Type Here to Get Search Results !

మడ్డకు మసాజు చేస్తే బిడ్డ పుట్టటం ఖాయం - 6 | Telugu Boothu Stories

🍏 Telugu Boothu Stories : తను కూడా వెంటనే రెస్పాండ్ అయింది ఇద్దరం కిస్ చేసుకుంటూ నేను తన మెడ పై బైట్ ఇవ్వడం మొదలుపెట్టాను తను ఒక్కసారిగా మూలుగుతూ చేతిని తన బ్యాక్ మీద వేసుకొని నొక్కించుకుంటుంది నా కళ్ళల్లో చూస్తే కన్నుకొట్టి గట్టిగా ఒక 15 మినిట్స్ వరకు లిప్ లాక్ చేసింది నాకు టీ షర్ట్ ని అక్కడే తీయబోతుంటే నేను ఆపి కింద ఉన్న పని వాళ్ళని గుర్తు చేశాను. డోంట్ వారి పైకి అయితే ఎవరూ రారు అని చెప్పింది నా కళ్ళు ముక్కు పెదాలు నా మెడని నన్ను బైట్ చేస్తూ ఉంది నాకు మాత్రం కింద నా మోడ్డ లెగుస్తూనే నొప్పిగా అనిపిస్తుంది.
నేను కూడా నెమ్మదిగా తనని కిస్ చేయడం స్టార్ట్ చేశా నెమ్మదిగా తనకి కిస్ ఇచ్చుకుంటూ తన జిత్తులో చేయి పెట్టి జుత్తిని వెనక్కి లాగే మెడని కాస్త వంచి అక్కడ చిన్నగా కొరుకుతూ సొల్లు వరకు నాకుతూ లిప్స్ తో పోనిచా దాన్ని టీ షర్ట్ ని పైకి ఎత్త !! అంతే దాని సొల్లు దర్శనం ఇచ్చాయి ఆ ఏజ్ లో అంత స్టిఫ్ గా దాని సొళ్ళు మెయింటైన్ చేస్తుంది అంటే అది మామూలు విషయం కాదు దాన్ని సొల్లుపై చేతులు వేశాను కానీ పిసకటం లేదు అది చాలా అత్రంగా పిసుకురారేయ్ ప్లీజ్ రా అంటుంది దాన్ని అప్పుడొక క్వశ్చన్ అడిగా. నీకున్న ఏజ్ కి నీ సొల్లు ఎందుకు ఇంత స్టెప్ గా ఉన్నాయని అడిగా నేను ఇప్పటివరకు నా మొగుడు తప్ప నా ఒంటి మీద ఎవరు చెయ్యి వేయలేదు నా మొగుడు ఎప్పుడూ నా సొల్లుని పిసుక లేదు అందుకే కదరా మీతో రొమాన్స్ చేయించుకుంటున్న ప్లీజ్ రా అని చెప్పి బతిమాలుతుంది కానీ నేను కావాలనే పిసకడం లేదు ఆ చేతులు రెండు తీసి మీద మోకాళ్ళ మీద కూర్చుని బొడ్డుని కిస్ చేస్తున్న..
తను నా జుట్టు పట్టుకుని పైకి లేపి మళ్ళీ గట్టిగా ఒక లిప్ లాక్ ఇచ్చిర్రేయ్ ప్లీజ్ రా ఊరించకు కిస్ చెయ్ పిసుకురా ప్లీజ్ అంటుంది నేను కావాలనే నవ్వుతూ దాని వెనక్కి తిప్పి దాని వీపు మీద మొత్తం నాలికతో నాకి మెడ వరకు వెళ్లి మెడ చుట్టూ నాలికతో నాకుతున్న దాన్ని నడుం చుట్టూ చేతులు వేసి గట్టిగా పట్టుకున్నానే తప్ప నన్ను సొల్లును మాత్రం ముట్టుకోలేదు ఎప్పుడు ఎప్పుడు అని ఎదురు. నెమ్మదిగా నడుము మీద నుంచి నా చేతులు రెండుసార్లు మీదకు తీసుకుని వెళ్ళా అది గట్టిగా ఊపిరి పీల్చుకోవడం మొదలుపెట్టింది ఒక్కసారిగా ట్యూబ్ లైట్ గా ఉన్న దాని సొళ్ళు చేతిలో తీసుకొని పిసికితే తను ఊపిరిని గట్టిగా పిలుచుకుంటూ నా మెడ మీద వాలిపోయింది అలానే దానికి పది నిమిషాల వరకు పిసుకుతున్న ఎంత గట్టిగా పిసికితే అది అంతలా నా ఒంటి మీద వాలుతుంది దాన్ని శరీరం మొత్తం నా ఒంటి మీద భారం అవ్వడంతో దాన్ని అలా ఎత్తుకుంటూ తీసుకెళ్లే బెడ్ మీద పడేసా..


