Type Here to Get Search Results !

చాంగురే బంగారు రాజా.. చాంగు చాంగురే రత్నాల రాణి - 3 | Telugu Sex Stories

🍏 Telugu Kama Kathalu : రంగమ్మ-ఒక్క నిముషం(లోపలికి వెళ్ళి కుర్చీతో బయటకు వచ్చి)కూర్చోండి అయ్యగారు..
నేను-తాత గారు చెప్పారు రేపు నువ్వు నేను ఏదో ఊరు వెళ్ళాలి అంటా
సుబ్బయ్య-తెలుసు అయ్యగారు ,పెద్ద అయ్యగారు చెప్పారు.
ఇంతలో ఒక బాబు ఇంట్లో నుండి బయటకు  వచ్చాడు.
సుబ్బయ్య-అయ్యా నాకొడుకు చిన్న ఇక్కడే ఏదో పనిచేసుకుంటూ ఉంటాడు.
చిన్న-అమ్మ నేను ఆడుకుంటానికి పోయివస్తా.
రంగమ్మ-సరే తొందరగా వచ్చేయి..
సరే వెళ్ళబోతుంటే చిన్నఆగు నేను వస్తా,నాకు కొద్దిగా ఊరిని చూసినట్టు ఉంటుంది.అని చిన్నతో బయలు దెరాను.
చిన్న-ఎక్కడికి వెళ్దాం అన్న?
నేను-ముందు ఊరు చూపించు.తరువాతది తరువాత ఆలోచిద్దాం.
చిన్న,నేను ఊరిలో నడుస్తూ రెండో వీధిలో ఒక ఇల్లు దగ్గర ఆగమ్. అన్న ఇది మీ 4వ అత్త ఇల్లు.దాని పక్కన ఇల్లు 3అత్తది.  చూడడానికి రెండు ఇల్లు ఒకేలా ఉన్నాయి. లోపలికి వెళదామా అన్న? తరువాత వెళ్దామ్. పద నడుచుకుంటూ ముందుకు వెళ్తున్నామ్ చిన్న ఊరి గురుంచి చెబుతూ ఉన్నాడు.ఇంకో నాలుగు విధీల తరువాత ఒక పెద్ద బంగ్లా చూపించాడు.అన్న ఇది మీ 2వ అత్త ఇల్లు. చాలా బాగుంది చిన్న.పెద్దయ్యగారి ఇల్లు కంటే పెద్దది కాదు. నన్ను ఎప్పుడు వాల్ల ఇంట్లోకి రనివ్వదు.(అలిగినట్టు ఫేస్ పెట్టి.)
నేను-నేను ఉన్నగా నిన్ను తీసుకు వెళతలే.(నవ్వుతూ)   నడక మొదలుపెట్టాం కొంత దూరం వచ్చాక ఒక అబ్బాయిని  నలుగురు అబ్బాయిలు కొడుతున్నారు.వాళ్ళనుచూసి  చిన్న పరిగెట్టుకుంటూ వాల్లదేగ్గరకు వెళ్ళి ఆపబోయాడు వాళ్ళు చిన్నని తోసేశారు నేను వెంటనే పడిపోతున్న చిన్నని పట్టుకుని పైకి లేపి వాళ్ళతో
నేను-ఏంటండీ గొడవ?
వాళ్ళల్లో ఒకడు-వీడు దొంగ ,నాజేబులో డబ్బులు దొంగతనం చేశాడు.
చిన్న-(వెంటనే)అన్న వీడు దొంగ కాదు నా ఫ్రెండ్ నాకు తెలుసు. పేరు మున్నా
నేను-మున్నా నువ్వు చేశావా? చూడు ఎవ్వరికీ బయపడవద్దు.(అడిగిన దానికి మున్నా కిందకు చూస్తున్నాడు. నాకు ఆర్డమై వాళ్ళను చూసి) ఎంత ఇవ్వాలి?
వాళ్ళల్లో ఒకడు-1000 ఏం? నువ్వు ఇస్తావా?
