Type Here to Get Search Results !

నవ మోహనాంగీ నీ వంపుల నడుముని చూసి - 5 | Telugu Sex Stories

🔥 Telugu Sex Stories : ముందర తన వేళ్ళు వీర విహారంచేస్తుంటే నా వెనక పిర్రల మీద అమర్ మోడ్డ బారంత అయ్యి నా పిర్రల మధ్య చిల్లు కోసం వెతుకుతోంది. దాని వేడి నా పిర్రల్ని కాల్చేస్తుంటే ముందర నా పూకు వరదెత్తిపోతోంది రసాలతో.ఐదు నిమిషాల పాటు నాకు వేళ్ళతో స్వర్గం చూపించాక నన్ను వదలి అమర్ తన పాంటు లో నిలిచి గొడవచేస్తున్న తన జంబాన్ని సర్దుకుంటూ ” నిన్ను అణువణువునా ముద్దుపెట్టుకోవాలి వనిత.. నా నాలిక తహతహలాడిపోతోంది. ఆగలేకుండా ఉన్నాను” అంటూ నా ముందరకి వచ్చి నా సళ్ళను ఒకటి పట్టుకొని తన నోట్లో కుక్కుకుంటూ రెండో దాన్ని అరచేతి తో మర్దనా చేయసాగాడు. నా చేతులు అనుకోకుండానే అమర్ పాంట్ జిప్ లాగేసి తాచుపాము లా ఉన్న అతని మోడ్డ ను బయటకు తీసాయి.
దాని చుట్టుకొలత, పొడుగు చూసి నా గుండె ఝల్లు మంది. అయ్య బాబోయె ఇది నా చిన్న పూకు లో ఎలా దూరుతుందో..ఎంత నొప్పి పుడుతుందో అనుకుంటూ అమర్ మోడ్డ ని నా చేతుల్లోకి తీసుకున్నాను. చమ్మగా, వేడిగా వున్న అతని మోడ్డ పై భాగం చర్మం వెనుకకు జరిపి ఎర్రగా కొలిమిలోంచి తీసిన ఆ బొడిపె ను చూసేటప్పటికీ నోరూరింది నాకు. అమర్ ఒక చేయి ని నా సళ్ళ మీంచి తప్పించి నా పూకు లో అతని వేళ్ళు పెట్టించుకొని అతను కెలుకుతుంటే.నా కాళ్ళు ఎడం చేసాను. కొంచెం వంగి అతని మోడ్డ ను నా నోట్లోకి తీసుకొని చీకసాగాను.నా నాలిక అతని మోడ్డ పైన కదలాడుతుంటే టికిల్ అయినట్టుంది అమర్ కి. సన్నగా నవ్వుతూ నా పూకు ని వీర గా కెలికేస్తున్నాడు. నా నోట్లో అతని మోడ్డ గొంతుక దాకా వచ్చేసింది. నా నోరు బాగా వెడల్పు చేసి అతని మోడ్డ ని నా పెదాల తో పట్టుకొని గుడుస్తుంటే రెండు మూడు బొట్లు అతని మోడ్డ నుంచి నా గొంతు లోకి జారాయి. ఉప్పగా తగలగానే నా మొహం లో మారిన కవళికలు గమనించి సుతారంగా అతను వెనుకకు జరిగి నా నోట్లోంచి మోడ్డ ని బయటకు తీసాడు.
నల్లగా, తుమ్మ మొద్దు లా నిగనిగలాడిపోత్ంది అమర్ మోడ్డ. దాని కేసి భయం భయంగా చూస్తుంటే ” చంటి పిల్లలు పట్టగలిగే సత్తా ఉంటుంది ఆడవారి పూకు కి. భయపడకు..మొదటిసారి మాత్రమే కొద్దిగా నొప్పి పెట్టవచ్చు…దాని తరువాత అంతా మజానే” అంటూ నా సళ్ళను మీటాడు తన చేతి వేళ్ళతో. నాకు ఉన్నపళంగా భలే సిగ్గేసింది అతని మాటలకి, ముందున్న కార్యక్రమాన్ని తలుచుకొని. నా మొహాన్ని తన రెండు చేతుల లోకి తీసుకొని ” నాలుగు గంటలవుతోంది. కొంచెం రెస్ట్ తీసుకో.. ఆరున్నర కి వస్తాను దేవీ గారిని శోభనానికి తీసుకెళ్ళడానికి.. రెడీ గా ఉండండి” అని నా పెదాల మీద ఒక సారి ముద్దు పెట్టుకొని తన పాంటు సరిచేసుకున్నాడు అమర్. అప్పుడే వెళ్ళిపోతున్నాడనగానే మనసు వెలితిగా అయిపోయింది.
