Type Here to Get Search Results !

అర్ధరాత్రి అత్త పూకులో ఉద్రిక్తత - 3 | Telugu Sex Stories

Telugu Sex Stories : మీ అమ్మ కూడా ఒక అడదే తనకు కోరికలు ఉంటాయి ఆ కోరికల వలనే నేను మీ అమ్మను చేశాను.
నన్ను క్షమంచు .నీకు ఇష్టం అయితే ఏమి తెలియనట్టు ఉండు ఈ ఒక్క రాత్రి మి అమ్మ తో గడుపుతాను ప్లీస్ అన్నను .
ఆమె మా అమ్మ నాకు జన్మనిచ్చిన తల్లి
ఆమె సుఖం నాకు కూడా ఇష్టమే
ఆమెకి చెప్పవద్దు సరే రాత్రి నీదే మా అమ్మను కొంచం నెమ్మదిగా వాడుకో అసలే చాలా రోజులు అవుతుంది .
నీ అమ్మ కి పుకూ గుల ఎక్కువ బంగారం థాంక్స్. అన్నాను
All the best అని wish చేసింది.
నా వైఫ్ ఒప్పుకున్న తర్వాత నా ఆనందంకి అవదులు లేకుండా పోయాయి.
స్నానం చేసి అతులు అన్నీ నీట్ గా షేవ్ చేసాను. అత్త ను తలచు కుంటుంటే మొడ్ద గట్టిగా రాడ్ లాగా తయారయ్యింది. అలాగే టవల్ తో మా అత్త రూమ్ దగ్గరికి వెళ్ళాను
నా వైఫ్ చూసి చిన్నగా నవ్వి అల్ ది బెస్ట్ అని ఒక్క ఫ్లయింగ్ కిస్ ఇచ్చింది .
టైం కరెక్ట్ గా 10 అయింది. | Telugu Sex Stories 
మెల్లగా అత్త రూమ్ లోకి వెళ్లి అత్త అన్నను. రవి వచ్చావా అమ్మయ్ పడుకుందా అనింది. హా పడుకుంది అని నా టవల్ విప్పేసా నా మోడ్డ చూసి రవి రెడీ అయ్యి వచ్చావు గా రా నీ అత్తయ్య నీ సుఖపెట్టు అని నైటీ నీ మొత్తం తీసేసింది లంగా కూడా
ఒంటి మీద నూలు పోగు లేకుండా అచ్చం శృంగార దేవత లా ఉన్న అత్త ను దగ్గరగా లాక్కొని ముద్దులు పెడుతూ నాలిక నీ నోట్లో పెట్టాను ఇద్దరం ఒకరి కౌగిట్లో ఒకరు ఎక్కడ పడితే అక్కడ పిసుకుతూ మంచం మీద పడ్డాము. సళ్ళమీద దాడి చేస్తూ అక్కడ పిసుకుతూ కొరుకుతూ ఉంటే నా మోడ్డ అత్త బొడ్డు కి తగులుతుంది.రవి నీ కోసం నన్ను అర్పిస్తున్నాను నీ ఇష్టం వచినట్టు నన్ను దెంగురా అని నా మోడ్డ నీ చేతిలో తీసుకొని రవి కాలి పోతుంది అని పైకి కిందకి ఆడిస్తుంది. అత్త ఆడిస్తే కాదు దాని మీద ముద్దులు పెట్టు అని 69 కి మారి పోయింది అత్త పుకూ నున్నగా వుంది నా నాలుకతో రాస్తూ చీలిక మధ్యలో నాలుక మొత్తం దూర్చి కెలుకుతూ ఉంటే నా మోడ్ద మొత్తం నోట్లో పెట్టుకొని చేకుతుంది.
తను చీకుతుంటే నాకు రసం పడేలా ఉంది అత్త నీకు నచ్చిందా అన్నాను నువ్వు నాకు దొరికిన వజ్రం వి రవి నిన్ను నా కూతురికి మొగుడివి నా రాంకు మొగుడివి. అత్తయ్య అని పైకి లేచి రెండు కాళ్ళు ఎడంగా చేసి సళ్ళు గట్టిగా పిసుకుతూ మోడ్డ ను పుకూ ద్వారం దగ్గర ఉంచి చిన్నగ మెల్లమెల్లగా కొంచం కొంచగా నా మోడ్ద మొత్తం పుకులోకి పెట్టేసా .
