Type Here to Get Search Results !

అర్ధరాత్రి అత్త పూకులో ఉద్రిక్తత - 2 | Telugu Sex Stories

Telugu Sex Stories : రవి వద్దు అని వెనకకు చెయ్యి వేసింది నా మొడ్డని చేత్తో పట్టుకుని వద్దు అంటుంది కానీ నా మొడ్డని వదలకుండా పిసుకుతూ ఉంది .
అత్త నీకు నచ్చిందా అన్నాను.
చిన్నగా మూలిగింది తను
నాకు అర్దం అయి జాకెట్ పైన చేతులు వేసి గట్టిగా ప్రెస్స్ చేయడం వల్ల అబ్బా అని నా వైపు తిరిగింది నేను వెంటనే నోటి కి నోరు పెట్టీ పెదాలని గట్టిగా కిస్ చేస్తున్న అత్త నీ అమ్మ ఎంత కసి వుందే నీలో .నీకు i రోజు పుకూ పచ్చడి అని పుకూ మీద చెయ్యి వేసి రుద్దాను అతులు బాగా ఉన్నాయి .
జాకెట్ విప్పి రెండు బంతులు బయటకు వచ్చాయి వాటిని ఒకటి నోట్లో మార్చి మర్చి చీకుతూ .పుకులో వేలు పెట్టి లోపల గొల్లిని సుతారంగా రుద్దుడు మొదలు పెట్టా.రవి చంపుతున్నవు నేను నీకు ఎలా లొంగీ పోతాను అని తెలియదు మొత్తం నీ మొడ్ద మాయ.అని నా చంపల మీద పెదాల మీద ముద్దులు పెడుతూ ఉంది. | Telugu Sex Stories
అత్త ను పైకి లేపి కిచెన్ గట్టు మీద వేల్లికలా పడుకో పెట్టి కాళ్లు వెడల్పు చేసి పుకూ మీద ముద్దులు పెడుతూ నాలిక లోపలికి పెట్టిన వెంటనే నా తల పట్టుకొని గట్టిగా లోపలికి హత్తుకుంటూ నా చేత బాగా పుకూ నాకించు కుంటుంది .రవి తట్టుకెలేక పోతున్న అని నన్ను పైకి వచ్చి నీ గాడిద మొడ్ద లోపలికి పెట్టు పుకూ నీదే నా బూజు నువ్వు దులుపు అని అరుస్తుంది...
అత్తయ్య ను ఇంక ఒక్కసారిగా పుకులో నుండి నాలుక బయటకు తీసి నా మోడ్డ ను పుకూ ద్వారం దగ్గర పెట్టి ఒక్క గట్టి దెబ్బ వేశా అంతే.వేడిగా ఉన్న పుకూ లో సమ్మగా నా మోడ్ద మొత్తం దూరింది.దెబ్బకి రవి నన్ను చంపేసావు ఎం మొడ్ద రా నీది అని నన్ను గట్టిగా వాటేసుకుంది మరో 10సార్లు లాగి లాగి బలంగా లోపలికి తోస్తు ఉంటే ఒక్కసారిగా కాలింగ్ బెల్ మోగింది అంతే మాకు చెమటలు పట్టేసాయి.రవి బయటకు తియ్యి నా కూతురు వచ్చి ఉంటుంది అంటే నేను వెంటనే బెడ్ రూం లోకి వెళ్ళాను. అత్త చీర సరి చేసుకొని డోర్ ఓపెన్ చేసింది ఎదురుగా నా వైఫ్. చీ దీనెమ్మ ఇప్పుడే రవాల లంజది అనుకున్న . | Telugu Sex Stories 
మా ఆయన ఎక్కడ అనింది రూం లో ఉన్నాడు బ్రే్ఫాస్ట్ తిని లోపలికి వెళ్ళాడు బయటకి రాలేదు .నేను వంట చెయ్యడం కోసం రెడీ చేస్తున్న .మా ఆవిడ లోపలికి వచ్చి నన్ను చూసి మీకు ఎప్పుడు నిద్ర నేన అని నా దగ్గరకు వచ్చింది రావడమే ఆలస్యం నా పైకి లాక్కొని ముద్దులు పెడుతూ నాలిక తో మెడ మీద నున్నగా రాస్తూ .ఉంటే నా లుంగీలో చెయ్ వేసి మోడ్ద పట్టుకొని బాగా లేసింది అని ఒక్కసారి నా మొడ్డని నోట్లో పెట్టుకుంది .ఏంటండీ i రోజు నీ మొడ్ద బలే రుచిగా ఉంది అని చీకుతుంది.