దానిని మంచం మీద పడేగాని అది ఒక్కసారిగా నన్ను కూడా నా మెడ పట్టుకొని లాగే లిప్ లాక్ ఇచ్చి నా మీద కూర్చుంది సొల్లు పిసికితే ఇంత ఆనందంగా ఉంటది అని తెలిసే విసిగించుకుంటున్న ప్లీజ్ రా ఇకనుంచి కనీసం గంటకు ఒక్కసారైనా నాకు పూసుకుంటూ ఉండరా…పెళ్లయిన కొత్తలో ఎప్పుడో ఒకసారి మా ఆయన చేశాడు ఇకమీదట నా ఒంటికి మీదున్న ప్రతి పార్టీ మీ సొంతమే రా అని అంటుంది
నేనింకా రెచ్చిపోయి సొల్లు పిసకడం మొదలుపెట్టా వెంటనే ఒక సొల్లు చేత్తో తీసుకొని మరోసారి నోట్లో పెట్టుకుని నెమ్మదిగా దాన్ని బొడ్డు గెలుకుతూ లోపల చెయ్ పెట్టా లంజా కూతురు లోపల అండర్వేయలేదు ప*** మొత్తం నీట్ గా షేవ్ చేసింది నా చేతికి చాలా స్మూత్ గా తగులుతుంది నాకు తెలిసి చాలా స్మూత్ గానే ఉంది దాని ప***
దాదాపుగా 15 నిమిషాలు పాటు సొల్లు పిసుకుతూ ఆడుకుంటున్నా అలా నెమ్మదిగా వెనక్కి వెళ్లి దాన్ని బోర్లా పడుకోబెట్టి దాని షాట్ ని కిందకి లాగేసా దూరం నుంచి చూస్తే దాన్ని బ్యాక్ చాలా చిన్నగా ఉంది గాని దగ్గర్నుంచి చూసేసరికి ఏదో పెద్ద కొండల మధ్యలో నేను ఉన్నట్టుంది. 🍏 Telugu Boothu Stories, Telugu Sex Stories.
వెంటనే ఆ రెండిటిని చపాతీ పిండి తీసుకున్నట్టు బిస్కేసి వాటికి ముద్దులు ఇవ్వడం మొదలుపెట్టా నేను దాన్ని ఎంత కసి గా ముద్దు లు పెడుతుంటే అది ఎలా స్లోగా డోగీ స్టీల్ లో వెనక్కి లేస్తుంటే అలానే పిసుకుతూ దాన్ని బ్యాక్ సైడ్ గ**** బొక్కని నాలుక పెట్టి నాకడం మొదలుపెట్ట.హ్మ్మ్ హ్మ్మ్ రేయ్ అంటూ అరవటం మొదలు పెట్టింది అలానే నాకుతూ దాన్ని మళ్ళీ రివర్స్లో పడుకోబెట్టి దాని తొడకి ముద్దులు పెట్టడం మొదలుపెట్టారు దాన్ని ఒంట్లో ఎంత కామం ఉందో దాని ప*** వైపు చూస్తే తెలిసిపోతుంది ఎందుకంటే దాన్ని ప***** నుంచి వచ్చిన రసాలు మామూలుగా లేవు స్లోగా నాలికను తీసుకుని వెళ్లి చిన్నగా కరవడం మొదలుపెట్టా.
ఒక్కసారిగా నడుము పైకి ఎత్తి కావాల్సింది ఇదేరా అలానే చెయ్ అంటూ దాన్ని రెండు తొడలతో నా తలని గట్టిగా పెట్టి దాన్ని ప*** కేసి నొక్కుకుంది.
