Type Here to Get Search Results !

నేనలాంటిలాంటి లంజను కాదు బావో! లంకె వేస్తే వదలను బావా - 3 | Telugu Sex Stories

🔥 Telugu Sex Stories : అరబ్ మడ్దతో దెంగించుకున్న తర్వాత కొన్ని రోజులకు దుబాయ్ కి వెళ్ళడం కోసం వీసా కోసం అని మనీ రెడీ చేసుకొని దుబాయ్ షేక్ కి కాల్ చేశా, అతని పి.ఏ / ఎస్కార్ట్ ( నన్ను బుక్ చేసుకున్న రోజు చీర కట్టుకొని రెడీగా ఉండమని ఫోన్ లో చెప్పిన వాడు ) నాతో మాట్లాడాడు... నేను ఎవరినో గుర్తుచేసి షేక్ తో మాట్లాడాలని చెప్పాను... అందుకు అతను నేను సార్ తో మాట్లాడి అపాయింట్ ఫిక్స్ చేసి మీకు ఫోన్ చేస్తాను, అని ఫోన్ పెట్టేసాడు. ఆ రోజు నుండి అతని ఫోన్ కోసం ఎదురు చూస్తూ ఉన్నాను. రెండు రోజుల తరువాత అక్కడినుండి ఫోన్ వచ్చింది. నాతో సెక్స్ చేసిన అరబ్ షేక్ మాట్లాడాడు.., అతని ఎస్కార్ట్ కి చెప్పి నాకు వీసా ఆరెంజ్ చేయించాడు. చాలా సహాయం చేశాడు. ఎలాగోలా కిందా మీదా పడి దుబాయ్ కి వెళ్లగలిగాను. అక్కడ airport లో నుండి ఒక అమ్మాయి మొబైల్ తో తనకి కాల్ చేసింది. నేను ఉన్న ప్లేస్ చెప్పా, తను ఒక మనిషిని పంపించింది. అతను ఒక హోటల్ లో రూం బుక్ చేశాడు, అలాగే మొబైల్ సిమ్ ఇచ్చాడు, షేక్ కి కాల్ చేసి మాట్లాడమని చెప్పాడు. నేను దుబాయ్ షేక్ కి కాల్ చేసి మాట్లాడాను, దుబాయ్ షేక్ నాతో ఇరవై రోజులు నీ మకాం ఆ రూమే, అక్కడే ఫుడ్ & బెడ్, వాటి మనీ సంగతి నేను చూసుకుంటా, నీకు వీసా టైం అయిపోయెలోపు ఇక్కడే ఏమయినా జాబ్ చూసుకొని చెప్పు, జాబ్ కోసం నీకున్న టాలెంట్ మొత్తం ఉపయోగించు లేకుంటే జాబ్ దొరకడం కష్టం. జాబ్ ఎంత చిన్నదైనా పర్వాలేదు ప్రస్తుతానికి, వీసా టైం పొడిగించడానికి అది సరిపోతుంది.... నీకు జాబ్ రాగానే నేను నీ కోసం చిన్న ఫ్లాట్ ఆరెంజ్ చేస్తా అని కట్ చేశాడు. సరే అని ఆ వచ్చిన అతనికి థాంక్స్ చెప్పాను, అతను వెళ్ళిపోయాడు..
