇష్టం లేక నా గదిలోకి వెళ్ళిపోయాను పడుకుంటే ఎవెవో ఆలోచనలు నా బుర తినేస్తున్నాయి నా కన్న తల్లి ఇలా చేస్తుంది అంటే నమ్మలేకపొయాను ఆవేదనతొ అల్లాడిపొయాను. ఎం చెయాలి నాన్న కి చెప్పాలా ఒద్దా లెదా అమ్మతో మాట్లాడాలా అని ఆలొచిస్తుంతే ఎవరో మైన్ డోర్ గట్టిగా కొడుతున్నట్టు చప్పుడయ్యింది ఈ టైం లో ఎవరా అనుకున్నాను లేచి వెళ్దాం అనుకున్నాను కాని ధైర్యం చాలట్లేదు ఇంతలో నాన్న గొంతు వినపడింది శారదా….శారదా…. అని ఆ గొంతులోని కోపం నాకు ఇక్కడికే అర్దమౌతుంది తలుపు తీసిన చప్పుడు అయ్యింది ఎవరో పరుగు తీస్తున్న అడుగుల శబ్దం అయ్యింది బహుసా ఆహ్ రాజు గాడు అయ్యి ఉంటాడు.
నువ్వు మారవని నాకు తెలుసే బజారు ముండ అని నాన్న అరుస్తున్నాడు అమ్మని తిడుతున్నాదు చంప మీద కొట్టిన శబ్దం కూడా అయ్యింది ఇంకా నాన్న గట్టిగా అరుస్తూనే ఉన్నాడు ఇంతలో సడన్ గా నాన్న మాటలు ఆగిపోయాయి అమ్మ మాటలు వ్నిపిస్తున్నాయి ఏమండీ ఏమయిందండీ అనీ ఏడుస్తూ మాట్లాడుతుంది ఇక ఆగలేక పరిగెత్తుకుంటూ హాల్ లొకి వెళ్ళాను నాన్న గుండెల మీద చేయి వేసుకుని ఎదో మాట్లాదటానికి ప్రయత్నిస్తూ మాట్లాడలేకపొతున్నారు ఎంబులన్స్ కి ఫొను చెయాల్సిన అమ్మ కదలకుండా నాన్న దగ్గర కూర్చుని ఎదుస్తుండటం నాకు ఆస్చర్యం కలిగించింది వెంటనే 108 కు ఫొను చెసాను వాళ్ళు కూదా త్వరగానే ఒచ్చి హొస్పిటల్ కి బయల్దేరాము కాని ఉపయొగం లేకపొఇంది దారి లోనే మా నాన్న కన్ను మూసారు. ఎన్ని రోజులు ఎంతలా ఎడ్చానో నాకె తెలియదు అమ్మ మాత్రం చాల త్వరగా మాములు మనిషి ఇపొయింది దానికి నాన్న పొయిన తరవాత ఇంకా షొకులు తిరుగుడ్లు పెరిగిపొయాయి ఆస్తి మొత్తం నా పేరున పెట్తెసారు నాన్నగారు కట్నం గా ఒచ్చిన పొలం మాత్రం అమ్మ పేరు మీదనే ఉంది. అందరికీ మా నాన్న గుండెపోటు తో పొయారని మాత్రమె తెలుసు కాని ఆ గుండెలలో ఎంత బాదని అనుబవించారో నాకు మాత్రమె తెలుసు. 🍏 Telugu Kama Kathalu, Telugu Sex Kathalu.

Below Post Ad