Type Here to Get Search Results !

మడ్డకు మసాజు చేస్తే బిడ్డ పుట్టటం ఖాయం - 4 | Telugu Boothu Stories

🍏 Telugu Boothu Stories : మూడు రోజుల్లో లైఫ్ మొత్తం రివర్స్ అయిపోయిన ఫీలింగ్ వచ్చేసింది అనవసరంగా అక్రమ సంబంధం పెట్టుకున్నందుకు చాలా బాధనిపించింది.
జాబ్ లేక చేసిన తప్పని సరిదిద్దుకోలేక చాలా వరకు బాధపడ్డాను. దాదాపుగా ఆ సిచువేషన్ నుంచి కోల్పోవడానికి రెండు వారాల సమయం పట్టింది అదే సమయంలో నా పక్కన ఉన్న రూమ్మేట్ నేను రోజు ఖాళీగా ఉండటం చూసి నాకు ఒక రాపిడో లో జాబు ఇప్పించాడు.
ఇక చేసేదేమీ లేక ఆ రాపిడోలో చాలా రోజులు కంటిన్యూ అయ్యాను అప్పుడప్పుడు మా మసాజ్ సెంటర్ కి వెళ్లి కనీసం సర్టిఫికెట్ అయిన ఇవ్వమని చాలా బతిమిలాడే వాడిని. కానీ ఆ సర్టిఫికేట్ నాకు ఇవ్వలేదు…
ఆ మసాజ్ సెంటర్ లో రెగ్యులర్ కస్టమర్స్ నన్ను చాలామంది అడిగేవారట ఇంక్లూడింగ్ డాక్టర్ త్రివేణి కూడా నన్ను చాలాసార్లు అడిగిందంట. ఎందుకంటే మసాజ్ సెంటర్లో ఎవరికైనా సాటిస్ఫై అయ్యేలా మసాజ్ చేయగలిగేది నేనొక్కడినే.
ఒకరోజు గతం గురించి ఆలోచించుకుంటూ నేను నెమ్మదిగా బైక్ మీద నా రూమ్ కి వెళ్తున్న ఇంతలో ఒకడు ఆపోజిట్లో పల్సర్ బైక్ తో వచ్చి నన్ను గుద్దేశాడు. యాక్సిడెంట్లో వాడికి ఏమీ కాలేదు కానీ నాకు మాత్రం చెప్పుకోలేని చోట్ల చాలా దగ్గర దెబ్బలు తగిలాయి. ఇంక్లూడింగ్ నా బాల్స్ కి నా బైక్ హ్యాండిల్ చాలా గట్టిగా తగిలేసింది విపరీతమైన నొప్పి చాలా ఎక్కువగా వచ్చేసింది. చుట్టుపక్కల ఉన్న వాళ్ళందరూ నన్ను దగ్గరలో ఉన్న హాస్పిటల్ కి తీసుకుని వెళ్లారు. ఆ హాస్పిటల్లో ఒక డాక్టర్ నా దగ్గరకు వచ్చి నన్ను చెక్ చేస్తుంది ఎవరో అని చూస్తే…… త్రివేణి!
త్రివేణి నాతోపాటు వచ్చిన చుట్టుపక్కల ఉన్న వాళ్ళని నేను తెలుసు అని చెప్పి అందరిని పంపించేసింది. 


నన్ను సపరేట్గా ఒక గదిలోకి తీసుకొని వెళ్లి నాకు ట్రీట్మెంట్ ఇవ్వడం మొదలు పెట్టింది . నాకు యాక్సిడెంట్ అయిందని తెలుసు చుట్టుపక్కల ఉన్నవాళ్లు హాస్పిటల్ కి తీసుకొచ్చారని తెలుసు. నన్ను త్రివేణి ట్రీట్మెంట్ చేస్తుందని తెలుసు మరోపక్క నా బాల్స్ నొప్పి వస్తున్నాయని తెలుసు. త్రివేణి నాకు పెయిన్ కిల్లర్ ఇంజక్షన్ ఇచ్చింది అని తెలుసు అన్నీ తెలిసి కూడా నాకు ఎందుకోసమే గందరగోళం గా అనిపించింది .ఒక్కసారిగా పెయిన్ ఫుల్ నిద్రొచ్చేసింది అలానే పడుకొని పోయా మరుసటి రోజు ఉదయం నేను లేచే సరికి హాస్పిటల్ లో ఉన్నాను అని నాకు అర్థం అయింది రాత్రి జరిగిందంతా గుర్తుకొచ్చింది ఒక క్షణం అలా వెనక్కి చార పడి కూర్చున్న ఎందుకో సడన్గా నా మొడ్డకి గాలి తగులుతున్న ఫీలింగ్ వచ్చింది. ఏంటా అని దుప్పటి తీసి చూస్తే కిందన ఫ్యాంట్ లేదు. ఒక్కసారిగా షాక్ అయిపోయాను నా పక్కన త్రివేణి సోఫాలో కూర్చుని ఉంది వెంటనే సిగ్గుతో మళ్ళి దుప్పటి కప్పుక్కునా. 🍏 Telugu Sex Stories, Telugu Boothu Kathalu.