అత్తయ్య అని చిన్నగా ఊగతూ ఉంటే రవి దేంగు గాట్టిగా కొట్టు నా పుకూ పగిలి పోవాలి అని క్రింద నుండి ఊగడం మొదలెట్టింది.నేను గట్టిగా దెంగుతూ ఉంటే అరుస్తుంది అత్తయ్య నీకు ఒక విషయం చెప్పాలి అంటే ఎంటి రవి చెప్పు నేను గట్టిగా దెంగుతూ ఉంటే చిన్నగా అబ్బా అదే కొట్టు అని క్రింద నుండి ఊగడం మొదలెట్టింది. నాకూ కారిపోతుంది రవి అని నన్ను గట్టిగా వాటేసుకుంది మరో నాలుగు దెబ్బలు వేసి అపాను అత్తయ్య కి మొత్తం కారి పోయింది.
| Telugu Sex Stories, Telugu Boothu Kathalu
ఒక కాలు లేపి బుజం మీద వేసుకొని గట్టిగా అత్తను దెంగుతుంటే అబ్బా ఎం దెంగుడుర రవి నా కూతురు అదృష్ట వంటురలు అంటూ కసిగా మూలుగుతుంది అత్త నీ కూతురు కి చెప్పేశా తను ఒప్పుకుంది.నువ్వు ఏమి తెలియని దానిలా ఉండు అది కూడా అలాగే ఉంటుంది అని మొడ్ద ను బయటకి తీసి వెనక్కు తిప్పి ఒంగో పెట్టీ పుకులోకి సగానికి పైగా దింపాను చాలా టైట్ గా లోపలికి వెళ్లిన నా మోడ్డ.దంచడం స్టార్ట్ చేశా. అత్త నీ కూతురు నీ సుఖం కోసమే నన్ను నీ రూం లోకి పంపింది ఈ రోజు రాత్రి అంతా నీ పుకూ పగిలి పోవాలి. నిబుజు మొత్తం తీరుస్తా అని గట్టిగా నడుము పట్టుకొని
గట్టిగా స్ట్రోక్స్ ఇస్తుంటే యోనిలో నుండి రసం మొత్తం కారుతూ రొచ్చు రొచ్చు అయిపోయింది ఇంక ఒక పది దెబ్బలు వేసి నా వెచ్చటి వీర్యాన్ని పుకులోకి వదిలేసా...
ఆరాత్రి అత్తయ్య ను మూడు సార్లు దేంగా ఎలా పడితే అలా రక రకాలుగా దేన్గాను.ఉదయం మేము నిద్ర లేచి చూస్తే అత్తయ్య నగ్నంగా పడి ఉంది నేను ఆమెను దిస్తబ్ చేయకుండా నా వైఫ్ దగ్గరికి నగ్నంగా నే వెళ్ళాను నా వైఫ్ నన్ను చూసి ముసిముసిగా నవ్వుతూ
ఎలా ఉంది నా అమ్మ అంటే నువ్వే వెళ్లి చూడు కొంచం కాఫీ చేసి ఇవ్వు ఆమెకు బాగా అలిసి పోయింది
నా వైఫ్ వెళ్లి అత్త కు కాఫి తీసుకొని రూమ్ లోకి వెళ్లి చూసి ఆశ్చర్య పోయింది బట్టలు లేకుండా పడి ఉన్న తల్లిని చూసి రూం లో అంత ఒక రకమైన వాసనకి బెడ్ మీద మరకలు చూసి నా మొగుడు మా అమ్మ నీ పగల దేంగాడు అని అనుకొని అమ్మ అని పిర్రల మీద చేతులు వేసి తట్టింది.. | Telugu Sex Stories 
అమ్మ లేసి కూతురు మొకం చూసి పక్కన ఉన్న బెడ్ షీట్ నీ కప్పుకొని మనసులో ఏదో ఒక చిన్న బాధ అమ్మ కాఫీ తాగు నువ్వు స్నానం చెయ్యి నేను టిఫిన్ వండుతను అని వెళ్లి తలుపు వేసి నా దగ్గరకు వచ్చి మా అమ్మ నీ ఎన్ని సార్లు దెంగావు అని అడిగింది
3 సార్లు అంటే అందుకే సుఖంగా పడుకుంది