నాకు మొదటిలో ఊపిరి ఆడినంత పనైంది బట్ చిన్న చిన్నగా నాకు తో మళ్ళీ సడన్గా ఊపిరి పీల్చుకుని అలా నాకడం మొదలుపెట్టా దాదాపుగా 25 నిమిషాలు దాని ప*** నాకితే అదొక్కసారిగా రిలీజ్ చేసేసింది మొత్తం సగానికి పైగా నోట్లోకి వెళ్ళిపోయాయి తాగేసి అలా పక్కకు జరిగా తన వెంటనే దుప్పటి కప్పుకుని సిగ్గుపడటం మొదలుపెట్టింది ఒక పది నిమిషాల తర్వాత ఆ దుప్పట్లో కి నన్ను రమ్మని చెప్పింది నా డ్రెస్ మొత్తం తనే తీసి న్యూడ్ గా నిద్ర హక్ చేసుకుని పడుకున్నాం నా మ**** మాత్రం ఇంకా అలానే ఉంచుకొని ఉంది ఒక ఫైవ్ మినిట్స్ తర్వాత తను నా మొడ్డను తను చూసి 69 పొజిషన్లో ఇద్దరం మళ్లీ చేరుకున్నాం. తాను న మొడ్ద కి చీకటం స్టార్ట్ చేసింది అది ఎలా చీకుతుందంటే ఒక చిన్న పిల్లాడు ఐస్క్రీం చేసినట్టు పల్లకి నాలుక టీ పెదాలకి సంబంధం లేకుండా చీకుతుంది. నాకున్న పైన్ కాస్త ఎక్కువ అయిపోయింది దానికి అసలు చీకడమే రాదు కానీ నేను మాత్రం దాని పుకూ నీ నచ్చినట్టు నాకేసా.
తను మళ్లీ రసాలు మొత్తం రెండోసారి కాల్ చేసింది నాకు మాత్రం ఇంకా కారటం లేదు దాదాపుగా 40 m వరకు వచ్చింది. ఒక్కసారిగా చాలా ఆశ్చర్యపడింది నీ బాల్స్ కి ఎంత పైన్ లో కూడా నేను చీకుతున్నప్పుడు త్వరగా కారిపోవాలి కానీ ఇంతలా చీకుతున్న కారటం లేదు అంటే నువ్వు గట్టిగానే సెక్స్ చేస్తావు అని చెప్పి పొగుడుతుంది. అలా ఇద్దరం లేచి షవర్ కింద మరోసారి ఫుల్ గా రొమాన్స్ చేసుకున్నం. 
అలా ఆరోజులో ఒక పూట గడవక ముందే దానికి ఐదుసార్లు కార్పెంచేసా నేను రెండుసార్లు కార్చేసుకున్న ఇలా ఆ రోజు నుంచి దాదాపుగా ఒక నెల వరకు వాళ్ళ ఇంట్లోనే ఉంటూ ఎప్పుడు పడితే అప్పుడు ఎక్కడ పడితే అక్కడ ఎలా పడితే అలా తన వంట చేస్తున్నప్పుడు తన బ్యాక్ హోలీ నాకు మనేది తను ఆఖరికి స్మూక్ చేస్తూ నన్ను ప*** మీద బీర్ వేసుకుంటా ప*** నాకించుకునేది చాక్లెట్ తో నాకించుకునేది ప్రపంచంలో ఉన్న ప్రతి ఫుడ్ ఐటమ్ తో నేను దాని ప***** నాకే ఉంటా. అది మాత్రం నా సుల్లిని ఎప్పటికీ ఎప్పుడు నచ్చినట్టు ఐస్క్రీమ్ తో మసాజ్ చేసేది.
రోజుకి 2 సార్లు మసాజ్ చేయించుకొని 3 సార్లు పుకూ నీ గుద్దా నీ బాగా నాకిచ్చుకునేది.
ఇలా ఎప్పటికప్పుడు చేసుకున్న సమయంలో వాళ్ళ హస్బెండ్ కి హాస్పిటల్లో ఏదో ప్రాబ్లం ఉందని తనని మళ్లీ పిలిపించాడు ప్రజెంట్ తన బెంగుళూరులో ఉంది బెంగళూరుకు వెళ్లి వన్ వీక్ అవుతుంది. ఇంకో వన్ అండ్ ఆఫ్ మంత్ వరకు తను హామీగా షూటి సైన్ కూడా తన హాస్పిటల్ లోనే చేసింది సో ఇంకా ఫోర్ మంత్స్ టైం ఉంది.. 🍏 Telugu Boothu Stories, Telugu Sex Stories.

Below Post Ad