Type Here to Get Search Results !

మడ్డకు మసాజు చేస్తే బిడ్డ పుట్టటం ఖాయం - 5 | Telugu Boothu Stories

🍏 Telugu Boothu Stories : లోకేషన్ కి రీచ్ అయిన తర్వాత త్రివేణి కి కాల్ చేశాను ఎదురుగా ఉన్న బిల్డింగ్లో టెర్రస్ పైనుంచి త్రివేణి కాఫీ తాగుతూ చెయ్యి ఊపుతుంది సరే అని చెప్పి నేను కూడా వెళ్లాను వెళ్లి గేట్ బయట పార్క్ చేశాను పైనుంచి గేట్ బయట వద్దు లోపలికి బైక్ తెచ్చేసుకో అని చెప్పింది సరే అని చెప్పి లోపలికి వెళ్లి పార్క్ చేసుకున్న వెళ్లి చూసేసరికి షాక్ తన దగ్గర ఒక బెంట్లీ కార్ తో పాటు రోజూ తన నార్మల్గా తీయడానికి సుజుకి బెలూన్ కార్ కూడా ఉంది అప్పుడు అనుకున్నా మనసులో పిల్ల బాగా రీచ్ ఏమో అని వెళ్లాను కాలింగ్ బెల్ కొట్టాను ఎవరో ఒక పనిమనిషి వచ్చి డోర్ ఓపెన్ చేసింది ఎవరు కావాలి అని అడిగితే మేడం ఉన్నారా అని అడిగితే నా పేరేంటి అని అడిగింది నేను చెప్పాను మీ గురించి ఎదురు చూస్తున్నారు ఆ లెఫ్ట్ సైడ్ మెట్లు ఉన్నాయి అటువైపు నుంచి వెళ్ళండి అని చెప్పింది నేను వెళ్ళిన తర్వాత ఆ లెఫ్ట్ సైడ్ మెట్లు వైపు నుంచి లోపలికి వెళ్తుంటే కిందన ఇంట్లో అంతగా ఏం లేదు కానీ పై ఇంట్లో మాత్రం చాలా హైలైట్ గా ఉంది కింద ఇంటికి పై ఇంటికి అసలు సంబంధం లేదు. కిందిలో ఒక నార్మల్ మిడిల్ క్లాస్ ఇల్లు ఉంది బట్ పైన మాత్రం ఒక డూప్లెక్స్ ఇంటికి మించిపోయిన అంతలా ఫ్రేమ్ లేస్ టీవీ ఉంది ఎక్స్లెంట్ సోఫా అండ్ టోటల్ ఆల్ ఫర్నిచర్స్ మాత్రం బాగా బలిసిందానే కనిపిస్తుంది.
లోపలికి వెళ్లి ఆ సోఫా పక్కన నిలిచిన మొత్తం ఇంటీరియర్ చూస్తుంటే పైనుంచి టెర్రస్ దిగుతావ్ కనిపించింది ఒక బ్లాక్ కలర్ టీషర్టులో వైట్ కలర్ షార్ట్ వేసుకుని పోనిటైల్ వేసుకొని అది దిగుతా ఉంటే టర్కీ గుర్రం సొల్లు ఊపుకుంటూ దిగుతున్నట్టుంది.
నేను ఆ ఊగుతున్న సొల్లు నే చూస్తా ఉన్నా వెంటనే తన చిటిక వేసి మసాజ్ చేసిన ప్రతిసారి చూసాక మళ్ళీ కొత్త ఏముంది అలా చూస్తున్నావ్ అని ఒక్కసారిగా ముఖం మీద అడిగేసింది.
నాకు ఏం చెప్పాలో అర్థం కాలేదు నా మాటలో ఉన్న తడబాటును చూసి చిన్నగా నవ్వుకుంటూ కూర్చో అని చెప్పింది. ఇద్దరం ఎదురెదురుగా కూర్చున్నాం. ఇప్పుడు ఎలా ఉంది హెల్త్ అని అడిగితే నేను ఓకే అని చెప్పాను .సో స్ట్రైట్ గా పాయింట్ కి వస్తాను నాకోసం నీకు తెలియాలి సో నేను నీకు ఒక విషయం చెప్తా అని చెప్పింది. సరే అని చెప్పి అనుకున్నాను కానీ హస్బెండ్ పేరు రాము.