నేను సిగ్గుపడటం త్రివేణి చూసి నవ్వుకుంటూ నా దగ్గరికి వచ్చింది. కంగారు పడకు ఇదిగో నీ ప్యాంటు అని చెప్పి నా ఫ్యాంట్ నా చేతికి అందించింది నేను వెంటనే ఆ దుప్పటి కప్పుకుని పక్కకి వచ్చి నా పాంట్ వేసుకుని త్రివేణి ఎదుట నిల్చమని గట్టిగా అడిగాను ఎందుకు రిమూవ్ చేసావ్ అసలు నాకు ఏమైంది అని .త్రివేణి చిన్నగా తలదించుకొని నిన్న రాత్రి ఆక్సిడెంట్ లో మీ బైక్ హ్యాండిల్ మీ బాల్స్ కి చాలా గట్టిగా తగిలింది అని నువ్వే చెప్పావు .చెక్ చేసి చూసాను మీ రెండు బాల్స్ లో ఒక బాల్ కిందకు ఉంది ఒక బాల్ పైకి ఉంది సో సమయానికి జెంట్స్ ఎవరు లేకపోయేసరికి ట్రీట్మెంట్ కోసం నేను నీ ప్యాంట్ ని రిమూవ్ చేయాల్సి వచ్చింది .త్రివేణి చెప్పిన మాటలకు నేను ఒక్కసారిగా షాక్ అయ్యాను ఒక బాల్ కిందకి ఒక బాల్ పైకి ఉండడంతో చాలా కంగారుగా అనిపించింది. కంగారు పడకు అప్పుడప్పుడు అది చాలా పెయిన్ గా ఉంటుంది . నీకు ఆపరేషన్ చేయాలి . అంటే దాదాపుగా ఆరు నెలల సమయం పడుతుంది అని చెప్పింది నాకు ఏం చేయాలో అర్థం కాలేదు .ఇంతలో త్రివేణి మరో కండిషన్ అని చెప్పిందిm 3 months నువ్వు ఎవరితో సెక్స్ చేయకూడదు కావాలి అంటే నువ్వు మాస్త్రు బేషన్ చేసుకోవచ్చు అని చెప్పింది.
నాకు త్రివేణి చెప్పింది అసలు ఏమీ అర్థం కావట్లేదు అసలు ఏమైందో సరిగ్గా ఒక ముక్కలో చెప్పమని అడిగాను, ఏమీ కాలేదు నిన్న నిన్న జరిగిన యాక్సిడెంట్ లో నీ బాల్స్ కి దెబ్బ తగిలింది ఆ దెబ్బ తగిలిన ప్లేస్ లో ఆపరేషన్ చేయాలి అంటే దాదాపుగా ఆరు నెలలు టైం పడుతుంది ఎందుకంటే ఆపరేషన్ చేస్తున్న టైంలో నీ బాల్స్ కి ఎటువంటి నొప్పి రాకూడదు ఎటువంటి నొప్పి రాకూడదు అంటే కనీసం ఆరు నెలలు సమయం వరకు సమయం పడుతుంది. సో ఈ ఆరు నెలల సమయంలో నువ్వు ఎటువంటి సెక్స్ చేయకూడదు కావాలి అనుకుంటే అప్పుడప్పుడు మస్ట్రుబేషన్ చేసుకోవచ్చు .వన్ మోర్ కండిషన్ మాస్టర్ డెసిషన్ చేసినప్పుడు నీకు నొప్పి వచ్చింది అంటే దాదాపుగా మళ్లీ ఒక వారం వరకు మస్ట్రు బెసన్ చేసుకోకూడదు అని చెప్పింది..
