Type Here to Get Search Results !

చాంగురే బంగారు రాజా.. చాంగు చాంగురే రత్నాల రాణి - 4 | Telugu Kama Kathalu

🍏 Telugu Kama Kathalu : నేను వచ్చిన దారిలో తిరిగి వెళ్తున్నా  దారిలో 3, 4వ అత్తల ఇళ్ళు కనిపించాయి. ఎందుకో నాకు 4వ అత్త ఇంటికి వెళ్ళాలి అనిపించింది. గేట్ ఓపెన్ చేసి లోపలకి వెళ్ళి కాలింగ్ బెల్ నొక్కను ఎవరు రాలేదు.మళ్ళీ బెల్ నొక్కను ఎవ్వరూ రాలేదు. తలుపును చూస్తే పూర్తిగా లాక్ అవ్వలేదు. లోపలకి వెళ్ళి తలుపు వేసి లాక్ చేసి 4వ అత్తని వెతకసాగాను.4వ అత్త ఇల్లు 2అంతస్తులు,పెద్దగా ఉంది. కింద 2bhk అన్నీ పెద్ద రూంలు, పైన రెండు గదులు. 4వ అత్తని వెతుకుంటూ బెడ్ రూమ్ వైపు వెళ్ళాను.డోర్ పూర్తిగా ఓపెన్ చేసి ఉంది. లోపల 4వ అత్త బెడ్ మీద పడుకుని ఒక కాలు ఎత్తి సీలింగ్ వైపు చూస్తుంది కానీ కళ్ళలో నీళ్ళు కింద బెడ్ ని తడుపుతున్నాయి. కాలు ఎత్తడం వల్ల తోడలు కనిపించాయి.నేను ఒక అడుగు వెనక్కు వేసి “అత్తా!”అని గట్టిగా కేక వేశాను. ఆ కేకకి 4వ అత్త లోకం లోకి వచ్చి రూమ్ లో నుండి బయటకు వచ్చి నన్ను చూసి షాక్ అయింది.
4వ అత్త- ఎప్పుడు వచ్చావు రా?,తలుపు ఎవరు తీశారు?
నేను-ఇప్పుడే వచ్చా.బయటనుండి చూస్తే తలుపు తెరచి ఉన్నాయి,అందుకే లోపలికి వచ్చా.మామయ్య ఏడి 4అత్త? వెళ్ళి హల్లో కుర్ఛున్న 4వ అత్త నాకు ఎదురుగా వచ్చి కుర్ఛోంది
4వ అత్త-ఆయన గంట క్రితం క్యాంప్ కి వేరే ఊరు వెళ్లారు. ఎల్లుండి వస్తారు.
నేను-ఏంటి 4వ అత్త పడుకుని ఏడుస్తున్నావ్?
4వ అత్త- (వీడిని ఎలాగైనా ఆ టాపిక్ మాట్లాడకుండా చేయాలి.)అది తరువాత నీ సంగతి చెప్పు. నీ చదువు ఎల ఉంది? ఎంతమంది గర్ల్ ఫ్రెండ్స్ ఉన్నారు?
నేను- (నాకు విషయం చెప్పరు అన్నమాట. నాకు తెలుసు నిజం తెలుసుకోవలో) చదువులో మనం చాలా ఫాస్ట్ .ఇంకా గర్ల్ ఫ్రెండ్స్ అంటారా ఎవరు లేరు,ఐనా నాకు ఎవరు పడతారు 4వ అత్త?
4వ అత్త-నీకు ఏమి తక్కువ రా? అందంగా ఉంటావు,మంచి బాడి,ఎవరైనా ఇట్టే పడిపోతారు.
నేను-ఏమో 4వ అత్త నాతో ఇంత వరుకు ఏ అమ్మాయి నాతో మాట్లాడలేదు.ఇంకా గర్ల్ ఫ్రెండ్స్ ఎక్కడ 4ప అత్త?సరే కానీ నేను అడిగిన విషయం చెప్పలేదు?
4వ అత్త-ఎవరో ఒకరిని గర్ల్ ఫ్రెండ్ గా చేసుకో(హమ్మయ! దాటేశాను.)
నేను- (దాటేస్తావా,ఇప్పుడు చూడు)ఎవరో ఎందుకు 4వ అత్త నువ్వే నా గర్ల్ ఫ్రెండ్ గా ఉండొచ్చుగా?
4వ అత్త-షాక్ ఆయి) నేనా?నేను ఒకరి పెళ్లాన్ని నీకు ఎలా గర్ల్ ఫ్రెండ్ గా ఉండ గలను? (నవ్వుతూ)
నేను- చూశావా అత్తా తెలిసిన దానివి నువ్వే గర్ల్ ఫ్రెండ్ గా ఉండనంతున్నావ్ బయటివాళ్లు ఎలాఉంటారు?అని ఇంతకీ……(చెప్పబోయాను)
4వ అత్త- (వీడికి మళ్ళీ గుర్తు వచ్చింది ఏదైనా చెప్పి ఆపించేయాలి.)సరే సరే నేను నీ గర్ల్ ఫ్రెండ్ గా ఉంటాను కానీ ఈవిషయం మన ఇద్దరి మద్యనే ఉండాలి. సరేనా?(సిగ్గుపడుతూ నాకు బోయ్ ఫ్రెండ్ లేదు చూద్దాం.)