ఎం చెప్పాలి దానికి మీ అమ్మ ను దెంగుతూ ఉంటే మద్యలో పుల్ల లాగా వచ్చవు అని మనసులో అనుకొని నీ కోసమే నే నీ అమ్మ అని ఇంక చాలు అని రెండు కాళ్ళు దూరంగా జరిపి మంచానికి అడ్డంగా వేసి రెండు కాళ్ళు బుజాన వేసుకొని గట్టిగా అత్తను దెంగినట్లు ఊహించుకొని బలంగా గట్టిగా దెబ్బ వేస్తుంటే అబ్బా ఈ రోజు నా పుకూ పగిలి పోతుంది చిన్నగా అంటుంది థపక్ ధపక్ శబ్దాలు గది మొత్తం వస్తున్నాయి.నీ అమ్మ నీ దేంగా నీ అమ్మ పుకులో నా మోడ్డ అని మొత్తం లోపలే కర్చెసా...
అలాగే మంచం మీద వాలి పోయి పడుకున్న .అత్తను దేంగే ఛాన్స్ కోసం వెయిట్ చేస్తూ ఉన్న..
నన్ను చూసి నవ్వడం . ఆమెను సళ్ళు తగలడం పిర్రలు పిసకడం జరుగు తుంది అలా పండగ కూడా అయిపొయింది. 
మేము మా ఇంటికి వెళ్లే టైం వచ్చింది. అత్తను దెంగటానికి నాకు ఛాన్స్ రావడం లేదు అత్తను చూపులతో చూడటం మొడ్ద నలుపుకోడం చూసేది.
రేపు వెళ్ళాలి అని చాలా బాధ పడుతూ. ఉంటే నాకు అలా ఉంటే మరీ అత్తయ్యకి ఎలా ఉందో.
ఆటో వచ్చింది నేను నా వైఫ్ బస్ స్టాండ్ కి వెళ్ళాము కావాలనే నా సెల్ అత్తయ్య ఇంట్లో నే మరిచి పోయా. నా వైఫ్ కి చెప్ప సెల్ మరిచి పోయా నేను వెళ్లి తీసుకు వస్తాను . | Telugu Sex Stories 
ఒక అరగంట పడుతుంది నువ్వు ఇక్కడే వుండు అని అత్తయ్య ఇంటికి వెళ్ళాను.వెళ్లిన వెంటనే తలుపు గడియ వేసి.అత్త ను చూసా ఆగలేక పోయా వెంటనే అత్తయ్య ను గట్టిగా హత్తుకొని బెడ్ రూం లో మంచం మీద వేసి ఒంటి మీద ఉన్న షర్ట్ ప్యాంట్ విప్పేసి చిన్నగా ఆమె చీర కుచ్చిళ్ళు పట్టుకొని గుంజేసాను
జాకెట్ విప్పి లంగా బొందు లాగేసి తొడలు పిసుకుతూ పుకూ చూసా క్లీన్ గా ఉంది అతులు అన్నీ తీసి నందు వల్ల నున్నగా ఉబ్బు గా ఉన్న పుకూ మీద ముద్దులు తో దాడి చేస్తూ పేయిన సళ్ళు గట్టిగా పిసుకుతూ
పుకులో నాలుక పెట్టీ నకాడం స్టార్ట్ చేశా .అల్లుడు అంటుంది నేను వెంటనే69 లోకి మారి నా మోడ్డను మొత్తం నోట్లో పెట్టాను తను బాగా కసిగా గొంతులోపలికి పెట్టుకొని ఆయాస పడుతుంది
నా నాలుక మొత్తం అత్త పుకులో నాట్యం చేస్తుంటే మూల్గుతుంది . నా మోడ్డ ను నోట్లో నుండి తీసి నా వెంటనే అత్త తట్టుకోలేక రవి నా పుకులో నీ మొడ్ద పెట్టు ప్లీజ్ నేను తట్టుకోలకపోతున్నాను అంటుంది
నేను పైకి లేచి అత్త కాళ్ళను బాగా వెడల్పు చేసి పుకులో గురి చూసి గట్టిగా ఒక్క తోపు తోసేసరికి మొత్తం మొడ్ద లోపలికి వెళ్ళి ఎక్కడో తగులుతుంది
రవి ఇక నేను నీ లంజను రవి నా రంకె మొగుడా దేంగు నేను నీ బానిసను దేంగు అంటూ నన్ను రెచ్చగొట్టింది ఇక నేను పుకూ లోపలికి బయటకు సర్ సర్ మని దెంగుతుంటే మంచం మొత్తం కిర్ కిర్ అంటుంది దానికి తపక్క తపక్కు మని సౌండ్ తో రూం మొత్తం అదిరి పోయింది.అత్త నా లాంజా నీ కూతురు కన్నా నీ పుకూ చలా టైట్ గా ఉంది అని దెంగుతుంటే దేంగు రా బాబు నా పుకూ పగిలి పోతుంది.నాకు నీ మోడ్డ రోజు కావాలి రవి దేంగు నన్ను అంటూ అరవడం స్టార్ట్ చేసింది. గట్టిగా ఒక పది దెబ్బలు వేసి నా మోడ్డ రసం పుకులో నింపేసా . | Telugu Sex Stories 
రవి నన్ను రోజు దేంగు రవి నన్ను వదిలి వెల్ల వద్దు అని నాకు ముద్దులు పెడుతూ నన్ను సాగనంపింది.మేము hyd కి వచ్చాక రోజు ఫోన్ లో మాట్లాడుతూ ఉండే వాడిని .రోజు నా పెళ్ళాన్ని దెంగుతూ అత్తను ఊహించు కుంటు తిడుతూ బాగా దేంగే వాడిని . నా వైఫ్ కి మీ అమ్మ ను దెంగాలి అని ఉంది అని నా కోరిక చెప్పిన వెంటనే కొంచం కోపం గా అనేది మా అమ్మ నీ అలా అనవద్దు చాలా మంచిది .నేను నీ అమ్మను దెంగాలని ఉంది ప్లీస్ అంటూ కసిగా దాని పుకూ దేంగే వాడిని .