నాకు చాలా కంగారు అనిపించి అయితే నేను ఇంకా సెక్స్ కి పనికి రానా అని అడిగాను .నో నో అలా ఏం లేదు బట్ సిక్స్ మంత్స్ వరకు నువ్వు సెక్స్ చేయకుండా ఉంటే చాలు మీ ప్రాబ్లం క్లియర్ అవుతుంది అని చెప్పింది నా మనసు అప్పుడు కొంచెం కుదుటపడింది. మరి ఆపరేషన్ కి ఎంత ఖర్చు అవుతుంది అని అడిగాను నీ ఆపరేషన్ ఖర్చు మొత్తం నేనే భరిస్తా కానీ నేను చెప్పింది నువ్వు చేస్తావా అని అడిగింది .ఇంకా చేసేది ఏమీ లేక సరే అని చెప్పాను ప్రస్తుతానికి ఇంటికి వెళ్లే రెస్ట్ తీసుకో రేపు మార్నింగ్ నేను మీకు కాల్ చేస్తా అప్పుడు వచ్చి మాట్లాడదాం అని చెప్పింది.
నేను నాన తంటాలు పడి నెమ్మదిగా డ్రైవ్ చేస్తూ హాస్టల్ కి చేరుకున్నాను చేరుకున్న వెంటనే వెళ్లి కాస్త ఫ్రెష్ అప్ అవడానికి వాష్ రూమ్ లోకి వెళ్ళాను వెళ్లి నీవు నా బాల్స్ ని చూసుకుంటే చూడ్డానికి బాగానే కనిపిస్తున్నాయి కానీ ఎందుకో విపరీతమైన నొప్పిగా అనిపిస్తుంది కాసేపు అలా పడుకున్నా నా లేచేసరికి దాదాపుగా సమయం ఒంటిగంట అయింది లేచి కాస్త తిని మళ్లీ పడుకున్నా ఒక నెలలో జీవితం మొత్తం తలకిందులుగా అయిపోయినట్టు అనిపించింది అలా ఆలోచించుకుంటూ ఎప్పుడు నిద్ర పోయానో తెలియదు నిద్ర పోయినా మరుసటి రోజు ఉదయం లేచి డాక్టర్ త్రివేణి కాల్ కోసం ఎదురుచూస్తున్నా.. నేను త్రివేణి కాల్ కోసం ఆలోచిస్తున్నప్పటికి నిన్న మార్నింగ్ త్రివేణి అన్నమాట నాకు బాగా గుర్తుకు వచ్చాయి నువ్వు ఇంటికి వెళ్ళు నీ ఆపరేషన్ గురించి నేను చూసుకుంటా అని అనేసరికి నాకు చాలా హ్యాపీగా అనిపించినా నా నుంచి ఏదో కోరుకుంటే గాని ఆవిడ ఆ ఆఫర్ ని నాకు ఇవ్వదు ఏం కోరికను ఉంటాది అని ఆ బాగా ఆలోచిస్తే మహా అయితే మసాజ్ ఉన్నన్ని రోజులు ఫ్రీగా చేయమని అడుగుతాది. 
అంతకుమించి ఇంకేం ఉంటది అని అనుకున్నా ఇలా నాలో నేను ఆలోచించుకుంటూ ఉండగా త్రివేణి దగ్గర నుంచి కాల్ వచ్చింది అది త్రివేణి నెంబర్ నాకు ఫస్ట్ తెలియదు కానీ జస్ట్ చేశా ఫోన్ లిఫ్ట్ చేయగానే హలో అనగానే వాయిస్ గుర్తుపట్టి చెప్పండి మేడం అన్నాను వాయిస్ బాగానే గుర్తుపట్టావు అని చెప్పి వాట్సాప్ లో నాకు లొకేషన్ పంపించి ఈ లొకేషన్ కి త్వరగా రా అని చెప్పింది..
నేను వెంటనే రెడీగా ఉన్నాను కదా అని చెప్పి ఆ లొకేషన్ ఆన్ చేసుకొని స్టార్ట్ చేయను అలా ఆ లొకేషన్ దాదాపుగా నేనున్న ఏరియా నుంచి 17 కిలోమీటర్ల దూరంలో ఉంది ఆ ట్రాఫిక్ లో తప్పించుకుని నెమ్మదిగా ఎలాగో ఆఫెన్ అవర్ లో నేను రిచ్ అయిపోయాను. 🍏 Telugu Boothu Stories, Telugu Sex Stories.

Below Post Ad