నేను రెస్ట్ తీసుకొని బయటకు వెళ్దాం అని చూసా కానీ చిల్లి గవ్వ కూడా లేదు. తనకి కాల్ చేశా కొంత డబ్బు అరేంజ్ చేయమని, తను హోటల్ రిసెప్షన్ తో కాల్ మాట్లాడి కొoత్త డబ్బు ఇచ్చాడు. సరే అని బయటకు వెళ్ళా, నేను వున్న ప్లేస్ షార్జా దుబాయ్ క్యాపిటల్ బయట తిరగడానికి కొత్త ప్లేస్ బయంగా ఉంది…అయినా నాకేం బయం, తెగించిన దానికి తెడ్డే లింగం. అమ్మా నాన్న లేకుండా ఎన్నో కష్టాలు అనుభవించిన నాకు బయమేమిటి అని మనసులో అనుకున్నాను, నవ్వు వచ్చింది. సరే అని చిన్నగా నడిచి వెళ్తున్నాను. ఒకతను నా ముందు ఫోన్ మాట్లాడుతూ వెళ్తున్నాడు. తను ఇండియా అని కన్ఫర్మ్ చేసుకొని పరిచయం చేసుకున్నాను. వీడితో నైట్ దెంగించుకుని వీడితో ఉంటే ఏమయినా పని దొరుకుతుంది అని అనుకున్న, తన పేరు అడిగా..... రాము అని చెప్పాడు. 
రాము నాకు రూంలో ఒక్కదాన్నే భయంగా ఉంది నువ్వు వాస్తవా అని అడిగా, తను నవ్వుతూ ఎంటి నేను కూడా కొత్తేగా ఓకేనా అన్నాడు. ఒకే అని నవ్వి తనని తీసుకొని రూంకి వెళ్లి నా గురించి అంతా చెప్పా, తను షాక్ అయ్యి ఎంటి నువ్వు ఎక్కడ దెంగించుకుని డబ్బు సంపాదించడానికి వచ్చావా! ఎంటి నీకు అంత దూల ఉందా అన్నాడు... ఉంది చూస్తావా అని అన్న, సరే ఆగు ఎలాగో ఈ రాత్రి నేను దెంగి నీకు మంచి మంచి ఇండియన్ మరియు దుబాయ్ రశికులను పంపుతా, కానీ నాతో మాత్రం ఫ్రీగా చేయాలి అన్నాడు. నేను ఫుల్ హ్యాపీగా ఒకే అన్నాను… ఇంకా వాడు ఆగలేదు వచ్చేశాడు నా పైకి, బెడ్ పైన తోసి నలిపేస్తున్నాడు, ఎంటిరా ఇంత కరువా పూకులకు ఇక్కడ అని తనని తోస్తున్నాను. 🔥 Telugu Sex Stories, Telugu Boothu Kathalu.
నీ అమ్మని దెంగా! మాట్లాడకు మూడు నెలలు అయింది. నా మడ్దకి పూకు వాసన తగిలి అని మళ్ళీ రోమన్స్ చేస్తూ సన్నులు పిసికేస్తున్నాడు కొరుకుతున్నాడు. లిప్ లాక్ చేస్తూ నడుము గుద్దా అంత నలిపేస్తున్నాడు. వామ్మో ఎంటి రా నువ్వు అని నా బట్టలు తీసుకున్న, తన బట్టలు తీసేసి లిప్ లాక్ చేస్తున్న తన మడ్ద రాడ్ అయిపోయింది. ఎంటి చేతికి పని చెప్పలేదా ఇన్నాళ్లు అన్నాను. మడ్ద పట్టుకొని పిసుకుతున్నాను. లేదే లంజ నీలాంటి లంజలు లేరు ఇక్కడ అందుకే అని ఒక్కసారిగా మడ్ద నా పూకు పైన అదిమి పెట్టాడు. అబ్బా అరేయి కాసేపు పూకు నాకురా! తర్వాత దెంగురా అన్నాను. ఆగవే లంజా అని పూకు పైన ఉమ్మేసి మడ్ద బొడిపని పూకు బొక్క పైన పట్టి ఒక్కసారిగా తోసాడు. 