నేను- ఇస్తే నేకు ఏమైనా ప్రోబ్లమ?(1000 ఇచ్చాను) ఇంకా మీరు వెళ్లొచ్చు. 1000టేసుకుని వాళ్ళు వెళ్ళిపోయారు.వాళ్ళు వెళ్ళగానే మున్నా నా దగ్గరకు వచ్చి సారీ అన్న! ఇంట్లో అమ్మకు బాగాలేదు అందుకే చేశాను. 🍏 Telugu Kama Kathalu, Telugu Sex Kathalu.
నేను-సరే తరువాత మాట్లాడుదాం.  నీకు దెబ్బలుతగిలినట్లు ఉన్నాయి.(జేబు లోనుండి 1000 తీసి మున్నకి ఇచ్చి ) చిన్న మున్నని వాళ్ళ ఇంట్లో దింపు.
చిన్న-మరినువ్వు అన్న?
నేను-నేను అలా తిరిగి వస్తా.
చిన్న-ముందుకు వెళితే అన్నీ మీ పోలలే కావాలంటే మీరు అక్కడకు వెళ్లొచ్చు అని చెప్పి మున్నని తీసుకుని చిన్న వెళ్లిపోయాడు నేను నడుస్తూ ఊరి బయటకు వచ్చాను అక్కడ అన్నీ పొలాలే అక్కడ దూరంగా ఒక మోటర్ షెడ్డు పంప్ ఆడుతూ కనిపించింది. నాకు బాగా దాహం వేస్తుంది నీళ్ళు తాగుదామ్ అటు వైపు నడక మొదలుపెట్టాను.కొంత దూరం లో పంప్ దాని పరిసరాలు కనిపిస్తుంది పంపుకి రెండు అడుగుల దూరంలో గుబురుగా చెట్లు కనిపించాయి. పుంపు వెళ్ళి నీళ్ళు తాగుతుంటే ఎవరో సన్నగా మాట్లాడుతున్నట్టు గుసగుసలు చెట్ల గుబురు నుండి వినపడుతున్నాయి. నేను మెల్లగా సౌండ్ రాకుండా నడచుకుంటూ గుబురు వైపు వెళ్ళాను. అందులో ఒక చెట్టు ఎక్కి కూర్చొని చూడగానే అవక్ అయ్యను. చెట్లు కొమ్మలు ఆకులతోగుబురుగా నెలకాంత తాకుతూ లోపల అంతా కాళీగా గుడారం లాగా ఉంది. లోపల ఒక అమ్మాయి అబ్బాయి ఉన్నారు అబ్బాయి నిక్కర్ మీద ఉన్నాడు పక్కనే వాడి షర్ట్ ఫాంట్ ఉన్నాయి. వాడు చాలా ఆవేశంగా అమ్మాయి బట్టలు తీస్తున్నాడు.అమ్మాయి వద్దు వద్దు అంటున్న వాడిని తోసేస్తుంది.  వాడు ఆవేశం తట్టుకోలేక అమ్మాయి బట్టలు మొత్తం తీసి పైకి విసిరేశాడు. ఆబట్టలు పైన ఉన్న కొమ్మల్లో ఇరుక్కుపోయయీ.కిందకు చూడగానే నా మతి పోయినట్టు అయ్యింది. మొదటిసారి అమ్మాయిని నగ్నంగా చూశాను ఇంతకు ముందు BF లో చూశాను.రియల్ గా చూడడం ఇదే మొదటిసారి అమ్మాయి చమనఛాయలో ఉంది. పెద్ద కళ్ళు, మెడ,కొంచం కింద మీడియం సైజ్ లో స్తనాలు దానిపైన నల్లని నిప్పిల్స్, ఫ్లాట్ గా ఉన్న పొట్ట,నడుం దాని కింద కొద్దిగా వెంట్రుకలోతో కప్పి చిన్నగా ఉన్న మర్మాంగం. అమ్మాయి నగ్నంగా చూడగానే వాడు ఆవేశానికి హద్దులు లేకుండా పోయాయి. వాడి మడ్డని తొడల మద్య పెట్టి కొట్టసాగాడు. వాళ్ళను అలా చూడగానే తమ్ముడు గట్టిపడిపోయడు.