ఫోన్ లో ఫోటో చూపించి తను తన హస్బెండ్ ఇద్దరు కలిపి బెంగళూరులో సూపర్ స్పెషాలిటీ హాస్పిటల్ రన్ చేస్తున్నాము. ఇద్దరికి ఇద్దరు కనీసం కనీసం మంత్లీ పార్టీ ఫైవ్ లాక్స్ సంపాదిస్తారు అంట నేనైతే షాక్ అయిపోయా. తన హబ్బీకి తనంటే చాలా ఇష్టం ఇద్దరిదీ లవ్ మ్యారేజ్ తను హైదరబాద్ ప్రజెంట్ రావడానికి గల కారణం ఒక హాస్పిటల్లో 3 1/2 మంత్ జూనియర్ డాక్టర్స్ కి ట్రైనింగ్ ఇవ్వడానికని వచ్చిందంట .సో ఈ 3 1/2 మంత్ తర్వాత మళ్లీ వెళ్ళిపోదాం అనుకున్నా కానీ ఇక్కడున్న డాక్టర్స్ రెండు బ్యాచెస్ ఉన్నారు సో సిక్స్ మంత్స్ నేను ఇక్కడే ఉండాలి.అని చెప్పింది. 🍏 Telugu Sex Stories, Telugu Boothu Kathalu.
ఇవన్నీ నాకెందుకు చెప్తుంది అబ్బా అని నేను చాలా సైలెంట్ గా వింటున్నా. నేను అలా ఆలోచించుకుంటూ ఉండగా సడన్గా సోఫాలో నుంచి లేచి నడుచుకుంటూ నా వెనక్కి వచ్చి నా భుజం మీద చేయిస్తూ చూడు బబ్లు నేను ఇక్కడ ఉన్న సిక్స్ మంత్స్ నువ్వే నాకు తోడుగా ఉండాలి అని ఆర్డర్ వేసింది.నేను సరే అనట్టు బుర్ర ఊపుతున్న. తోడుగా అంటే నువ్వు మీ హాస్టల్లో నేను మా ఇంట్లో కాదు నువ్వు ఇక్కడే నాతోనే ఉండాలి అని అంది. నాకు ఫస్ట్ లో అర్థం కాలేదు నీకు నా హస్బెండ్ కోసం చెప్పాను కదా తను ఒక డాక్టర్ ..వాడికి ప్రోఫిసన్ అంటే పిచ్చ ఫ్యాషన్ 24 గంటలు హాస్పిటల్ లోనే ఉంటాడు నువ్వు నాకు ఒక ఫేవర్ చేస్తే నేను నీకు మరో ఫేవర్ చేస్తా.అదే నీ ఆపరేషన్… నేను ఫ్రీగా చేయాలి అంటే నువ్వు నాకు ఫ్రీగా మసాజ్ చేయాలి అని అంది. ఎలాగో నాలో నేను అనుకున్నదే కదా అని చెప్పి సరే అన్నాను .బట్ వన్ కండిషన్ అని చెప్పింది ఆ కండిషన్ ఏంటా అని వింటున్నా.నా హస్బెండ్ నాతో ఇప్పటి వరకు చాలా అంటే చాలా సార్లు సెక్స్ చేశాడు .కానీ చేసిన ప్రతిసారి ఒక కుక్కని మరో కుక్క చేస్తే ఎలా ఉంటది అలానే ఉంటది .మరీ పచ్చిగా చెప్పాలి అంటే నా పుకూ లో తన మొడ్డని పెట్టే వాడే తప్ప నా లిప్స్ ని నా సొల్లుని నా ఒంటి నీ ఎప్పుడూ టచ్ చేసేవాడు కాదు.
త్రివేణి సడన్గా అలా బూతులు మాట్లాడేసరికి నాకు గుండె జల్లుమని ఉంది నేను ఒక్కసారి లేచాను.నా మొఖం చూసి ఎందుకు కంగారు పడుతున్నావ్ అని అడిగింది.