అబ్బా నీ అమ్మ చిన్నగా దెంగురా అన్నను… వాడు మల్లీ తీసి ఇంకా స్పీడ్ గా దోపాడు. అమ్మ అని అరిచా… వాడు నవ్వుతూ ఎందే నీ లంజ పూకులో మడ్ద పెట్టగానే సుఖం తన్నుకొని వస్తుంది. అని నా పైకి వచ్చి మడ్ద పూకులో పెట్టి నా లిప్ కొరుకు తున్నాడు. అబ్బా దెంగురా అని చిన్నగా చెప్పా, వాడు చిన్నగా షాట్స్ ఇస్తున్నాడు haaammm haaaa అని మూలుగుతుంటే వాడు ఇంకా మూడ్ వచ్చి గట్టిగా కొడుతున్నాడు. నా కాళ్ళు తన పైన వేసుకొని నా గుద్ద పైకి వచ్చేలా దెంగుతున్నాడు. ఒక్కోషాట్ కి నా నోట్లో నుండి అమ్మ అబ్బా aaaa అని అరుపులు వస్తున్నాయి. అలాగే దెంగుతూ సళ్లు నలుపుతున్నాడు, నాకు పుకూలో రసం కారిపోయింది. సో వాడి మడ్ద.. కొట్టుడుకి తప తప అని సౌండ్స్ రూం అంతా వినిపిస్తుంది. అంత గట్టిగా... దెంగుతున్నాడు…. దెంగురా లంజ కొడకా ఇలాంటి సుఖం చూసి చాలా రోజులైంది అని వాడిని హగ్ చేసుకొని ఎదురు కొడుతున్నాను. సౌండ్స్ ఇంకా ఎక్కువ అయ్యాయి… నాకు రసం కారిపోయి అంతా పూకు మడ్దకి తగిలి బయటకు వచ్చేసింది. 🔥 Telugu Boothu Kathalu
అయినా వాడికి ఇంకా కారలేదు అలానే దెంగుతున్నాడు. 20 min అయిపోయింది, నాకు మళ్ళీ కారిపోయింది. అయినా ఇంకా అలానే వాడికి కంఫర్టబుల్ గా అరుస్తూ సపోర్ట్ చేస్తున్నాను. దెంగుడు సుఖం అనుభవిస్తున్న వాడు లేచెలా లేడు అని చాలురా పూకు మంటగా ఉంది అన్నాను. లంజ నీకు అయిపోతే చాలా నాకు కావాలిగా అని ఇంకా గట్టిగా కొడుతున్నాడు. thap thap అని... నేను వాడికి ఎదురు కొడుతున్న పూకుతో అబ్బా అని అరుస్తూ వాడు ఇంకా స్పీడ్ గా దెంగుతున్నాడు. నా పూకు అంత మంట అవుతుందిరా అని ముద్దుగా చెప్పా, నాకు ఇంకా కారలేదే లంజ అని చెప్పి దేన్గడం స్టాప్ చేశాడు… బెడ్ పైన పడిపోయాడు. నేను వెళ్లి తన మడ్ద నోట్లో పెట్టుకొని నాకుతూ నాలికతో నాకుతూ వట్టలు పిసుకుతూ మడ్ద చీకుతున్న, అబ్బా లంజ నీ పూకులోనే కాదు, నీ నోట్లో కూడా ఎదో మాయ ఉందే అని నా తల పట్టుకొని గట్టిగా షాట్స్ వేస్తున్నాడు. నోట్లో ఉమ్మ్మ్ ఉమ్మ్మ్ అగు అని అన్నా వినలేదు, కొట్టి కొట్టి నోట్లో కార్చెసాడు. దేవుడా నా లైఫ్ లో మడ్ద రసం అంత కారడం చూడలేదు. నోట్లో కారిన రసాన్ని తాగుతున్న, ఎదో రాడ్ లో నుండి వచ్చినట్టు వేడి రసం తాగేశా! అబ్బా ఇలాంటి సుఖం చాలా రోజులు miss అయ్యాను, అని వాడి మడ్దకి ముద్దు పెట్టి బెడ్ పైన పడుకున్నా… నేను వాడిని అడిగా ఏమయినా పని ఉంటే చెప్పు ఇక్కడే సెటిల్ అవుతాను. 