వాళ్ళని డిస్ట్రాబ్ చేయడం ఇష్టం లేక అలాగే ఉండిపోయాను. వాడి ఆవేశం ఎక్కువ సేపు నిలువలేదు 2నిమిషలలో కారిపోయింది. వాడు పక్కన పడుకున్నాడు. తనుకూడా కళ్ళు తెరచింది.తన కళ్ళు చాలా ఎరుపుగా ఉన్నాయి.వాడు లేచి బట్టలు వేసుకుంటుండగా నాకు ఒక ఆలోచన వచ్చి శబ్దం చేయకుండా చెట్టు దిగి కొద్దిదూరంకి వచ్చాను. పక్కనే ఉన్న పెద్ద కర్ర ఒకటి తీసుకుని గట్టిగా అరుస్తూ కర్రతో కొడుతూ,
నేను-ఎవర్రా అక్కడ మాట్లాడేది?,ఎవరు చెట్టుపోదల్లో? వస్తున్నా.(చుట్టూ పక్కల ఎవరు లేకపోవడంతో ఇంకా గట్టిగా అరుస్తూ లోపలికి వెళ్ళాను )
అక్కడ చూడగానే మావాడు ఇంకా గట్టి పడిపోయింది.ఆ అమ్మాయి తల దించుకుని ఒక మూల ఒక చేత్తో పైన వాటిని,మరో చేత్తో కింద దానిని కప్పి ఉంచి నాకు  కనిపించింది.తనని అలా చూడ గానే నోటిమాట రావటం లేదు. పైగా వచ్చే చిన్న చిన్న మాటలుకూడ వణుకుతున్నాయి. నేను ధైర్యం తీసుకుని
నేను-(గట్టిగా)ఇటురా
తను అలాగే నాదేగ్గరకు వచ్చింది.
నేను-నీతో పాటు ఆ అబ్బాయి ఏడి?(అటు వైపు నుండి సమాదానం లేదు.) ఒక వైపు చూసింది. నేను అటువైపు వెళ్ళి కొమ్మలను దించి చూశాను.ఆ అబ్బాయి అటువైపు పరిగెడుతూ కనిపించాడు. నేను వెనక్కి వచ్చి తన కి ఎదురు నిలబడ్డాను. మనసు ఏమో తనని పట్టుకో పట్టుకో అని చెబుతుంది.
నేను-తల పైకి ఎత్తు(గట్టిగా) తను బయపడుతూ సగం ఎత్తి దింపేసింది.(బహుశా పాంట్లో మావాడిని చూసిఉంటుంది.)
నేను-ఏం వినపడలేదా?(కోపం గా) తను తల పైకి ఎత్తి నా మొఖంని చూసింది.(తన కళ్ళల్లో నీళ్ళు అవి చూడగానే నాకు జాలి వేసింది.)
నేను-(ఏమి తగ్గకుండా కోపంగా)నువ్వు ఎందుకు వెళ్లిపోలేదు? తను స్తానాలను కవర్ చేస్తున్న ఒక చేయిని తీసి పైకి చూపించింది.  తను చేయి తీయగానే మావాడు ఒకసారి కదిలాడు(అది తను గమనించింది.) నేను తల పైకి ఎత్తి చూడగానే కొమ్మల్లో ఇరుక్కున్న బట్టలు కనిపించాయి.నేను ఏమి మాట్లాడకుండా కర్రతో బట్టలు తీసి ఇచ్చాను.
నేను-ఇంకా ఎప్పుడైనా ఎక్కడైనా అలాగ కనిపిస్తే ఏమి జరిగిద్దో నీ ఊహాకీ అందదు.(అని గుబురులో నిండి బయటకు వచ్చి రోడ్డు ఎక్కి ఇంటికి నడక మొదలుపెట్టాను.) 🍏 Telugu Kama Kathalu, Telugu Sex Kathalu.

Below Post Ad