తొందర లోనే కలస్తూమన్న ఆనందం ఉన్నా అతనికి భారంగా నే వీడ్కోలు చెప్పాను ప్రస్తుతానికి.
నన్ను కెలికి కెలికి వెళ్ళిపోయాడనిపిచ్చింది అమర్. నా తొడల మధ్య భాగం రచ్చ రచ్చగా అయిపోయింది. బాత్రూ మ్ కి వెళ్ళి శుభ్రంగా కడుక్కొని కొంత సెంటు కొట్టుకొని అక్కడ గదిలోకి వచ్చి మంచం మీద నడుం వాల్చాను. ఒళ్ళంతా తీట గా వుంది. ఏదో కావాలన్న కోరిక దహించేస్తుంటే నిన్నటి రోజు నుంచి ఇందాకటిదాకా జరిగిన సంఘటనలు నెమరువేసుకుంటూ మెల్లగా నిద్రలోకి జారాను. 🔥 Telugu Sex Stories, Telugu Kama Kathalu.
ఐదున్నర కి మెళుకువ వచ్చింది. గబ గబా టీ తాగి స్నానానికని బయల్దేరాను. కట్టుకోవలసిన చీర, జాకెట్ బెడ్ మీద పడేసి కట్టుకున్న చీర విప్పేసి బాత్రూమ్ లో దూరాను. 45 నిమిషాల పాటు తీరిగ్గా స్నానం చేసాను. అంతకు ముందు నా మదన మందిరం మీద ఉన్న వెంట్రుకల్ని గొరిగేసి అది మెరిసిపోయే లా తయారుచేసాను. దాన్ని చూస్తుంటే నాకే ముద్దొచ్చింది. స్నానం అయ్యాక దాని మీద నా రెండు చంకల కింద సెంట్ స్ప్రే చేసుకొని బెడ్రూ మ్ లోకి వచ్చి సెక్సీగా నా బొడ్డు కనిపించేటట్టు చీర కట్టుకొని నా సళ్ళు బాగా బయటకు కనిపించే జాకెట్ వేసుకొని ఒక సారి అద్దం ముందు నిల్చున్నాను. ఆడదానికి అద్దం మించిన స్నేహితురాలు ఉండదంటారు. నా అందాన్ని తనివి తీరా అద్దం లో చూసుకొని నా సళ్ళను ఒక సారి జాకెట్ లో బాగా సర్దుకొని ముందు గదిలోకి వచ్చి అమర్ కోసం నిరీక్షిస్తూ కూర్చున్నాను.
ఫది నిమిషాల లో అమర్ కార్ చప్పుడు వినిపించింది. ఒక నిమిషం తరువాత గేట్ తెరచిన చప్పుడు, పోర్టికోలో అతని అడుగుల సవ్వడి విని నా శరీరం పులకించిపోయింది. అమర్ బెల్ కొట్టక ముందే తలుపు తీసి రెడీ గా నిల్చున్నాను. నా వంక మెచ్చుకోలుగా చూస్తూ కన్ను కొట్టి “గెట అప్ అదిరింది. మంచి టేస్ట్ కనబరచావు చీర సెలక్షన్ లోనూ దానిని కట్టుకున్న తీరులోను.. ఇక్కడే కానిచ్చేద్దామా అన్న అంత అందంగా ఉన్నావు” అని నన్ను వాటేసుకున్నాడు.. “మెల్లగా.. చీర నలిగిపోతుంది. ఇంతకీ మనం ఎక్కడకెళుతున్నామో చెప్పనే లేదు” అని అన్నాను. “ఎక్కడికో ఎందుకు మా యింటి కే. అమ్మ నిన్న నే ఊరెళ్ళింది. ఇల్లంతా మనిద్దరికే” అంటూ నన్ను గాలి లోకి ఎత్తేడు అమర్. అతని ని గట్టిగా పట్టుకున్నాను బెరుకుగా పడిపోతానేమోనని. నా శరీరం నుంచి వస్తున్న సెంటు వాసనకి ముక్కుపుటాలెగరేస్తూ నా బొడ్డు మీద తన పెదాల తో లైట్ గా ముద్దు పెట్టి తన నాలిక తో నా బొడ్డు ని టికిల్ చేసాడు అమర్. 