కంగారు పడకు బబ్లు నేను నీతో ఎంత ఓపెన్ గా ఉన్నాను అంటే చాలా రోజుల నుంచి నన్ను చూస్తున్నా. నువ్వు చాలా మంచోడివి పైగా చాలా జెన్యూన్ గా ఉన్నావ్ చెప్పాలి అంటే నేనెప్పుడూ ఒకే మసాజ్ సెంటర్ కి రెగ్యులర్గా వెళ్ళను .ఎందుకంటే రెగ్యులర్ గా వెళ్తే వాళ్ళు చాలా చనువు తీసేసుకుంటారు. నేను మొదటిసారి చూసి మీతో మాట్లాడినప్పుడు ఒక మిడిల్ క్లాస్ అబ్బాయి ఎలా ఉంటాడో అలానే అనిపించింది నేను మా హస్బెండ్ ఆ స్టేజ్ నుంచి వచ్చిన వాళ్ళ మే. నువ్వు ఆరోజు మొదట్లో నాతో మాట్లాడుతున్నప్పుడు మాట్లాడే విధానం చూస్తేనా హస్బెండ్ నాకు గుర్తొచ్చాడు అందుకే రెగ్యులర్గా మీ మసాజ్ సెంటర్ కి వచ్చి నీతోనే చేయించుకున్న నేను ఇప్పుడు ఇంత ఓపెన్ అవ్వడానికి గల కారణం ఏంటి అంటే నువ్వు రూప సెక్స్ చేయడం నాకు తెలుసు..
నాకు మరోసారి గుండె జల్లు అన్నది ఎందుకంటే రూపాకి నాకు మధ్య ఉన్న సంబంధం నాకు వాళ్ళ హస్బెండ్ కి మా ఆఫీస్ స్టాఫ్ కి మాత్రమే తెలుసు అనుకున్నాm అది ఈవిడ వరకు వచ్చిందని అసలు అనుకోలేదు. నన్ను మసాజ్ సెంటర్ నుంచి తీసేసిన తర్వాత మా మెసేజ్ సెంటర్ కి వెళ్తే మొత్తం జరిగిందంతా చెప్పారు అంట సో అందుకు తన నామీద జాలిపడి నన్ను కలవాలి అని అనుకుంది అంట ఎందుకంటే ఈ సిటీకి ఎంతో కొంత డబ్బులు సంపాదించుకుందాం అని వస్తారు.నేను అలానే వచ్చాను ఆ విషయం తనకి కూడా తెలుసు. జాబ్ మానేసరికి ఎక్కడున్నానో ఏం చేస్తున్నాను అని తెలుసుకోవడానికి నా నెంబర్ కోసం మా మసాజ్ సెంటర్లో చాలామందిని అడిగితే ఎవరూ ఇవ్వలేదంట సో అనుకోకుండా నేనే హాస్పిటల్ లో కనుక ఎదురయ్యాను ఒక్క ముక్కలో చెప్పాలి అంటే నేను తనకి చాలా బాగా నచ్చేసాను అన్ని విధాలుగా సో అందుకే తన నా దగ్గర ఓపెన్ అయింది.. 
బట్ నేను సిక్స్ మంత్స్ వరకు సెక్స్ చేయకూడదు కదా అని నేను మేడం తో చెప్పాను. ఇప్పుడు నిన్ను సెక్స్ ఎవరు చేయమన్నారు .ఈ సిక్స్ మంత్స్ నువ్వు నాతో ఒక స్లేవ్ లా ఉండు పచ్చగా నిజం చెప్పాలంటే నీ మ**** లేగుస్తుంది కానీ నువ్వు సెక్స్ చేయకూడదు నేను నీకు మోడ్డ చికుట .నువ్వు నా ప*** నాకు. నీతో మంచిగా సుఖం పంచుకుంటా సెక్స్ తప్ప నాకు మిగతావన్నీ కావాలి ఒక రియల్ బాయ్ ఫ్రెండ్ తన గర్ల్ ఫ్రెండ్ ని ఊరంతా తిప్పి ఎలా రొమాన్స్ చేస్తాడో నాకు అలానే కావాలి. నాకు సెక్స్ వద్దు సెక్స్ అంటే చాలా విసుగు వచ్చేసింది .
మహా అయితే కారే వరకు మాత్రమే చేసేది సెక్స్ బట్ రొమాన్స్ అంటే అలా కాదు అందులో ఉన్న మజా వేరు ప్లీజ్ రా నాతో ఈ సిక్స్ మంత్స్ ఉంటావా . నీకు శాలరీ లెక్కన అమౌంట్ ఇస్తా నా శాలరీలో సగం నువ్వే తీసేసుకో అని బతిమాలింది. ఎలాగో రాపిడో చేయాలి నేను ఉన్న సిచువేషన్ లో ఆపరేషన్ డబ్బులు సంపాదించుకోవాలి పైగా ఇంటికి కూడా డబ్బులు పంపించాలి అని చాలా కంగారు పడ్డ ఈసమయంలో వచ్చిన ఆఫర్ ని ఎందుకు వదులుకోవాలి వెంటనే తన హాగ్ చేసుకున్న. 🍏 Telugu Boothu Stories, Telugu Sex Stories.

Below Post Ad