మీరు వెళ్లి స్నానం చేసి రెడీ అవ్వండి
అంటూ నన్ను బాత్ రూమ్ లోకి తోసింది
అత్త అల్లుడు ఇద్దరు స్నానం చేసి టిఫిన్ తిన దానికి హల్ లోకి వచ్చారు అత్తను చూసి చిన్నగా నవ్వాను అత్త కూడా నవ్వుతూ అమ్మాయి ఎక్కడ అంటే కిచన్ లో ఉంది అన్నా. అత్త కిచెన్ లోకి వెళ్లి అమ్మ శ్రావణి నన్ను క్షమించు అని కళ్ళలో నీళ్ళు జలజల రాలాయి
అమ్మ నాన పోయి ఇన్నీ సంత్సరకాలంగా నీకు కోరికలు ఉంటాయి. మా అయన కూడా నీ మీద మనసు పడ్డాడు. ఇంక నీ సుఖం కోసమే అమ్మ రవి నీ పంపాను.అమ్మ బయట వాడితో అయితే ఇబ్బంది వుండేది రవి చాలా మంచి వాడు ఇంకా మన ఇద్దరినీ కూడా సుఖ పెట్టగల మొనగాడు మీకు ఎప్పుడు కావాలన్న చేసుకోండి ఇంక మనం కలిసే పడుకుందం అమ్మ కలిసే ఉందాం ఎవ్వరికీ అనుమానం రాకుండా
ఉందాం.
అమ్మ రవి తో ఎలా ఉందమ్మ అంటే
స్వర్గం చూపించాడు అబ్బ నీ మొగుడు మంచి పోటుగాడు అంటూ చిన్నగా నవ్వింది.
నేను కిచెన్ లోకి వెళ్లి ఇద్దరి మధ్య నిలబడి పిర్రలు పిసుకుతూ ఉంటే నా వైఫ్ టిఫిన్ రెడీ చేసిన తర్వాత మీ ఇష్టం అని నా వైఫ్ అంటుంటే నేను వెంటనే అత్తయ్య మెడ మీద ముద్దులు పెడుతుంటే నా వైఫ్ నా లుంగిలో నా మోడ్డ నీ చేతిలో తీసుకొని లేపుతుంది నేను వెంటనే నా లుంగి తీసి అత్తయ్య ను క్రిందకు కూర్చో అని నా మోడ్డ ను అత్త నోట్లోకి దూర్చుకుంది... | Telugu Sex Stories 
పైన నా పెళ్ళాం నీ ముద్దులు పెడుతూ నీ అమ్మ చుడే ఎలా చీకుతుంది నా మొడ్ద అని చూపించా నువ్వు చీకవే అని అంటే ఇద్దరు నా మోడ్డ నీ పైకి కిందకి నాలుకతో నాకుతూ వట్టలు కూడా చీకుతూ ఉంటే
హాల్ లోకి తీసుకుని వెళ్లి ఇద్దరిని నగ్నంగా చేసి నా వైఫ్ పుకూ నాకుతుంటే అత్త నా మోడ్డ చీకుతుంది
నా వైఫ్ పుకులో మోడ్డ పెట్టీ దెంగుతుంటే అబ్బా దేన్గండి రాత్రి అంతా నిద్ర లేదు దేంగు అంటూ నన్ను రెచ్చగొట్టింది
మా అత్త ను ఒంగో పెట్టీ దెంగుతూ ఉంటే మూలుగు తుంది ఇలా మార్చి మార్చి ఇద్దరినీ దేంగు తు నా వైఫ్ పుకులో కర్చేశా.
టిఫిన్ చేసి కొత్త కొత్త గా దెంగుతున్న ఇద్దరు కలసి నన్ను బాగా రెచ్చ గొట్టి మరి దేన్గించు కునే వాళ్ళు
అలా కొన్ని రోజులు గడిచాయి ఇద్దరినీ ఎక్కడ పడితే అక్కడ ఎలా పడితే అలా రక రకాలుగా దేన్గాను.
నాకు కొంచం డబ్బులు ఐచ్చి ఇక్కడే అత్త ఊరిలోనే వడ్డీ వ్యాపారం చేస్తూ ఇల్లరికం ఉండిపోయా.
కొన్ని రోజులకు నా బావమరిది బార్య కు హెల్త్ బాగాలేక పోతే మా అత్త వెళ్ళింది. | Telugu Boothu Kathalu
Tags

Below Post Ad