సాలరీ తక్కువ ఉన్నా పర్లేదు, కాల్ గర్ల్ గా సంపాదించుకుంటా అని చెప్పా, ఓహో అదా నీ ప్లాన్ అని నా వైపు తిరిగి సరే చూస్తా కానీ పనిమనిషిలా అయితే చాలా దొరుకుతాయి అని చెప్పాడు. ఒకే కానీ నేను బయట స్టే చేస్తా అని చెప్పా సరేలే నాకు అర్థం అయింది. మా ఫ్రెండ్ డ్రైవర్ గా పని చేసే ఇంట్లో కావాలి అంటూనే నన్ను తన పైకి లాక్కొని liplock చేస్తూ నా చేయి మడ్ద పైన పెట్టాడు. నేను పట్టుకొని గట్టిగా కొడుతున్న నేను 69 పొజిషన్ చేద్దాం అని అడిగా, అంతే వెంటనే తను నన్ను లేపి రా అని లాక్కున్నాడు, నా పూకు తన నోట్లో పెట్టుకొని కొరుకుతూ నాకుతూ ఉన్నాడు, నేను మడ్ద నోట్లో పెట్టుకొని చీకుతూ వట్టలు పిసుకుతూ ఉన్న తను నా పూకుని నాలికతో దెంగుతున్నాడు. నా పూకు గొల్లిని పంటితో పట్టుకున్నాడు, నాకు ఎక్కడ లేని మూడ్ వచ్చింది. అలానే పూకు తన నోట్లోకి తోస్తూ మడ్ద కుడుస్తున్నా, అలా తోసేసరికి వాడు గొల్లిని లిప్స్ తో గట్టిగా పట్టుకొని నాకుతున్నాడు. అబ్బా నాకు కారుతుందిరా అని లేచి తన నోట్లో నా పూకు సరిగ్గా పెట్టి కర్చేసా, అబ్బా లంజ పూకులో ఇంత juice ఉందా... ఇంక వాడు లేచి నా బాడీ అంత పూకు జూస్ పోస్తూ నాకుతున్నాడు. అబ్బా దెంగి మడ్ద జూసే కార్చు అన్నను. బెడ్ పైకి లాక్కొని నా పైన లేకున్నా దెంగు అని నా కాళ్ళు చాపి పూకు ఓపెన్ చేసే సరికి మడ్ద పట్టుకొని డైరెక్ట్ గా దూపేసాడు. 
పూకు రసం కారిపోయి ఉంది కదా సో easy గా పోయింది. అంతే ధప్ ఠప్ సౌండ్స్ వచ్చేలా దెంగుతున్నాడు. అమ్మ అని అరిచా మడ్ద బయటకు తీసి మళ్ళీ పెట్టాడు హ్మ్మ్ దెంగురా అని కసిమూడ్ లో అరుస్తున్న, అంతే నా పైకి వచ్చి గట్టిగా షాట్స్ ఇస్తున్నాడు. wow ani దెంగించుకున్న 20min.... పూకులో కార్చన అన్నాడు. హా కార్చు తరువాత పెళ్లి చేస్కో అన్నాను.. వామ్మో నువ్వు లంజవే నే అని తీసేసి నోట్లో కార్చెసాడు. అలా రాత్రి అంతా 7, 8 సార్లు వాడితోనే లెక్కే లేదు ఎన్ని సార్లు దెంగినాడో….. ఇంకా నెక్స్ట్ స్టోరీ లో దుబాయ్ లో కాల్ గర్ల్ గా ఫస్ట్ కస్టమర్ సర్వీస్ గురించి చెప్తా, నేను లంజలా దుబాయ్ మొత్తాన్ని ఎలా దున్నేసానో రాబోయే కథలలో చెప్తాను... 🔥 Telugu Sex Stories, Telugu Boothu Kathalu.

Below Post Ad