ఇద్దరం బయల్దేరి అతని కార్ లో వాళ్ళ యింటికి వెళ్ళాము. గేట్ తీసి కార్ పార్క్ చేసి నన్ను లోపలికి తీసుకొని వెళ్ళాడు. తీరిగ్గా అమర్చిన సోఫాలు, గోడ కి పెద్ద తెర టీవీ పొందిక గా అమర్చి ఉన్నాయి. ఇల్లంతా కలయచూస్తున్న నా వైపు చూసి “రా చూద్దువుగాని” అని నా చెయ్యి పట్టుకొని యిల్లంతా విహారం చేయించాడు. అన్నీ తను డిజైన్ చేసి చేయించుకున్న ఫర్నిచరే అని చెపాడు. నిజంగానే ఎక్కడా మార్కెట్లో దొరకని సైజు లు, షేపుల తో ఉన్న ఆ ఫర్నిచర్ చూసి అతని టేస్ట్ మీద గురి కుదిరింది. గది కొలతల కి తగ్గట్టు చక్కగా తీర్చిన సమాన్లు చూస్తుంటే భలే ముచ్చటేసింది నాకు.
చివరగా మూసి ఉన్న ఒక తలుపు తెరిచాడు. బెడ్రూమ్ అని అర్థమైంది లోపలికెళ్ళంగానే. హుందా గా ఉన్న బెడ్ దాని పక్కనే తూగుటుయ్యాల పై కప్పు నించి వేలాడుతోంది. రకరకాలైన లైట్ ఫిట్టింగ్స్ తో ఆ విశాల మైన గది మిరుమిట్లు గొలుపుతోంది. మంచం అంతా స్పెష ల్ గా అలంకరించి ఉంది. సినిమా సీన్ లో లాగా మల్లె పూల దండలు, మంచం పక్కనే ఉన్న టీ పాయ్ మీద మత్తెక్కెంచే వాసన వస్తున్న అగరవత్తులు, ఏసీ నుంచి వస్తున్న చల్లని గాలికి ఒళ్ళంతా తేలిపోతున్నట్టుంది నాకు. కల లో నడిచినట్టుగా ఉంది. మంచం మీద పరుపు మెత్తగా ఆహ్వానిస్తోంది. దిండు గలేబులు ముచ్చటగా తెల్లగా ఉన్నాయి. వాటి మీద మంచి ఎరోటిక్ బొమ్మలు ఉన్నాయి. మంచం తల భాగాన ఉన్న బోర్డ్ మీద కూడా రసవత్తరమైన చిత్తురవులు నోరూరిస్తున్నాయి చుపరులకు.
“బావుందా నా యిల్లు. ఏడాది పాటు శ్రమ పడి అన్నీ స్పెషల్ గా డిజైన్ చేసి దగ్గరుండి కట్టించుకున్నాను. ఇంట్లో ఉన్నప్పుడు ఎక్కువ భాగం నేను నా బెడ్రూ మ్ లోనే ఉంటాను. అందుకే అన్ని వసతులు యిక్కడే అమర్చుకున్నాను. నిద్ర పోయే ముందు ఒక అరగంట ఈ ఉయ్యాల లో ఊగుతూ పుస్తకాలు చదువుకోవడం నా హాబీ. 🔥 Telugu Sex Stories, Telugu Boothu Kathalu.

Below Post Ad