కొన్ని రోజులకు అత్తా నేను ప్లాన్ వెస్తుకున్నము
జ్వరం బాగా వచ్చిందని ఇంటికి రండి అని నా వైఫ్ కి కాల్ చేసి చెప్పింది.
నా వైఫ్ నా దగ్గర మా అమ్మ కి హెల్త్ బాగాలేదు మా ఇంటికి వెళ్ళాలి మీరు కూడా రండి అనింది
నేను రాను మి అమ్మ ను చూస్తే నాకు చాలా కోరికలు వస్తాయి నువ్వే వెళ్ళు అన్న దేంగిన దేన్గుతా నీ అమ్మను నువ్వే వెళ్ళు అంటే
ఆమె దేన్గించు కుంటే దేంగు బాబు ఆమెకు ఇష్టం అయితే చేసుకోండి నాకు ఎలాంటి అభ్యంతరం లేదు
సరే అని మా అత్త గారి ఇంటికి వెళ్ళాము.
అత్త ను చూస్తే నే నా మోడ్డ లేవడం మొదలయ్యింది.
నా వైఫ్ బాత్ రములో ఉంటే మా అత్తయ్య ను గట్టిగా హత్తుకొని ముద్దులు పెడుతూ నీ కూతురు కి ఇష్టమే నిన్ను దెంగమనింది నైట్ వస్తాను అంత క్లీన్ చేసుకో అని చెప్ప సరే అని గట్టిగా ముద్దు పెట్టింది నా వైఫ్ కి నా మోడ్డ లేవడం చూసి ఎంటి అలా అయింది అంటే మి అమ్మను చూస్తే చాలు నా మోడ్డ ఇలానే లేస్తుంది.
| Telugu Sex Stories, Telugu Boothu Kathalu 
వెంటనే కిచన్ లోకి తీసుకుని వెళ్లి చీర ను వెనక నుండి నడుము పైకి లేపి మొడ్ద ఒక్కసారి గా పుకులోకి పెట్టీ దెంగుతూ ఉంటే చిన్నగా చిన్నగా అంటూ ఎదురొత్తులు ఇవ్వడం స్టార్ట్ చేసింది.నేను మీ అమ్మను దెంగుతానే నా పెళ్ళామా అన్నాను .నీకు ఆమెకు ఇష్టం అయితే చేసుకోండి అంటూ కసిగా అరుస్తుంది.నేను వెంటనే పుకులో కార్చి బయటకి వచ్చి చూస్తే అత్త నన్ను చూసి తన పుకును రుద్దు కుంది.రాత్రి వస్తా రూం లోకి అన్నను సరే రవి నా పుకూ వెయిట్ చేస్తోంది వచ్చి దేంగు. రాత్రి 10గంటలకు నా వైఫ్ కి చెప్పా నీకు ఒక విషయం చెప్పాలి.నువ్వు ఏమన్నా అనుకో మన మధ్యనే ఉండాలి నీకు కోపం వచ్చిన ఈ ఒక్కసారి నన్ను క్షమించు అని నా వైఫ్ నీ ముద్దులు పెడుతూ మి అమ్మకు నేనంటే ఇష్టం ఒకసారి మీ అమ్మను చేశాను .నీకు ఎప్పటికన్నా తెలియాలి.అందుకే చెప్తున్న నీ అమ్మ కోసం మే ఈ నాటకం ఆడాను.రవి అన్న మాటలకు ఆశ్చర్యం కలిగిస్తుంది తనకు ఎంటి మా అమ్మ ను మీరు చేశారు అంటే నమ్మకం కుదరడం లేదు
మా అమ్మ పూజలు అని తిరిగే మనిషి మీకు సెక్స్ లో మూడ్ వస్తుందని నా సుఖం కోసం అలా అన్నాను...
మీరు చెప్తుంటే నమ్మకం లేదు అంటుంది .
| Telugu Sex Stories 
Tags

Below Post Ad