నేను- థాంక్స్ 4వ అత్త నీవల్ల నాకు ఒక గర్ల్ ఫ్రెండ్ దొరికింది. నేను ఎవ్వరికీ చెప్పాను ok. ఈరోజు మొత్తం నాకు ఎదురు చెప్పకూడదు.
4వ అత్త-సరే. ఐనా నాలో నేకు ఏమి నచ్చింది రా? వయసు అయిపోయిన దానిని.
నేను-నీ గురుంచి ఎప్పుడు అలా అనుకోబాకు నీ అందం,పర్సనాలిటీ ఈకాలం ఆడపిల్లలకి ఎక్కడ 4అత్త? నువ్వు పంజాబీ డ్రస్ వేసుకుని బేయటకు వస్తే ఆడపిల్లలని అందరినీ వెనక్కి నెట్టేస్తావు.మగవాళ్ళ నందరిని నీ వెనుక తిప్పుకుంటావు.(ఆ మాటకి ముందు కళ్ళలో నీళ్ళు తిరిగి నవ్వడం మొదలుపెట్టింది. )
4వ అత్త-సరే అంతగా పొగడనవసరం లేదు,ఇప్పటినుండి నేను నీ గర్ల్ ఫ్రెండ్ ని.. 🍏 Telugu Kama Kathalu, Telugu Sex Stories.
నేను 4వ అత్త మాటల్లో బాగా క్లోస్ అయ్యామ్. నేను వేసే జోకులకు 4వ అత్త తెగ నవ్వేస్తుంది. ఆ టైమ్ లో తన పైట కిందకు జారిపోయింది 4వ అత్త అది గమనించలేదు.నాకు జాకిట్ లో నుండి బయటకు తన్నుకు వస్తున్న ఆ స్తనలని చూడగానే ఇంతకుముందు జరిగిన సంఘటన గుర్తుకు వచ్చి వాటిని చూస్తూ  నేను అమ్మాయి గురించి ఆలోచించసాగను. 4వ అత్త నా చూపులను పసిగట్టి వెంటనే పైటనిసరిచేసుకుంది. నేను చూసే అందాలకి అడ్డు తగలడం తో ఈ లోకం లోకి వచ్చి 4వ అత్తని చూడగానే 4వ అత్త మొఖం సిగ్గు తో ఎర్రగా అయింది.కింద మనోడు రెడీ అయ్యాడు. 4వ అత్త తలదించుకుని ఉంది .కొద్దిగా తల ఎత్తి ఎత్తుగా ఉన్న పాంట్ వైపు చూసి వెంటనే తలదించేసింది. అక్కడ కొద్దిసేపు మౌనం ఆవహించింది.నాకు ఏమి మాట్లాడాలో అర్దంకావట్లేదు. ఆ మౌననాన్ని  4వ అత్త చెదిస్తూ
4వ అత్త-(సాయంత్రం 5 గం!! అయింది.) ఏమైనా తాగుతావా రా?
టీ తాగుతాను 4వ అత్త.
4వ అత్త కుర్చీ లోంచి లేస్తూ ఒక సెకను నా కళ్ళలో చూసి కిచెన్ వీపు వెళ్తుంది.నేను తన కళ్ళలో చూడగానే మరలా నీళు కనిపించాయి. నాకు ఒకటి అర్దం అయింది 4వ అత్త ఇప్పటి వరకు సంతోషంగా లేదు అలా నటిస్తుంది. 4వ అత్త కిచెన్ దేగ్గరకు వెళ్ళి
4వ అత్త-రాజ ఈరాత్రికి ఇక్కడ ఉంటావా?(ఆ గొంతులో తెలియని భయం,బాధ,తపన)
నేను-సరే 4వ అత్త ఉంటాను.(అమాట చెప్పగానే 4వ అత్త మొఖం వేయి వొల్టులబల్బుల వెలిగిపోయింది.) నేను అమ్మకిఫోన్ చేసి చెపుతాను.
నేను అమ్మ కి ఫోన్ చేసి ఇవ్వాళ 4వ అత్త ఇంట్లో ఉంటాను అని చెప్పాను.అమ్మ ఏవేవో చెప్పింది.నేను ఫోన్ పెట్టి 4వ అత్త చాలా చలాకీ గా పని చేసుకుంటూ సంతోషంగా కనిపించింది. నేను కిచెన్ లోకి వెళ్ళి 4వ అత్తని  వెనుక చూస్తూ “4వ అత్త! అమ్మా ok చెప్పింది” 4వ అత్త అలాగే అని పని చేసుకుంటూ ఉంది.
నేను-4వ అత్త చిన్న మాట చెప్పనా?
4వ అత్త-చెప్పు.
నేను-నేను చాలా లక్కీ 4వ అత్త.
4వ అత్త-ఎందుకు?
నేను-నాకు నీలాంటి సెక్సీ గర్ల్ ఫ్రెందూ దోరికింది.
4వ అత్త- (సిగ్గుపడుతూ)సెక్సీ నా నేనా.
నేను-అవును అత్తా,పైగా లవర్స్ అంటే పెద్ద పెద్ద పనులు కాకుండా చిన్న చిన్న పనులు చేవచ్చు
4వ అత్త-ఇంతకీ ఏమిటి ఆ పనులు (టీ అయిపోయింది కప్ లో పోస్తూ.)
నేను-ఎవరు లేనప్పుడు ఒకరి ఒల్లో ఒకరు కూర్చొని ఒకే కూల్ డ్రింక్ తాగడం. ముద్దులు పెట్టుకోవడం అలాంటివి.(ముద్దులు అనగానే చేతులు వణికి టీ సగం వొలికి పోయింది) నేను హల్లో ఉంటాను చెప్పి (అక్కడనుండి వెళ్లిపోయాను)
వెళ్ళిన కొద్ది సేపటికి 4వ అత్త టీ కప్పులు తీసుకుని హాల్లోకి వచ్చింది.నాకు ఒక కప్ ఇచ్చి ఇంకొక కప్ తీసుకుని కుర్చీ లో కూర్చోంది
నేను-ఎంటత్త కప్ లో టీ సగం ఉంది.
4వ అత్త-ఇందాక వొలికి పోయింది.
నేను- (తన కల్లోలోకి చూస్తూ) 4వ అత్త మన ఇంట్లో ఎవరైనాఉన్నారా?
4వ అత్త- (కంగారుపడుతూ)లేరే ఎవ్వరూ.ఎందుకు?
నేను-మరి లవర్ ఒల్లో కూర్చోకుండా అక్కడ కుర్ఛోన్నవే?(తను సిగ్గుపడుతూ అక్కడే ఉంది)ఒక పని చేద్దాం నేను వచ్చి నీ వొల్లో కూర్చుంటా (లేవబోయను)
4వ అత్త-వద్దు వద్దు నేనే వస్తాను (లేచి టీ కప్ తీసుకుని వచ్చి నా ఒళ్ళోకూర్చోంది.)
నేను- (కింద మనోడు ఫుల్ టైట్ అయిపోయాడు.అది తనకి  మద్యలో గుచ్చుకుంటుంది.)మన దేగ్గర కూల్ డ్రింక్ లేదు కాబట్టి ఈ టీ కప్ ని అలా వాడుకుందాం.నీ కప్ లో టీ నా కప్ లో పొసెయ్య్.
4వ అత్త-(లవర్ అని చెప్పి పూర్తిగా ఇరుక్కుపోయాను.అటు నిజం చెప్పలేను,ఇటు తప్పించుకోలేను.)ఇవి అన్నీ అవసరమా?
నేను-అవసరమే 4వ అత్త, సినిమాలో ఇలాగే చూపిస్తారు.నువ్వు చూడలేదా?
4వ అత్త-ఇంతవరుకు నేను సినిమా చూడలేదు.(టీ ని కప్ లో పోసింది.)
నేను- (షాక్అయి) సినిమా చూడలేదా?పర్లేదు లే లవర్ వచ్చాడుగా చాలా చూపిస్తాడు. (టీ కప్ ని తన పెదాల దేగ్గర పెడుతూ.)
తను ఒకసారి నా వైపు చూసి ఒక గుటక వేసింది.నేను ఒక గుటక వేశాను.
నేను-టీ చాలా బాగుంది 4వ అత్త.ఎప్పుడు ఇలాగే ఇస్తావా?(కప్ తన పెదాల పెట్టాను.)
4అత్త-సిగ్గు తో తల దించుకుని ఉంది.(సిప్ వేసి మరలా తల దించుకుంది.కొద్దిగా టీ పెదాల మీద నుండి గడ్డం మెదకి వచ్చింది)
నేను-నువు చాలా తేలిగ్గా ఉన్నావు 4వ అత్త. చూడడానికి అలా కనిపించవు.(నేను సిప్ వేసి.)
4వ అత్త-(అలిగినట్టు ఫేస్ పెట్టి)అంటే నేను బండగా ఉన్ననా?(ఒక సిప్ వేసింది.ఈసారి టీ గడ్డంనుండి కిందకు వెళ్లబోతుంటే తుడవబోయింది. )
నేను-(చేయి పట్టుకుని)ఆఖరున తుడుద్దువు గాని. లేదు 4వ అత్త నువ్వు బండగలేవు. ఎక్కడ ఉండాలో అక్కడ  కొద్దిగా ఎక్కువ ఉంది.(బయపడుతూ.) సిప్ వేసి 4అత్త పెదాల దేగ్గర పెట్టాను.)
4వ అత్త-(ఆర్డమై)టీ సిప్ వేసి తలదించుకుంది.(ఈసారి టీ గడ్డం నుండి మెడ మీదుగా పైట కింద నుండి జాకిట్ వరుకు వెళ్లింది ).. 🍏 Telugu Kama Kathalu, Telugu Sex Stories.

Below Post Ad